Xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu? Tổng hợp giá tại nhiều bệnh viện

Xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu?

Xét nghiệm sinh thiết thường dao động từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ. Tuy nhiên, đối với những trường hợp bệnh lý nguy hiểm yêu cầu kỹ thuật sinh thiết phức tạp, chi phí có thể lên đến vài triệu đồng.

Có nhiều loại xét nghiệm sinh thiết, bao gồm:

- Sinh thiết kim

- Sinh thiết da

- Nội soi sinh thiết

- Sinh thiết phẫu thuật.

Để biết chính xác xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu cũng như địa chỉ và quy trình thực hiện các loại xét nghiệm này, các bạn hãy theo dõi bảng giá xét nghiệm sinh thiết bao nhiêu tiền mà IVIE - Bác sĩ ơi tổng hợp dưới đây nhé.

Bảng giá xét nghiệm sinh thiết tạt một số bệnh viện uy tín

1. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Thứ 2 đến thứ 6: 6h30 - 19h00

- Thứ 7: 7h00 - 17h00

- Chủ Nhật: 7h00 - 12h00

- Sinh thiết <5cm: 300.000đ

- Sinh thiết >5cm: 400.000đ

1900 3367

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC là cơ sở y tế nổi tiếng với dịch vụ xét nghiệm và được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực xét nghiệm sinh thiết:

- Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP của Hoa Kỳ về tiêu chuẩn phòng xét nghiệm.

- Dịch vụ xét nghiệm được đảm bảo chính xác, tin cậy và nhanh chóng.

Ngoài ra, bệnh viện sử dụng các thiết bị kỹ thuật hiện đại và hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đảm bảo chất lượng chẩn đoán chính xác nhất. Nổi bật là TS.BS Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm là một chuyên gia hàng đầu với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm.

Xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu? Tổng hợp giá tại nhiều bệnh viện

Xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu? tại Bệnh viện MEDLATEC

2. Bệnh viện Thu Cúc

1900 3367

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một lựa chọn hàng đầu cho việc thăm khám và chữa bệnh với dịch vụ và chất lượng đạt tiêu chuẩn cao. Bệnh viện hoạt động dưới mô hình đa khoa với rất nhiều chuyên khoa khác nhau đi cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành đã có nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện công lập lớn:

- Phó GS.TS.TTND Nguyễn Xuân Thành: Hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, giảng dạy và điều trị các bệnh lý gan mật đặc biệt là viêm gan virus.

- Phó GS.TS.BS Chuyên khoa II Nguyễn Văn Quýnh: 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nội tim mạch

Ngoài ra, bệnh viện có cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, bao gồm máy chụp CT, máy đo loãng xương, hệ thống siêu âm màu 4D, điện tim 3 cần và nội soi gây mê, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.

Xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu? Tổng hợp giá tại nhiều bệnh viện

Review xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu tại Bệnh viện Thu Cúc

3. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

1900 3367

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn. Một số bác sĩ giỏi như:

Bệnh viện trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại để thăm khám và chữa bệnh, đặc biệt chú trọng vào khám tầm soát, xét nghiệm sinh thiết và điều trị các bệnh lý ung thư:

- Máy chụp X Quang kỹ thuật số

- Máy siêu âm, máy CT-Scanner

- Máy Cộng hưởng từ

- Máy gia tốc điều trị ung thư

- Hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch tự động

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành và trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân có thể lựa chọn xét nghiệm sinh thiết tại Bệnh viện Hưng Việt để phòng ngừa, điều trị, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chăm sóc sức khỏe.

Xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu? Tổng hợp giá tại nhiều bệnh viện

Review xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

4. Bệnh viện E

1900 3367

Bệnh viện E được đánh giá cao về dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp và bảng giá khám bệnh minh bạch. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Danh sách các bác sĩ tiêu biểu như:

- Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Lê Quốc Việt: Nguyên Giám đốc Trung tâm Cơ xương khớp Bệnh viện E với 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh Cơ xương khớp

- Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc nhân dân Lê Ngọc Thành: Chủ tịch Hội phẫu thuật tim mạch và lồng ngực Việt Nam

Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ khám & chẩn đoán đa dạng, trang bị thiết bị y tế hiện đại bao gồm:

Xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu? Tổng hợp giá tại nhiều bệnh viện

Review xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu tại Bệnh viện E

5. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

1900 3367

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa với hơn 30 năm phát triển, là một cơ sở y tế lớn và uy tín ở miền Trung. Bệnh viện đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc cho người dân trong tỉnh và khu vực lân cận.

Đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ hiện đại, bệnh viện cung cấp đa dạng dịch vụ như khám và chữa bệnh nội trú, ngoại trú, phẫu thuật, chẩn đoán hình ảnh, siêu âm, thử nghiệm và ghép tế bào gốc.

Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác.

Xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu? Tổng hợp giá tại nhiều bệnh viện

Review xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Sinh thiết là một phương pháp loại bỏ một phần mô hoặc mẫu tế bào từ cơ thể để phân tích ở phòng thí nghiệm. Mẫu có thể được thu thập từ nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể như gan, phổi, tuyến tiền liệt, bàng quang, cổ tử cung, v.v. Xét nghiệm sinh thiết được thực hiện khi bệnh nhân có các triệu chứng cụ thể hoặc khi bác sĩ phát hiện vị trí có vấn đề trên cơ thể. Kết quả của sinh thiết có thể giúp xác định liệu bệnh nhân có mắc bệnh ung thư hay các vấn đề sức khỏe khác hay không.

Với những chia sẻ của IVIE - Bác sĩ ơi, hy vọng đã giải đáp thắc mắc của bạn về xét nghiệm sinh thiết giá bao nhiêu và chọn được cơ sở y tế xét nghiệm sinh thiết phù hợp. Để được tư vấn và đặt lịch khám, xét nghiệm sinh thiết, bạn liên hệ App đặt lịch khám bệnh: 1900.3367 để được hỗ trợ tốt nhất.

1900 3367

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/xet-nghiem-sinh-thiet-gia-bao-nhieu-tong-hop-gia-tai-nhieu-benh-vien-a20074.html