TOP 3 LOẠI MÌ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Mì ăn liền, mì gói là món ăn tiện lợi quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, một trong những thị trường tiêu thụ mì ăn liền lớn nhất trên thế giới.

Ngày càng nhiều các thương hiệu mì ăn liền ra đời, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng cho ra những thành phẩm đáp ứng được khẩu vị của người tiêu dùng. Vậy hiện trên thị trường, loại mì ăn liền nào đang được đánh giá cao? Các tiêu chí để lựa chọn được loại mì ăn liền ngon không chỉ là bao bì đẹp, giá thành hợp lý mà sợi mì khi chín vẫn dai thơm, vị không gắt và đặc biệt là nguyên liệu cần thân thiện với sức khỏe, ít bị nóng.

1. MÌ HẢO HẢO

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 4.000 - 5.000 đồng

Shoppe: https://shopee.vn/giaremoingay

2. MÌ KORENO

Công ty TNHH Paldo Vina

Gía dao động: 7.000 - 177.000 đồng

Shoppe: https://shopee.vn/giaremoinga

Koreano là thương hiệu mì đến từ Hàn Quốc đã chuyển đảo thị trường nước nước ta ngay từ khi được giới thiệu bởi Paldo Vina vào năm 2013. Koreno được xem như 1 làn gió mới mang cách nấu mì đình đám thường xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam.

Từ sợi mì của Koreno đều được chế độ biến từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ, hương vị được tạo nên từ 100% thực phẩm tôm, mực, bò,…tươi sống vì thế mang đến mùi hương vô cùng chân thực. Mì Koreno, sản phẩm của Tiểu Nhị, nổi bật với sợi mì to, dai và hương vị đặc trưng của mì ramen. Không chỉ dễ ăn và thơm ngon, mì này còn tiện lợi, phù hợp cho những bữa ăn nhanh, tiết kiệm. Được đánh giá cao với nhiều phiên bản khác nhau như mì bò cay, mì kim chi, mì tôm chua cay, mì tương đen

TOP 3 LOẠI MÌ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Đặc Điểm Nổi Bật:

3. MÌ MILIKET

Zalo OA: Truy cập tại đây

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/top-3-loai-mi-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-a20234.html