Bánh chocopie bao nhiêu calo? Ăn có khiến da nổi mụn không?

Với hương vị thơm ngon, hòa quyện nguyên liệu đa dạng từ truyền thống cho đến hiện đại đã giúp những chiếc bánh Chocopie được lòng đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy bánh Chocopie bao nhiêu calo? Ăn bánh chocopie có béo không? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn cùng Life-Space tham khảo thông tin có trong bài viết sau đây.

I. 1 chiếc bánh chocopie chứa bao nhiêu calo?

Chocopie là loại bánh có hình tròn như mặt trăng, được lấy ý tưởng từ bánh Moon Pie. Mỗi chiếc bánh chocopie được tạo thành bởi 2 lớp: Lớp vỏ bánh xốp chocopie phủ socola bên ngoài làm từ bột mì, trứng gà, đường, muối, siro glucose, hỗn hợp cacao, sữa bột nguyên kem… Còn lớp kem dẻo Marshmallow ở bên trong được làm từ sữa, đậu nành, lúa mì và trứng gà.

Theo nghiên cứu, thành phần dinh dưỡng bánh Chocopie bao gồm: 120 calo, 1g chất đạm, 1g chất béo, 18g glucid và carbohydrate, 0,08g chất xơ. Lượng calo tương đương với 1 chén cơm mà bạn ăn hàng ngày.

Bánh chocopie bao nhiêu calo? Ăn có khiến da nổi mụn không?

Lượng calo tương đương với 1 chén cơm mà bạn ăn hàng ngày

Xem thêm:

II. Ăn bánh chocopie có béo không?

Nếu bạn ăn bánh chocopie với một lượng phù hợp, đồng thời kết hợp cùng với những thực phẩm dinh dưỡng khác và tập luyện thể thao đúng cách thì sẽ không hưởng đến cân nặng. Tuy nhiên, vì bánh chocopie có hàm lượng đường tương đối cao nên đây không phải là món ăn để giảm cân. Vậy nên, nếu bạn ăn loại bánh này quá nhiều sẽ khiến cơ thể tăng cân một cách nhanh chóng, thậm chí là mất kiểm soát.

Bánh chocopie bao nhiêu calo? Ăn có khiến da nổi mụn không?

Bạn nên ăn bánh chocopie với lượng vừa đủ để tránh bị tăng cân

III. Ăn bánh chocopie có khiến da bị nổi mụn không?

Theo báo cáo nghiên cứu của Hoa Kỳ, mỗi ngày nam giới có thể tiêu thụ tối đa 37.5g đường và nữ giới có thể tiêu thụ tối đa 25g đường. Nếu bạn nạp đủ lượng đường cần thiết thì sẽ giúp cơ thể có đủ năng lượng, dưỡng chất để hoạt động mà không gây ra mụn. Ngược lại, nếu bạn dung nạp quá lượng đường thì sẽ khiến da bị nổi mụn, kém mịn màng cũng như gặp nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Trong đó, các phân tử đường thường kết dính với collagen mà collagen lại là thành phần quan trọng quyết định đến sắc đẹp của da. Lượng đường quá nhiều sẽ khiến cho các tế bào collagen hoạt động kém, các mô da bị cứng lại, làm mất đi độ đàn hồi của lớp biểu bì da và khiến nếp nhăn xuất hiện.

Bánh chocopie bao nhiêu calo? Ăn có khiến da nổi mụn không?

Mỗi chiếc bánh Chocopie chứa khoảng 18g đường nên nếu ăn nhiều sẽ khiến da bị nổi mụn, tăng Cholesterol và mỡ Triglyceride trong máu.

Trong mỗi chiếc bánh chocopie chứa khoảng 18g đường, vậy nên nếu mỗi ngày bạn ăn 1 cái bánh thì không cần quá lo lắng về tình trạng da bị nổi mụn. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số mẹo ăn ngọt lành mạnh mà không sợ da nổi mụn:

Life Space hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi ăn bánh Chocopie có béo không? Bánh chocopie có thể là món ăn yêu thích của bạn nhưng nếu như muốn giữ gìn vóc dáng thì đừng nên ăn nó quá nhiều.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/banh-chocopie-bao-nhieu-calo-an-co-khien-da-noi-mun-khong-a19866.html