Được thành lập từ năm 2000 với tôn chỉ “Hoạt động vì một môi trường trong sạch và an toàn hơn”, đến nay công ty vệ sinh ICT đã không ngừng phát triển, lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các sản phẩm làm sạch đa dạng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.
Với mạng lưới rộng khắp từ Bắc chí Nam, Công ty ICT đã được thị trường trong nước biết đến là một thương hiệu quy mô có uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Với sứ mệnh Cung cấp dịch vụ vệ sinh và giải pháp làm sạch hoàn hảo nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo nên đẳng cấp dịch vụ và góp phần vào sự phát triển bền vững của con người và xã hội, Công ty vệ sinh ICT luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ, giải pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Là nhà phân phối cấp cao của nhiều thương hiệu toàn cầu uy tín về máy móc, thiết bị làm sạch như hãng TENNANT (Hoa Kỳ), KLENCO (Singapore), PULEX (Italy), KLEANWAY ( Italy), UNGER (Đức), ENVON (Malaysia)..., Hoạt động trên nguyên tắc “Uy tín, chất lượng, vì quyền lợi khách hàng - Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hướng tới”, mọi hoạt động của ICT đều hướng tới xây dựng niềm tin và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác. Chính điều đó đã giúp chúng tôi có được sự tín nhiệm của hàng trăm khách hàng thân thiết trên toàn quốc. Đó là hệ thống các bệnh viện, trường học, khách sạn, đại sứ quán, nhà máy, ngân hàng, bộ ban ngành nhà nước, siêu thị,… giúp ICT khẳng định và giữ vững vị thế là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh và thiết bị làm sạch, hướng tới chuẩn mực cao về chất lượng môi trường sống trên toàn quốc. Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty Kỹ thuật làm sạch và thương mại Quốc tế xin gửi lời tri ân, sự biết ơn chân thành tới tất cả các Quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với Công ty. Chúng tôi cam kết sẽ luôn tạo ra những sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng và mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho quý khách hàng.
Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/cong-ty-ky-thuat-lam-sach-thuong-mai-quoc-te-a24244.html