Cách sử dụng ruby Liên Quân có thể bạn chưa biết, đừng để lãng phí mà không dùng

Ruby là một dạng vật phẩm trong game Liên Quân Mobile bên cạnh vàng, quân huy và huy hiệu. Nếu như vàng dùng để mua tướng, mua bùa bậc A, nâng cấp bảng ngọc thì không nhiều người biết ruby dùng để làm gì hoặc có tác dụng gì.

Hy vọng trong bài viết chia sẻ về cách sử dụng ruby Liên Quân sau đây, người chơi Liên Quân có thể biết cách tận dụng số ruby hiện có để mua các vật phẩm mình mong muốn.

Lợi ích của ruby trong Liên Quân

Cách sử dụng ruby Liên Quân có thể bạn chưa biết, đừng để lãng phí mà không dùng

Ruby Liên Quân là một trong những vật phẩm mà người dùng có thể kiếm được từ các event, phần thưởng khi mở sổ sứ mệnh, khi mở các rương trang phục đã có, quay kho báu. Nói về lợi ích của ruby trong Liên Quân thì có khá nhiều nhưng nhìn chung, nó sẽ giúp bạn có thể dùng để mua được các vật phẩm khác trong game.

Cách kiếm ruby trong Liên Quân

Có khá nhiều cách để kiếm ruby trong Liên Quân nhưng sau đây là một vài cách điển hình:

Cách sử dụng ruby Liên Quân có thể bạn chưa biết, đừng để lãng phí mà không dùng

Cách sử dụng ruby Liên Quân hiệu quả

Như đã nói ruby trong Liên Quân là một vật phẩm giúp bạn trao đổi và mua các vật phẩm khác trong game. Vì vậy sẽ rất tiện nếu bạn biết cách sử dụng ruby Liên Quân để mua các vật phẩm đó mà không cần phải nạp quân huy.

Cách sử dụng ruby Liên Quân để mua thẻ nhân đôi vàng

Với những người mới chơi Liên Quân, vấn đề khiến họ cảm thấy khó chịu là không có đủ vàng mua tướng muốn chơi và một số tướng, lượng vàng cần mua một tướng dao động từ 13 ngàn vàng đến tối đa 28 ngàn vàng.

Xem thêm: Cài đặt điều khiển Liên Quân 2023 đầy đủ và chi tiết nhất cho các game thủ

Nhưng mỗi trận đấu chỉ tích lũy được khoảng vài trăm vàng và khiến việc tích đủ số vàng mua tướng là khá lâu, khiến họ cảm thấy chán nản vì chờ đợi. Tất nhiên Liên Quân có cung cấp thêm lựa chọn khác là mua tướng bằng quân huy. Nhưng nếu người chơi có thể mua tướng bằng vàng thì họ sẽ không bao giờ chọn cách bỏ tiền mặt ra mua quân huy chỉ để mua tướng.

Nhưng vẫn còn một giải pháp khác để nhanh chóng có được lượng vàng mua tướng mong muốn, đó là dùng thẻ nhân đôi vàng bán trong shop của Liên Quân hoặc thông qua các event, giftcode, rương vật phẩm. Bạn có thể cân nhắc mua thẻ nhân đôi vàng theo ngày, 3 ngày hoặc lâu hơn. Các thẻ nhân đôi vàng này cũng có thể cộng dồn rất tiện lợi.

Cách sử dụng ruby Liên Quân có thể bạn chưa biết, đừng để lãng phí mà không dùng

Truy cập Cửa hàng > Vật phẩm > Shop Ruby > Kéo xuống để mua thẻ nhân đôi vàng

Cách sử dụng ruby Liên Quân để mua thẻ nhân đôi kinh nghiệm

Người mới chơi Liên Quân nếu muốn nhanh lên cấp độ có thể sử dụng đến các thẻ nhân đôi kinh nghiệm cũng được bày bán trong shop hoặc thông qua rương vật phẩm, giftcode.

Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng ruby Liên Quân để mua thẻ nhân đôi kinh nghiệm. Thực tế nhiều người chơi muốn tăng điểm kinh nghiệm thật nhanh nhưng lại không biết kiếm thẻ tăng gấp đôi kinh nghiệm ở đâu. Vậy thì có thể mua ngay thẻ ở trong shop ruby nhé.

Cách sử dụng ruby Liên Quân có thể bạn chưa biết, đừng để lãng phí mà không dùng

Truy cập Cửa hàng > Vật phẩm > Shop Ruby > Kéo xuống để mua thẻ nhân đôi kinh nghiệm

Cách sử dụng ruby Liên Quân để mua các gói tướng vĩnh viễn

Đối với những mới chơi Liên Quân, tựa game này có cung cấp một ưu đãi rất lớn, đó là sử dụng ruby Liên Quân để mua các gói tướng miễn phí ngay trong shop. Thông thường chỉ có 3 cách để có tướng Liên Quân, đó là đổi mảnh tướng, mua bằng vàng và quân huy hoặc tham gia các sự kiện tặng tướng.

Tuy nhiên Liên Quân khá hào phóng khi cung cấp thêm ưu đãi dùng ruby để đổi lấy các gói tướng như Kahlii, Mganga, Gildur và Toro.

Cách sử dụng ruby Liên Quân có thể bạn chưa biết, đừng để lãng phí mà không dùng

Truy cập Cửa hàng > Vật phẩm > Shop Ruby > Kéo xuống để mua các gói tướng bán sẵn của Liên Quân.

Cách sử dụng ruby Liên Quân để mua vé kho báu

Vé kho báu là một trong những vật phẩm rất quan trọng để quay kho báu và đổi lấy các vị tướng, skin tướng, vàng, ruby và đặc biệt nhất là đá quý để đổi lấy các skin tướng Liên Quân cực chất miễn phí.

Thông thường vé kho báu có thể mua bằng quân huy nhưng thực tế ít có game thủ nào dùng quân huy để mua vé kho báu. Bởi lẽ, Liên Quân ưu đãi cho mua tối đa 5 vé kho báu bằng ruby mỗi ngày. Vì vậy bạn có thể tận dụng cách sử dụng ruby Liên Quân để mua vé kho báu này để quay vật phẩm, tướng hoặc skin Liên Quân mới trong vòng quay kho báu.

Cách sử dụng ruby Liên Quân có thể bạn chưa biết, đừng để lãng phí mà không dùng

Truy cập Cửa hàng > Vật phẩm > Shop Ruby > Mua vé kho báu trong trang bán vật phẩm.

Tổng kết

Hướng dẫn cách sử dụng ruby Liên Quân để mua các vật phẩm, mua tướng trong Liên Quân trên đây hy vọng đã giúp bạn đọc có thêm một thủ thuật hay để làm quen và tận hưởng hết các tính năng trong Liên Quân và có được thứ mà mình mong muốn.

Hiện tại trên đây là những vật phẩm có thể mua được bằng ruby nhưng trong tương lai không rõ nhà phát hành có thay đổi cách sử dụng ruby trong Liên Quân hay không. Lúc đó FPTShop sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn.

Xem thêm

Bạn muốn chơi Liên Quân mượt mà nhưng không biết tìm một dòng điện thoại hay máy tính bảng nào có cấu hình đủ tốt, giá lại phải chăng. Băn khoăn đó hoàn toàn có thể giải đáp sau khi bạn ghé thăm và nhận được tư vấn từ FPT Shop.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/cach-su-dung-ruby-lien-quan-co-the-ban-chua-biet-dung-de-lang-phi-ma-khong-dung-a12876.html