Nối tóc bao nhiêu tiền? Địa chỉ nối tóc uy tín tại Hà Nội

Hiện nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì con người lại ngày càng quan tâm chăm chút đến vẻ ngoài của mình. Dân gian có câu “ Cái răng cái tóc là góc con người”. Nếu bạn không may sở hữu một mái tóc thưa, mỏng, ngắn thì cũng đừng vội buồn. Nối tóc là một trong những phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ đối với hội chị em. Vậy nối tóc bao nhiêu tiền? Có những điểm gì cần lưu ý khi sử dụng phương pháp này? Hãy cùng ATUKA tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Nối tóc là gì?

Nối tóc là một trong những phương pháp làm đẹp tạo nên trào lưu trong những năm gần đây. Việc này giúp khắc phục được mái tóc ngắn và mỏng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được mái tóc dày và mượt hơn nhờ vào phương pháp làm đẹp này.

Đây là kỹ thuật mà người thợ làm tóc sẽ ghép các nhóm sợi tóc nhân tạo vào phần tóc thật của bạn nhờ vào những chất liệu gắn kết để tạo nên một lớp tóc mới. Để bạn có thể sử dụng được dịch vụ nối tóc đòi hỏi mái tóc thật phải có độ dài ít nhất 10cm và có độ dày tương đối để có thể che phủ được các mối nối.

Nối tóc bao nhiêu tiền? Địa chỉ nối tóc uy tín tại Hà Nội

Nối tóc hết bao nhiêu tiền

>>> xem thêm: Top 10+ kiểu tóc nam phù hợp với mọi khuôn mặt cho các bạn nam

Các kiểu nối tóc phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều kiểu nối tóc mà bạn có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào từng chất tóc cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể sử dụng các phương pháp nối tóc khác nhau. Dưới đây là một số kiểu nối tóc phổ biến thường được sử dụng trong các salon:

Nối tóc bằng kẹp chì

Kiểu nối tóc đầu tiên mà bạn có thể áp dụng giúp lột xác cho vẻ ngoài của mình chính là sử dụng kẹp chì. Kẹp chì tức là liên kết tóc thật và tóc giả với nhau bằng mối nối từ kim loại chì. Kiểu nối này được sử dụng rất phổ biến, tuy nhiên mối nối này có nhược điểm tương đối nặng nên chỉ được áp dụng với những ai thường xuyên thay đổi kiểu tóc hoặc muốn nối highlight.

Ưu điểm của kiểu làm tóc này đó là rất bền, và khi cần chỉnh sửa có thể dễ dàng tháo gỡ mà không gây hư hại.

Nối tóc bằng nối bím

Nối tóc bằng cách tết là tạo gắn kết cho tóc thật và tóc giả trực tiếp với nhau, mối nối là bím tóc được tết từ hai phần tóc. Chính vì vậy phương pháp này rất an toàn cho mái tóc của bạn.

Đây là kiểu nối tóc khá lý tưởng cho nhiều người vì mối nối khá mềm nhẹ và không gây căng nhức da đầu. Tuy nhiên kiểu đầu này rất mất thời gian khi thực hiện, dễ gây gãy tóc tết, cũng như dễ gây rối xù khi chải đầu.

Nối tóc bao nhiêu tiền? Địa chỉ nối tóc uy tín tại Hà Nội

Nối tóc nữ giá bao nhiêu hiện nay

>>> xem thêm: Bật mí những kiểu tóc ngắn phù hợp với mọi khuôn mặt và một số lưu ý khi cắt tóc ngắn

Bằng bím keo

Phương pháp nối tóc bằng bím keo sử dụng mối nối là chất keo được làm từ nhựa thông hoặc sáp ong. Kiểu tóc này đòi hỏi người làm phải có cách chăm sóc kỹ lưỡng, hơn nữa tuổi thọ của mối nối cũng tương đối thấp nên không dành cho những người yêu cầu tóc nối có tuổi thọ lâu dài.

Nối tóc đẹp bằng sáp

Thay vì việc sử dụng mối nối bằng chì hoặc bằng keo thì người thợ sẽ sử dụng chất liệu sáp để nối tóc. Kiểu nối này các bạn gái có thể sử dụng cho mình bởi mức độ an toàn cao cũng như chi phí hợp lý mà không lo xuất hiện tình trạng hỏng tóc.

Tuy nhiên một lưu ý nhỏ là kiểu tóc này không nên hấp dầu cũng như tác dụng nhiệt lên mái tóc vì rất dễ làm chảy lớp sáp.

Có nên nối tóc không?

Nối tóc giá bao nhiêu, có nên nối tóc không là câu hỏi thường trực của rất nhiều khách hàng khi đến với salon làm tóc. Với những cô nàng tóc ngắn muốn “hô biến” ngay với mái tóc dài để nhanh chóng F5 diện mạo của bản thân thì nên sử dụng phương pháp này.

Việc bạn cần làm chính là lựa chọn một địa chỉ salon uy tín với những chuyên gia làm tóc giàu kinh nghiệm trong nghề là đã có thể yên tâm làm đẹp cho mái tóc của mình.

Tuy nhiên đối với những bạn đang gặp vấn đề về da đầu như tóc bị khô xơ, nấm da đầu, chẻ ngọn, tóc yếu thì không nên nối tóc hoặc bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi nối.

Nối tóc bao nhiêu tiền? Địa chỉ nối tóc uy tín tại Hà Nội

Nối tóc tầm bao nhiêu tiền và những điều cần chú ý

>>> xem thêm: Tổng hợp nhữngkiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 2 không thể bỏ qua

Tóc nối giữ được bao lâu?

Độ bền cũng như thời gian sử dụng của tóc nối sẽ phụ thuộc vào chất liệu tóc cũng như kỹ thuật của thợ nối. Nối tóc bằng sợi tổng hợp sẽ giữ được trong khoảng từ 3-4 tháng, còn nếu sử dụng tóc thật để nối sẽ giữ được lâu hơn. Với những ai biết cách chăm sóc tóc thì có thể giữ từ 6 tháng cho đến 1 năm.

Nối tóc bao nhiêu tiền?

Nối tóc giá bao nhiêu? Tùy thuộc vào phương pháp nối tóc mà khách hàng lựa chọn, độ dài và độ dày của tóc nối, kỹ thuật nối tóc của từng salon mà mức chi phí bạn phải chi trả sẽ có sự khác nhau.

Thông thường giá thành tóc nối sẽ dao động từ 2-6 triệu đồng cho một bộ tóc, vì vậy bạn nên chọn salon chất lượng để tránh tình trạng tóc bị hư hỏng.

ATUKA hair salon- Địa chỉ nối tóc chuyên nghiệp Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các salon cung cấp dịch vụ nối tóc. Tuy nhiên để bạn có thể chọn lựa được một salon ưng ý chất lượng thì không phải là điều dễ dàng,

ATUKA hair salon là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên địa bàn Hà Nội cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên về tóc như nối tóc, nhuộm, cắt tạo kiểu với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, sở hữu tay nghề cao.

ATUKA hair salon luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu để làm phương châm phát triển dịch vụ, chất lượng mà khách hàng nhận được xứng đáng với mức chi phí bỏ ra.

AUTKA hair salon- Địa chỉ nối tóc uy tín hàng đầu

>>> xem thêm: Mách bạn những kiểu tóc phù hợp cho phụ nữ 30-40 tuổi giúp trẻ đẹp hơn

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp thông tin để giúp bạn trả lời cho câu hỏi nối tóc bao nhiêu tiền. Nếu bạn có nhu cầu làm đẹp, hãy đến với ATUKA hair salon để được tư vấn nhanh nhất.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/noi-toc-bao-nhieu-tien-dia-chi-noi-toc-uy-tin-tai-ha-noi-a20674.html