TOP 3 COLLAGEN ÚC TỐT NHẤT HIỆN NAY - ACACI LABS

Collagen đã không còn mấy xa lạ với các tín đồ làm đẹp, tuy nhiên với hàng nghìn thương hiệu Collagen có mặt trên thị trường, chị em liệu có biết đâu là loại Collagen được ưa chuộng nhất hiện nay? Đối với hàng ngoại nhập, có thể nói collagen đến từ Úc là dòng được nhiều người tin dùng hơn cả bởi chất lượng cũng như mức độ an toàn. Cùng Acaci Labs theo dõi hết bài viết dưới đây để bỏ túi 3 loại Collagen ÚC tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Xuất xứ ÚC

Úc được mệnh danh là thiên đường của ngành thực phẩm chức năng, và Collagen cũng không ngoại lệ. Với điều kiện thiên nhiên ban tặng, Úc là đất nước vừa có núi, vừa có biển, nên sở hữu nguồn nguyên liệu quý, dồi dào cung cấp cho ngành thực phẩm chức năng phát triển. Từ đó, đưa Úc trở thành một trong các quốc gia tiên phong cho sự phát triển của ngành, đặc biệt đối với dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da như Collagen

Nguồn nguyên liệu xanh sạch, an toàn, tự nhiên

Hiện nay, dòng Collagen thủy phân peptide có nguồn gốc từ động vật biển được hầu hết các chị em lựa chọn bởi mức độ tương thích với tế bào và khả năng hấp thụ nhanh chóng so với dòng Collagen có nguồn gốc từ động vật trên cạn. Vì thế, một quốc gia sở hữu biển là một trong các yếu tố tiên quyết để góp phần đưa ngành Collagen phát triển.

Được bao bọc bởi 3 đại dương lớn bao gồm Nam Thái Bình Dương ở phía Đông, Ấn Độ Dương ở phía Tây, và Nam Đại Dương ở phía Nam, Úc dễ dàng có được nguồn nguyên liệu dồi dào, để sản xuất và phát triển ra các loại collagen nguyên chất, an toàn và hiệu quả.

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại

Với sự phát triển công nghệ đi trước thời đại, Úc có hệ thống nhà máy tối tân phục vụ cho quá trình sản xuất Collagen, từ khâu đầu vào cho đến khi đóng gói thành phẩm, đều được tự động hóa bởi nhiều dây chuyền hiện đại, hạn chế tối đa các sai sót khi thực hiện thủ công. Mặt khác, bởi tính đặc thù của Collagen cần được áp dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ thủy phân enzyme hydrolysis, công nghệ nano collagen…với nguồn lực cũng như sự phát triển tiên tiến của mình, Úc dễ dàng áp dụng những công nghệ trên nhằm đảm bảo sản phẩm được tối ưu hóa.

Được kiểm định bởi các cơ quan hàng đầu thế giới

Ở Úc để được cấp phép lưu hành, các sản phẩm cần phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, thực hiện các cuộc kiểm định lâm sàng đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt đối với các mặt hàng thuộc lĩnh vực y tế, mỹ phẩm, cần được TGA ÚC - Tiêu chuẩn Quản lý quốc gia của Cơ quan Quản lý Thuốc và Thiết bị Y tế Australia giám sát và kiểm tra từng khâu, đáp ứng đủ tiêu chuẩn TG mới được tung ra thị trường.

Viên uống Marine Collagen Beauty Acaci Labs

Dẫn đầu trong top 3 loại Collagen tốt nhất trên thị trường thuộc về viên uống Marine Collagen Beauty của Acaci Labs, hay còn được biết đến với tên gọi Collagen thủy phân tinh khiết Acaci Labs. Với thành phần đột phá khi kết hợp 9 nguyên liệu Organic bao gồm Collagen thủy phân từ cá biển sâu, HA, CoQ10, ZinC cùng các loại vitamin E, C, B6, B12 và Beta Caroten, sản phẩm không chỉ mang đến làn da trắng sáng, mịn màng mà còn ngăn chặn tốc độ lão hóa và kích thích tóc, móng chắc khỏe.

Bên cạnh bảng thành phần ưu việt, Marine Collagen Beauty Acaci Labs còn áp dụng công nghệ thủy phân enzyme hydrolysis, giúp phân tách phân tử lượng của collagen siêu nhỏ, chỉ bằng 1/60 kích thước của collagen thông thường, tăng mức độ hấp thu của tế bào lên đến 90%.

Là sản phẩm Collagen được nghiên cứu và phát triển sản xuất tại ÚC, bên cạnh chứng nhận TGA, Marine collagen Acaci Labs còn sở hữu chứng nhận quốc tế FDA Hoa Kỳ, cGMP và NASAA Certified Organic, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, một lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong tế bào.

Nước uống Nature’s Way Beauty Collagen Liquid

TOP 3 COLLAGEN ÚC TỐT NHẤT HIỆN NAY - ACACI LABS

Khác với Marine Collagen Beauty Acaci Labs, sản phẩm nhà Nature’s Way là Collagen dạng nước, sản phẩm sở hữu một công thức đột phá cung cấp collagen thủy phân với khả năng thẩm thấu sâu vào từng tế bào, ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả. Sản phẩm này giảm thiểu vết nhăn trên da, tăng độ đàn hồi và mang lại làn da đều màu.

Nếu Marine Collagen Beauty của Acaci Labs sử dụng công nghệ thủy phân hydrolysis, thì Nature’s Way Beauty Collagen Liquid cũng áp dụng Collagen Verisol, một dạng collagen thuỷ phân hoạt tính sinh học cao đến từ GELITA Health Products GmBH - Đức, mang đến hiệu quả không thua kém.

Đặc biệt, Beauty Collagen Liquid chiết xuất từ hạt nho và vitamin E, giúp kích thích và tối đa hóa quá trình sản sinh và hấp thụ collagen. Vitamin E, một thành phần quan trọng, đóng vai trò trong việc cung cấp độ ẩm, giảm lão hóa, và hỗ trợ làm mờ nám sạm cũng như làm liền sẹo trên da.

Với tất cả những ưu điểm trên của mình, Nature’s Way Beauty Collagen Liquid đã thành công chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các loại Collagen Úc tốt nhất hiện nay, hứa hẹn mang lại những lợi ích toàn diện và khả năng thúc đẩy sự trẻ trung khỏe mạnh cho làn da của chị em phụ nữ

Viên uống Collagen Úc Golden Health Bio-Marine Plus

Chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Collagen Úc tốt nhất hiện nay thuộc về viên uống Golden Health Bio-Marine Plus, sản phẩm được phát triển và nghiên cứu bởi thương hiệu nổi tiếng Golden Health tại Úc. Về thành phần, sản phẩm có nguồn gốc từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, cùng với sự kết hợp đặc biệt giữa Marine Collagen và các tinh chất quý như dầu hoa anh thảo, tinh dầu hạt nho, và chiết xuất sữa ong chúa, mang đến hiệu quả vượt trội cho sức khỏe làn da.

Với lượng tinh dầu hạt nho đáng kể, viên uống Collagen Úc Golden Health Bio-Marine Plus không chỉ tăng cường khả năng chống oxy hóa mà còn cung cấp lợi ích làm đẹp da từ bên trong, ngăn chặn quá trình lão hóa một cách hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, giúp giảm các triệu chứng khó chịu liên quan đến thời kỳ tiền mãn kinh. Nhờ những ưu điểm này, sản phẩm đặc biệt nổi bật và vượt trội so với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Acaci Labs đã giới thiệu cho bạn 3 loại collagen tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, hữu ích để bạn có thể tìm ra chân ái, cùng nuôi dưỡng làn da của mình từ sâu bên trong, giúp làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/top-3-collagen-uc-tot-nhat-hien-nay-acaci-labs-a20321.html