Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Tìm hiểu về trứng rung là gì? trứng rung dùng để làm gì và mua trứng rung ở đâu uy tín tại TpHCM?

Trứng rung tình yêu là một loại sex toy hữu ích với các chị em phụ nữ như là một công cụ giúp chị em thăng hoa hơn trong chuyện ấy. Các anh chàng cũng có thể mua trứng rung về để cuộc yêu với nửa kia thêm thăng hoa. Vậy trứng rung là gì, có tác dụng gì với các chị em và mua trứng rung ở đâu giá rẻ uy tín chất lượng tại TpHCM, đi sâu trong bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm.

Trứng rung là gì?

Love Egg hay còn gọi là trứng rung hoặc trứng rung tình yêu là một loại sex toy máy rung kích thích các điểm nhạy cảm ở vùng kín trên cơ thể, đặc biệt là cho “cô bé”. Trứng rung là lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ trên 18+ muốn tìm kiếm những cảm giác mới lạ vì chúng có thể dễ dàng kích thích âm đạo, điểm G nhạy cảm nhất, khe và các bộ phận vùng kín khác sâu bên trong “cô bé”. Đặc biệt, nó là một trợ thủ đắc lực cho những cặp đôi muốn thực hiện một vài màn dạo đầu ướt át.

Trứng rung tình yêu được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng và là món đồ lành mạnh để các chị em phụ nữ thư giãn cũng như làm mới lạ cho cuộc sống lứa đôi.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Trứng rung hay còn gọi là trứng rung tình yêu kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể

Trứng rung có tác dụng gì?

Trứng rung là loại máy rung âm đạo được thiết kế để tăng khoái cảm cho phụ nữ khi quan hệ tình dục và 'tự sướng'. Trứng rung tình yêu được quốc tế gọi là đồ chơi tình dục. Sex toy máy rung vùng kín dành cho nữ trên 18+ này sẽ giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên thú vị hơn và xóa bỏ sự nhàm chán thông thường mà chị em hay sử dụng như củ, quả hay dùng tay.

Dưới đây là một số lợi ích cơ bản mà sản phẩm này mang lại:

- Đặc biệt là kích thích các điểm nhạy cảm của "cô bé"

- Thiết kế gai lộ ra ngoài để dễ dàng kích thích điểm G của bạn gái và giúp đạt cực khoái.

- Nhiều chế độ rung cho niềm vui mới, giúp bạn nữ thư giãn.

- Hỗ trợ các cặp đôi muốn có một số màn dạo đầu ướt át.

- Tăng hưng phấn trong mỗi lần quan hệ và tránh sự nhàm chán ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ.

- Tốt cho các bạn gái khó tìm được sự thỏa mãn về chuyện ấy.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Trứng rung tình yêu có nhiều công dụng cho bạn gái

Sử dụng trứng rung tình yêu có hại không?

Trứng rung tình yêu nếu sử dụng vừa phải mà không lạm dụng thì là sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng nếu bị lạm dụng, sex toy máy rung 18+ này có thể đem đến nhiều hệ lụy như:

- Gây tình trạng rối loạn cực khoái cho nữ giới.

- Nếu dùng trứng rung kém chất lượng có thể gây viêm nhiễm vùng kín.

- Lạm dụng trứng rung tình dục nhiều làm rối loạn tuyến yên và buồng trứng.

- Vì vậy khi sử dụng trứng rung tình yêu, các chị em phụ nữ nên lưu ý đặc biệt tránh lạm dụng để ngăn ngừa nguy cơ từ trứng rung.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Trứng rung tình yêu có hại khi sử dụng không đúng cách

Có nên sử dụng trứng tình yêu hay không?

Theo kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh đồ chơi tình dục của Shop Everest, trứng rung không chỉ là một món sex toy thông thường mà còn là một "bảo bối" có thể mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người dùng, giống như một quả trứng rung tình yêu với tên gọi “Love”. Chúng tôi nghĩ bạn không thể bỏ lỡ những sản phẩm “phê” như vậy, đặc biệt là những sản phẩm giúp cải thiện sự hưng phấn khó tả và thăng hoa trong đời sống phòng the, đời sống tình dục và tâm lý con người.

Theo quan điểm của khách hàng, sản phẩm đã được rất nhiều người dùng đón nhận. Nhiều chị em phụ nữ bất ngờ trước công dụng hiệu quả của các sản phẩm trứng rung tình dục này, đặc biệt, đã có rất nhiều khách nam đến mua trứng rung để tặng cho các chị em dùng.

Giá trứng rung tình yêu có đắt không?

Các sản phẩm sex toy trứng rung có mặt trên thị trường hiện nay với mức giá khá đa dạng và hỗ trợ cho người tiêu dùng. Tuy nhiên bạn nên hạn chế mua và sử dụng các loại trứng rung tình yêu với giá thành quá rẻ để tránh gặp phải những hệ quả sức khỏe không nên có như viêm nhiễm hay tổn thương vùng kín âm vật và với giá rẻ như vậy chúng cũng không có chất lượng tốt nên sẽ rất mau hỏng.

Mua trứng rung tình yêu giá rẻ ở đâu uy tín tại TpHCM?

Ngày nay, có rất nhiều shop cung cấp trứng rung tình yêu chất lượng trên thị trường, xen lẫn với đó thì cũng có những địa chỉ cung cấp đồ chơi kém chất lượng, chưa qua kiểm duyệt. Bạn nên lưu ý tìm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để mua trứng rung tình dục chất lượng an toàn và hiệu quả nhất.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Bạn nên mua trứng rung tình yêu ở những shop uy tín

Top 10 shop bán trứng rung tình yêu cho nữ uy tín ở TpHCM

Top 10 shop này được chúng tôi tìm hiểu và chắt lọc để đảm bảo nhu cầu tối ưu cho khách hàng. Đây đều là những địa chỉ chuyên bán trứng rung tình dục dành cho phụ nữ chất lượng cao giá rẻ hàng đầu tại TpHCM.

1. Shop Người Lớn Everest

Nhắc đến những địa chỉ chuyên bán trứng rung tình yêu chất lượng cao trên thị trường, không thể bỏ qua Shop Người Lớn Everest. Đây là một địa chỉ chuyên nghiệp cung cấp trứng rung tình yêu uy tín, giá thành hợp lý và dịch vụ tận tâm cho khách hàng. Chỉ cần gọi điện liên hệ với Shop Người Lớn bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn sản phẩm phù hợp và giao tới tận nơi cho bạn với ưu đãi free ship toàn quốc chỉ có tại Shop Người Lớn Everest.

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm trên quan điểm của khách hàng và pháp luật, và chúng tôi chỉ kinh doanh những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam, có ghi rõ nơi nhập khẩu.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm trứng rung sex toy cao cấp, Shop Người Lớn Everest luôn đặt chất lượng và niềm vui lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao khách hàng đánh giá cao và yêu thích mua sắm tại đây.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Shop Everest chuyên bán trứng rung tình yêu các loại uy tín ở TpHCM

2. Shop Bạch Mã

Shop Bạch Mã chuyên bán các sản phẩm đồ chơi tình dục cho cả nam và nữ giới trên 18+ như chày rung, trứng rung tình yêu, búp bê tình dục, dương vật giả, thuốc tăng cường sinh lý, sản phẩm hỗ trợ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thuốc tăng kích thước dương vật,... uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Bạch Mã Shop cũng là một địa chỉ bán trứng rung đáng tin cậy tại TpHCM

3. Shop Cô bé vàng

Đây là đơn vị có nhiều sản phẩm đa dạng với kho hàng từ nam chí bắc để quý khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Địa chỉ cửa hàng đồ chơi tình dục quận 1 là một trong những cửa hàng hàng đầu bán đồ chơi tình dục chất lượng với giá rẻ nhất. Nơi phân phối và bán đồ chơi tình dục cao cấp, đa dạng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, phải chăng, hàng đảm bảo chất lượng với giá sỉ và lẻ, hàng nhập khẩu trực tiếp.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Đây là đơn vị có nhiều sản phẩm đa dạng cho bạn lựa chọn

4. Cửa hàng Gunshop

Gunshop cũng là cái tên uy tín nếu bạn đọc muốn chọn lựa trứng rung tình yêu. Cửa hàng này xuất hiện nhiều trên truyền thông và cung cấp các món đồ chơi uy tín, chính hãng cho khách hàng.

Gunshop là địa điểm mua sắm yêu thích của nhiều cặp đôi trong gần một thập kỷ. Tại Gun Shop, đơn vị này đã xây dựng mạng lưới phân phối sản phẩm sex toy hỗ trợ tình dục tại khoảng 60 cơ sở trên toàn quốc nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng.

Hiện đơn vị này đang phát triển một trang bán hàng trực tuyến rất hữu ích. Nhờ đó, chúng tôi có thể dễ dàng cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường với mức giá rất ưu đãi.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Gunshop cũng là cái tên uy tín nếu bạn muốn chọn lựa trứng rung tình yêu

5. Cửa hàng Shop Kiss

Shop Kiss cũng có nhiều chi nhánh cửa hàng nên nếu bạn có nhu cầu muốn mua trứng rung có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và rinh về một em trứng rung phù hợp nhất.

Các sản phẩm của Shop Kiss nhập khẩu vào Việt Nam đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi đội ngũ của Shop Kiss nhằm chọn ra những sản phẩm chất lượng cao, chuyên biệt phù hợp với nhu cầu và sở thích của những khách hàng khó tính nhất.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Shop Kiss cũng có nhiều chi nhánh cửa hàng để cho bạn lựa chọn

6. Cửa hàng Love Shop 18

Love Shop 18 chuyên bán những món trứng rung tình yêu đa dạng nhu cầu kích cỡ cho nam, nữ và LGBT với chất lượng chính hãng.

Tại Love Shop 18, bạn có quyền thoải mái lựa chọn giữa các sản phẩm máy rung tình dục cho nữ chất lượng cao được đảm bảo. Tất cả máy rung tình yêu tại love18 đều được vận chuyển trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Love Shop 18 chuyên bán sextoy máy rung tình yêu đa dạng cho bạn lựa chọn

7. Shop Tình Yêu

Trứng rung tình yêu, âm đạo giả, dương vật giả, máy rung âm đạo và các sản phẩm đồ chơi tình dục khác tại Shop Tình Yêu được khách hàng vô cùng tin tưởng, sản phẩm thương hiệu đạt chất lượng cao, an toàn cho người dùng.

Trứng rung là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ giới với khả năng giải tỏa sinh lý hiệu quả, nhanh chóng được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bằng việc sử dụng các mẫu trứng rung khác nhau như thủ dâm thủ công những sex toy tự động với nhiều tính năng tuyệt vời như rung đa tần số, tỏa nhiệt, thụt các kiểu giúp tăng kích thích cảm xúc vùng kín âm đạo giúp chị em phụ nữ nhanh chóng đạt được cực khoái.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Shop Tình Yêu cũng là địa chỉ bán đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn

8. Shop Yêu 18

Cửa hàng Yêu 18 chuyên kinh doanh các sản phẩm tình dục cao cấp dành cho nam và nữ bao gồm trứng rung, dương vật giả, âm đạo giả, bao cao su và đồ ngủ khiêu dâm. Đặc biệt, Yêu 18 cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi với giá rẻ, an toàn nhất, nhanh tại TP.HCM và thậm chí là toàn quốc.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Shop Yêu 18 chuyên bán nhiều mặt hàng cho bạn lựa chọn

9. Shop Nữ Hoàng Khoái Cảm

Shop Nữ Hoàng Khoái Cảm là một địa chỉ uy tín hoạt động lâu năm luôn đảm bảo về nguồn hàng và chất lượng sản phẩm, sau quá trình thử nghiệm thực tế đã nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Hệ thống shop uy tín lâu năm luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm sau quá trình kiểm nghiệm thực tế và được người tiêu dùng đón nhận.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Shop hoạt động lâu năm uy tín ở TpHCM bạn có thể ghé mua

10. Shop Trứng Rung

Shop Trứng Rung cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay. Các sản phẩm sex toy trứng rung tại đây không chỉ giải tỏa nhu cầu thể xác mà còn mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ chưa từng có và cũng là shop bán đồ chơi người lớn 18+ rất được biết đến hiện nay.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Shop Trứng Rung cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay

Hướng dẫn cách sử dụng trứng rung tình yêu đúng chuẩn nhất

Đối với bất kì loại đồ chơi tình yêu nào cũng đều cần am hiểu cách dùng và bảo quản đúng cách để sản phẩm sử dụng được lâu dài nhưng không phải ai cũng biết.

Tuy nhiên, dù được sử dụng như thế nào trong bối cảnh “yêu” thì hầu hết trứng rung tình yêu thực sự đều có cách sử dụng tương đối đơn giản, bao gồm các thao tác sau:

- Vệ sinh đồ chơi tình dục bằng nước muối hoặc cồn trước khi sử dụng, chú ý hạn chế nước chảy vào khu vực có mạch điện để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

- Sau đó nhấn và giữ nút nguồn để bật máy và chọn chế độ rung mang lại cho bạn độ “phê” cao nhất.

Shop bán sextoy trứng rung tình yêu âm đạo cho nữ TpHCM

Biết sử dụng đúng cách thì sản phẩm sẽ dùng được lâu bền

- Đừng quên thoa một lớp gel bôi trơn mỏng lên thân đồ chơi tình dục để trứng rung có thể dễ dàng tiến sâu vào bên trong, vuốt ve “khoái cảm” một cách trơn tru và mang lại “cơn cực khoái” dễ chịu. Tránh tình trạng bị xây xước, khó chịu khi sử dụng.

- Sau khi sử dụng rửa bằng nước sạch và bảo quản nơi khô ráo tránh xa tầm tay trẻ em để hạn chế những nguy cơ.

Hy vọng chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu thêm về trứng rung tình yêu là gì và có những đặc điểm gì để các cặp đôi và các cô gái thêm hạnh phúc.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/shop-ban-sextoy-trung-rung-tinh-yeu-am-dao-cho-nu-tphcm-a19423.html