Bạn đã biết cách phối đồ nữ gầy giúp che khuyết điểm hiệu quả?

Với các cô nàng có thân hình “cò hương”, mặc đồ sao cho đẹp và tôn dáng chắc chắn là điều khiến bạn bận tâm. Hãy cùng Kimy Store tìm hiểu về cách phối đồ nữ gầy giúp che khuyết điểm hiệu quả và một số lưu ý khi phối đồ cho người có tạng người cao, gầy!

Cách phối đồ nữ gầy

Thân hình gầy mỏng thường khiến các cô gái gặp khó khăn khi chọn đồ, không thể theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Tuy nhiên nếu biết cách vận dụng các quy tắc phối đồ, bạn hoàn toàn có thể biến nhược điểm này thành nét thu hút của riêng mình. Sau đây là các gợi ý phối đồ nữ gầy cho bạn tham khảo:

Phối đồ cùng Chân váy nhiều tầng

Các mẫu chân váy nhiều tầng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần thướt tha, nữ tính. Ngoài ra, chính thiết kế nhiều tầng cũng giúp tạo hiệu ứng thân hình đầy đặn hơn, thu hút hơn rất nhiều.

Bạn có thể mix chân váy voan nhiều tầng cùng áo thun, áo phông cộc tay. Cách phối hợp này đem đến sự năng động nhưng cũng vô cùng sang trọng, tinh tế, phù hợp với cả đi làm, đi học hay đi chơi,...

Bạn nên kết hợp thêm các phụ kiện thời trang như túi xách tay, giày cao gót,... để tổng thể bộ outfit thêm chỉn chu và bắt mắt hơn.

Xem thêm: Giày bệt có quai và những ưu điểm vượt trội mà chúng đem lại

Bạn đã biết cách phối đồ nữ gầy giúp che khuyết điểm hiệu quả?

Phối đồ cùng Áo croptop và Quần ống suông

Đây là set đồ gợi ý cho các cô nàng yêu thích sự năng động, phù hợp cho các chuyến đi du lịch mùa hè. Áo croptop giúp tôn lên đường eo thon gọn của các cô gái, còn quần ống suông giúp bạn che đi đôi chân nhỏ và gầy cực hiệu quả. Cách kết hợp này đem đến một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động và di chuyển.

Với cách mix đồ này, bạn có thể chọn một đôi giày sneakers hoặc một đôi sandal, giày bệt,... đều cực kỳ xinh xắn.

Bạn đã biết cách phối đồ nữ gầy giúp che khuyết điểm hiệu quả?

Phối đồ cùng các mẫu váy cách điệu

Với các cô nàng có dáng người gầy nhưng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, các mẫu váy cách điệu sinh ra là dành cho bạn. Không chỉ đem đến vẻ ngọt ngào, dịu dàng, váy cách điệu giúp thân hình bạn trở nên đầy đặn hơn một chút. Ngoài ra, các mẫu váy cách điệu phần eo sẽ giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể, tạo nên đường cong hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.

Với các mẫu váy này, bạn có thể mix cùng một đôi giày cao gót để có một vẻ ngoài sang trọng, nổi bật.

Bạn đã biết cách phối đồ nữ gầy giúp che khuyết điểm hiệu quả?

Phối đồ cùng áo phông oversize

Áo phông oversize đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Ngoài ra, nó cũng giúp tô đậm phong cách năng động, trẻ trung và đầy cá tính. Do thiết kế rộng rãi, các mẫu áo oversize giúp che khuyết điểm hiệu quả, giúp bạn trở nên “có da có thịt” hơn, cơ thể thêm cân đối hơn.

Bạn có thể mix áo phông cùng quần jeans, chân váy đều rất phù hợp. Set đồ này có thể áp dụng khi đi làm, đi học hoặc đi chơi cũng đều rất xinh xắn.

Bạn đã biết cách phối đồ nữ gầy giúp che khuyết điểm hiệu quả?

Lưu ý khi phối đồ nữ gầy

Sau đây là những lưu ý để các cô nàng “cò hương” dễ dàng phối đồ, vừa giúp che khuyết điểm lại vừa tôn lên sự thu hút riêng:

Xem thêm: Giày cao gót 3cm - Item hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Trên đây, Kimy Store đã cùng bạn tìm hiểu về cách phối đồ nữ gầy giúp che khuyết điểm hiệu quả và một số lưu ý khi phối đồ cho người có tạng người cao, gầy. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những gợi ý phối đồ thích hợp!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/ban-da-biet-cach-phoi-do-nu-gay-giup-che-khuyet-diem-hieu-qua-a19102.html