Lãng tử là gì? Nhận biết đàn ông lãng tử qua ngoại hình và tính cách

Có phải đâu đó chúng ta đã từng nghe về đàn ông lãng tử. Vậy lãng tử là gì? Và nhận biết đàn ông lãng tử như thế nào? Hãy cùng Kinh Nghiệm Cho Bạn tìm hiểu nhé!

Lãng tử là gì?

Lãng tử là cụm từ nói về những người có lối sống phóng khoáng, thoải mái. Thích giao du đây đó, không bó buộc bản thân. Là kiểu người tự do tự tại, hào hoa và có vẻ ngoài đôi nét phong trần. Lãng tử hay nói về đàn ông nhiều hơn. Hiếm khi nói về phụ nữ. Chính vì thế chúng ta hay nghe là “đàn ông lãng tử” chứ không bao giờ nghe “phụ nữ lãng tử” đúng không nào.

Đối với thời xưa, lãng tử là người hay đi phiêu bạt nay đây mai đó. Không cố định một nơi. Thường rất thích bay bổng và có nhiều tài lẻ.

Cách nhận biết người lãng tử

Để nhận biết một người có lãng tử hay không, ta có thể dựa vào những đặc điểm và điểm nổi bật của họ để dự đoán. Dưới đây là một số tiêu chí nhận biết.

Ngoại hình

Tóc dài

Lãng tử là gì? Nhận biết đàn ông lãng tử qua ngoại hình và tính cách
Nhận biết đàn ông lãng tử

Những người đàn ông có mái tóc dài thể hiện tâm hồn khá tự do và nội tâm. Họ thích sự mạnh mẽ và “ngầu”. Đó là sở thích và đặc điểm chính của người lãng tử. Chúng ta còn hay bắt gặp những hình ảnh về đàn ông lãng tử thổi sáo giống trong những phim kiếm hiếp ngày xưa.

Lãng tử là gì? Nhận biết đàn ông lãng tử qua ngoại hình và tính cách
Lãng tử thổi sáo

Đôi mắt ướt và lông mi cong

Lông mi cong lãng tử

Những người lãng tử thường rất đào hoa và có nhiều phụ nữ thích họ. Và đôi mắt long lanh cùng lông mi cong vút là điểm thu hút người khác rất lớn. Và những người lãng tử thường có được những điều này.

Lông mày rậm

Là một yếu tố để nhận biết người lãng tử. Thường những người lãng tử sẽ có bộ lông mày đậm, dày, và hình lá liễu.

Khuôn mặt lạnh lùng

Khuôn mặt lạnh lùng là một trong những dấu hiệu nhận biết người lãng tử.

Ăn mặc

Lãng tử là gì? Nhận biết đàn ông lãng tử qua ngoại hình và tính cách
Nhận biết đàn ông lãng tử

Những người lãng tử sẽ chia thành 2 trường phái. Một là ăn mặc rất chỉnh tề, gọn gàng. Trường hợp khác là ăn mặc thoải mái, đơn giản. Những đặc tính này cũng thể hiện lối sống của người đàn ông lãng tử.

Tính cách

Dễ tính

Đặc điểm của người lãng tử là rất dễ tính và phóng khoáng. Có những người bạn như này thật tuyệt đúng không nào.

Sống nội tâm

Họ luôn giấu nỗi lòng của mình vào trong, và ít khi thể hiện ra bên ngoài. Nhưng đa phần đàn ông lãng tử là người sống rất tình cảm.

Trên đây là thông tin về lãng tử lãng gì và cách nhận biết những người lãng tử. Hãy xem thêm bài viết về đàn ông phong trần để xem sự giống và khác nhau nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/lang-tu-la-gi-nhan-biet-dan-ong-lang-tu-qua-ngoai-hinh-va-tinh-cach-a20835.html