Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS

MÁY GIẢM BÉO TĂNG CƠ SCULPTING EMS

1. Thông tin sản phẩm

2. Nguyên tắc hoạt động

3. Ưu điểm

4. Hướng dẫn sử dụng

5. Thông số kỹ thuật

Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS

Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS

1. Thông tin sản phẩm:

Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS là thế hệ mới của phương pháp xây dựng cơ bắp không xâm lấn và giảm béo định hình cơ thể thon gọn.

Khác với Máy tăng cơ Emsculpt Hiems sử dụng điện từ trường cường độ cao, Sculpting EMS sử dụng xung điện (EMS) để kích thích sự mở rộng và thu hẹp liên tục của mục tiêu các nhóm cơ, từ đó giúp tăng khối lượng cơ và sức bền. Thiết bị được sử dụng để làm săn chắc và tăng cường cơ bụng, tay, chân và mông, có thể điều trị lên đến tám khu vực riêng biệt cùng một lúc. Có đến 16 tay cầm được đặt trên nhiều vùng cơ thể hoặc nhiều nhóm cơ tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu giảm béo của bệnh nhân.

Theo cách tập thể dục truyền thống, hành động co cơ được thực hiện bởi não gửi tín hiệu đến hệ thần kinh và các tế bào thần kinh vận động để kiểm soát các cơ. Sculpting EMS mô phỏng các tín hiệu não của cơ thể con người và truyền tín hiệu chuyển động trực tiếp đến các nhóm cơ cụ thể thông qua tay cầm để gây ra các cơn co thắt cơ nhịp nhàng, từ đó cung cấp liệu trình điều trị hoàn chỉnh hơn với độ chính xác cực cao để củng cố và thắt chặt khối cơ.

Không giống như các thiết bị khác, cả hai phần trước và sau của cơ thể có thể được điều trị đồng thời, Sculpting EMS cũng có thể kích thích nhiều cơ trong cùng một lần điều trị, cung cấp năng lượng cụ thể và hiệu quả hơn đến các cơ được nhắm mục tiêu. Nó mạnh hơn ba lần so với các thiết bị tăng cơ khác trên thị trường và đem đến kết quả vượt trội, cũng như cải thiện đáng kể vấn đề an toàn điều trị cho bệnh nhân. Đây là giải pháp an toàn và hiệu quả cho cả đối tượng nam và nữ muốn tìm cách cải thiện hình dạng, kích thước và độ săn chắc của vùng bụng hoặc mông.

2. Nguyên tắc hoạt động:

Nguyên tắc hoạt động của Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS là giải phóng năng lượng xung điện cường độ cao thông qua tay cầm điện cực để trực tiếp truyền các cơ sâu, kích thích các tế bào thần kinh vận động, làm cho cơ co lại liên tục và nhanh chóng. Kết quả của quá trình này là cơ được tăng về khối lượng lẫn sức mạnh để đạt được mục đích tăng cơ, giảm mỡ và tạo dáng cơ thể săn chắc khỏe mạnh.

Kỹ thuật viên có thể chọn 4 tay cầm, 8 tay cầm, 12 tay cầm hay 16 tay cầm để hoạt động cùng một lúc.

Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS

Các vùng điều trị của Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS

Các tùy chọn chế độ điều trị như sau:

+ Chế độ chuẩn bị: Tạo chuyển động như động tác vặn người để làm nóng, kéo căng cơ và từ từ xây dựng khả năng chịu đựng các cơn co thắt cơ.

+ Chế độ nhiệt điện: Làm co cơ, giữ cơ đến mức căng tối đa, sau đó thả lỏng để tăng sức mạnh và sức bền.

+ Chế độ điêu khắc: Các cơ co nhanh và sâu, liên tiếp để xây dựng khối lượng cơ và tăng sự trao đổi chất.

3. Ưu điểm:

Không xâm lấn: Trong quá trình điều trị, chỉ co cơ được cảm nhận, quá trình này dễ dàng, thoải mái và không có tác dụng phụ trên cơ thể. Không cần thời gian phục hồi nên cho phép khách hàng tiếp tục các hoạt động bình thường ngay sau đó.

Nhanh hơn và hiệu quả hơn: Điều trị đồng thời đến tám khu vực cùng một lúc giúp cải thiện độ bao phủ của cơ thể và cung cấp khả năng kích hoạt cơ toàn diện và hiệu quả hơn.

Tiết kiệm thời gian: Một lần điều trị chỉ tốn khoảng 45 phút nhưng tương đương với 5400 lần co cơ do gập bụng hay squats.

Tay cầm linh hoạt: 16 tay cầm tùy chỉnh điều trị cho nhiều nhóm cơ ở các bộ phận cơ thể khác nhau.

Hiệu quả cao hơn: Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy rằng khối lượng cơ được tăng lên khoảng 30% sau khi điều trị, và chất béo giảm trung bình 25%.

Hoạt động đơn giản: Được trang bị gói gel đặc biệt để cố định tay cầm nhằm ổn định quá trình truyền năng lượng. Gói gel là phương tiện dẫn điện giúp giảm cảm giác khó chịu và tối đa hóa sự an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân.

Chế độ tự động - Vòng lặp thông minh: Cung cấp chế độ kết hợp đa tần số tự động cho các vùng cơ được nhắm mục tiêu.

Chế độ thủ công - Vòng lặp tùy chỉnh: Có thể được lựa chọn tự do 1 đến 8 tần số và các phản ứng khác nhau được kích hoạt theo tần số trị liệu đã chọn.

Hệ thống kiểm soát năng lượng phù hợp: Điều chỉnh năng lượng theo khu vực được nhắm mục tiêu và các giai đoạn năng lượng tùy chỉnh cho từng phần.

Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS

Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS

4. Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi điều trị cần làm sạch vùng mong muốn giảm béo và giữ cho vùng này khô ráo.

Trước khi thao tác, tháo các vật kim loại đeo trên người bệnh nhân.

Cố định các miếng dán gel và tay cầm vào vùng cần điều trị. Tay cầm và miếng dán gel phải sát da, không có khe hở làm nghiêng tay cầm.

Sau khi miếng dán gel và tay cầm đã dính chặt vào da, điều chỉnh các thông số rồi bắt đầu thao tác.

Bắt đầu với năng lượng thấp và tăng dần theo sức chịu đựng của bệnh nhân.

Sau khi thao tác, nhẹ nhàng bóc miếng dán gel và lau sạch tay cầm bằng vải mềm rồi đặt nó trở lại giá treo.

Kết thúc điều trị, có thể cho bệnh nhân uống thêm nước để giúp trao đổi chất, đồng thời ăn những thức ăn có hàm lượng protein cao.

5. Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Máy giảm béo tăng cơ Sculpting EMS

Màn hình cảm ứng 15 inch

Nguồn cấp: AC220V - 50Hz

Kích thước: 51 × 60 × 114cm

Trọng lượng: Khoảng 57kg

Hãy để lại thông tin của bạn ngay hôm nay hoặc gọi HOTLINE/ ZALO0961201060 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Ðang t?i…

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961201060

Email: [email protected]

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/may-giam-beo-tang-co-sculpting-ems-a20337.html