Bánh su kem bao nhiêu calo? Có nên ăn nhiều không

Là một món bánh có xuất xứ từ nước Pháp, ngày nay bánh su kem đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều người trên thế giới. Là một loại bánh ngọt nên su kem cũng chứa lượng calo khá cao khiến nhiều người e dè khi thưởng thức chúng.

Bài viết dưới đây của Life Space sẽ cho bạn biết chính xác bánh su kem bao nhiêu calo và cách ăn chúng mà không lo béo.

I. Trong 1 chiếc bánh su kem chứa bao nhiêu calo?

Đối với những ai đang trong quá trình giảm cân, ăn kiêng thì vấn đề calo trong thực phẩm luôn được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt đối với những món ăn vặt thơm ngon như bánh su kem thì việc ngày càng được nhiều người để ý. Dưới đây là thông tin về lượng calo trong bánh su kem.

1. Trong bánh su kem chứa bao nhiêu calo?

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong một chiếc bánh su kem có khoảng 160 calo.

Bánh su kem truyền thống được làm từ các nguyên liệu: bột mì, trứng gà, bơ, muối, đường, sữa không tách béo. Hiện nay, loại bánh này còn được biến thành nhiều phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản sẽ có thêm một vài nguyên liệu như: socola, whipping cream, sốt - mứt hoa quả, bột bắp, vanilla,... Vì thế, lượng calo trong mỗi loại cũng có sự chênh lệch.

Bánh su kem bao nhiêu calo? Có nên ăn nhiều không

Ngày nay, bánh su kem được biến tấu thành nhiều phiên bản khác nhau nên lượng calo có sự chênh lệch.

Lượng calo của một vài loại bánh su kem phổ biến:

2. Bánh su kem chiên chứa bao nhiêu calo?

Với hương vị thơm ngon độc đáo, loại bánh này đang tạo nên một cơn “sốt” hiện nay. Trong một chiếc bánh su kem chiên có khoảng 200 calo.

Bánh su kem bao nhiêu calo? Có nên ăn nhiều không

Tuy có hương vị thơm ngon nhưng bánh su kem chiên có lượng calo khá lớn.

II. Liệu rằng ăn bánh su kem có mập không?

Một món ăn không thể làm bạn béo lên hay gầy đi. Mà bạn cần phải tính xem mối tương quan giữa lượng calo nạp vào và lượng calo cơ thể tiêu thụ. Do đó, để biết được liệu rằng bánh su kem có phải là nguyên nhân làm bạn mập không hãy thực hiện phép tính đơn giản sau:

Bánh su kem bao nhiêu calo? Có nên ăn nhiều không

Chỉ cần bạn kiểm soát tốt lượng calo nạp vào và thải ra thì sẽ được ăn bánh su kem mà không lo béo.

III. Ăn bánh su kem như thế nào để không bị tăng cân, béo phì?

Thông qua việc tìm hiểu về lượng calo cũng như phân tích thành phần dinh dưỡng có trong 1 chiếc bánh su kem có thể khẳng định rằng đây không phải là thực phẩm mà người đang ăn kiêng nên tiêu thụ.

Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ của đồ ngọt thì vẫn có thể ăn bánh su kem với lượng hợp lý để kiểm soát cân nặng. Cụ thể:

Bánh su kem bao nhiêu calo? Có nên ăn nhiều không

Nên hạn chế ăn bánh su kem nếu đang trong chế độ ăn uống giảm cân.

Life Space đã nghiên cứu và chia sẻ đến bạn về vấn đề bánh su kem bao nhiêu calo và cách ăn bánh su kem như thế nào để không béo. Hy vọng, qua bài viết của chúng tôi, bạn đã có thể thoải mái ăn món bánh ngọt mình yêu thích mà không lo béo phì. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề giảm cân giữ dáng hãy truy cập website lifespace.com.vn để tìm hiểu thêm.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/banh-su-kem-bao-nhieu-calo-co-nen-an-nhieu-khong-a19722.html