Tuổi Mão mua điện thoại màu gì - dành cho tuổi Kỷ Mão 1999 mua điện thoại đầu năm

Cũng giống như chọn xe, chọn ví tiền, rất nhiều người lựa chọn điện thoại quan tâm đến yếu tố màu sắc sao cho vừa phù hợp với cá tính và sở thích vừa hợp phong thuỷ. Vậy tuổi Mão nên mua điện thoại màu gì? Hãy cùng điểm qua các gợi ý dành riêng cho tuổi Kỷ Mão khi mua điện thoại qua bài viết sau đây.

Tuổi Kỷ Mão hợp màu gì?

Người tuổi Mão sinh năm 1999 theo thuyết Ngũ hành thuộc mệnh Thổ. Theo đó, Hoả sinh Thổ nên các màu sắc: Đỏ, cam đậm, hồng và tím là những màu sắc thuộc vào hành Hỏa sẽ là màu tương sinh. Đây cũng là những Tone màu tươi tắn, tượng trưng cho sự may mắn và năng lượng tích cực. Người tuổi mão có thể lựa chọn các vật dụng có màu sắc tương sinh để cuộc sống thuận lợi hơn. Ngoài ra vàng và nâu là những màu sắc thuộc vào hành Thổ hay còn gọi là màu tương hợp nên sẽ rất tốt cho những người sinh năm 1999 - tuổi Kỷ Mão.

Tuổi Mão mua điện thoại màu gì - dành cho tuổi Kỷ Mão 1999 mua điện thoại đầu năm

Bên cạnh đó những người tuổi Mão nếu thuộc mệnh Kim, hợp với các màu sắc tương sinh là thuộc hành Thổ là vàng và nâu và màu tương hợp là trắng, xám và ghi. Nếu người tuổi Mão thuộc mệnh Mộc sẽ hợp với màu đen và xanh nước biển, các màu tương hợp với mệnh mộc là xanh lá cây và xanh lục. Ngoài ra tuổi Mão mệnh Thủy hợp màu đen, xanh da trời, trắng, ánh kim. Nếu bạn mệnh Hỏa thì lựa chọn đồ dùng theo các Tone màu xanh lá cây, đỏ, cam, hồng và tím.

Tuổi Kỷ Mão mua điện thoại màu gì 2023?

Xe, điện thoại hay ví tiền là những vật dụng được sử dụng rất nhiều, gắn với mọi hoạt động của người dùng. Chọn các vật dụng có màu sắc phù hợp sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, mọi chuyện trong cuộc sống được diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Kỷ Mão mua điện thoại theo màu tương sinh

Màu sắc tương sinh với tuổi Kỷ Mão là: Đỏ, cam đậm, hồng và tím. Nếu bạn là Fan của Apple thì Series iPhone 14 chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn với phiên bản màu tím ở tất cả các dòng. Còn nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại màu đỏ thì iPhone 14 hoặc iPhone 14 Plus sẽ ra lựa chọn phù hợp. Với các bạn nữ thích màu hồng và mong muốn sử dụng một chiếc điện thoại nhỏ gọn thì iPhone 13 sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Tuổi Mão mua điện thoại màu gì - dành cho tuổi Kỷ Mão 1999 mua điện thoại đầu năm

Còn nếu các bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại Samsung thì các sản phẩm Galaxy Z Series, Galaxy S Series hay Galaxy A Series đều có màu màu tương ứng. Đặc biệt chiếc Samsung Galaxy S22 Bora Purple đang được phân phối độc quyền tại FPT Shop với mức giá vô cùng hấp dẫn hay Samsung Galaxy S22 Ultra màu đỏ cũng rất được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Tuổi Mão mua điện thoại màu gì - dành cho tuổi Kỷ Mão 1999 mua điện thoại đầu năm

Tuổi Kỷ Mão mua điện thoại theo màu tương hợp

Các Tone màu vàng, nâu sẽ là màu tương hợp với người Kỷ Mão 1999. Bạn có thể lựa chọn phiên bản màu vàng cực kỳ thời thượng ở dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Hay bản vàng Gold trên các sản phẩm iPhone 13 Series vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Nếu bạn theo đuổi phong cách doanh nhân, lịch lãm thì chiếc Samsung Galaxy Z Fold4 màu kem chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hoặc các chị em muốn sở hữu một chiếc điện thoại tinh tế như một món phụ kiện có thể tham khảo chiếc Samsung Galaxy Z Flip4 màu vàng. Hai mẫu điện thoại gập nhà Samsung đang được bán với mức giá hấp dẫn nhất thị trường tại FPT Shop.

Tuổi Mão mua điện thoại màu gì - dành cho tuổi Kỷ Mão 1999 mua điện thoại đầu năm

Các nhà sản xuất đồ công nghệ cũng chiều lòng người tiêu dùng khi cho ra mắt rất nhiều phiên bản màu sắc ở mỗi dòng sản phẩm, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc của điện thoại phù hợp với tuổi của mình. Ngoài những mẫu điện thoại đình đám kể trên bạn có thể tham khảo các sản phẩm điện thoại Xiaomi, Oppo hay Vivo,... để phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.

Với những người đam mê công nghệ hay đang có ý định lên đời "dế cưng" thì hiện tại chính là thời điểm phù hợp. Hiện nay các dòng điện thoại đến từ các thương hiệu ở mọi phân khúc đều đang được FPT Shop phân phối với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hy vọng với những gợi ý trên đây, những bạn tuổi Kỷ Mão 1999 có thể lựa chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/tuoi-mao-mua-dien-thoai-mau-gi-danh-cho-tuoi-ky-mao-1999-mua-dien-thoai-dau-nam-a12238.html