Uốn tóc xoăn nam không nên dùng dầu gội gì?

Tóc xoăn nam là gì?

Tóc xoăn nam là kiểu tóc thường dành cho các bạn nam có mái tóc nhiều và dày. Bằng cách dùng hóa chất và nhiệt để tạo các kiểu xoăn ít hoặc nhiều cho tóc. Thông thường các tiệm làm tóc sẽ kết hợp giữa hóa chất, lô cuốn hoặc thuốc uốn để tạo nếp cho tóc trung bình từ 45 - 60 phút.

Uốn tóc xoăn nam không nên dùng dầu gội gì?

Ban đầu, tóc xoăn nam trở nên thịnh hành tại Hàn Quốc và từ từ được nhiều bạn trai Việt Nam ưa thích.

Giải đáp thắc mắc có nên dùng dầu gội riêng cho tóc xoăn nam

Câu trả lời cho câu hỏi có nên dùng dầu gội riêng cho tóc xoăn nam hay không? Là có.

Sau khi chịu tác động của hóa chất và nhiệt độ để mái tóc của chúng ta tạo nếp xoăn đẹp và tự nhiên thì chúng đều bị tổn thương nhiều. Nếu không dùng dầu gội chuyên dụng cho tóc xoăn thì tóc sẽ trở nên không còn bồng bệnh như lúc đầu và ngày càng xơ rối. Nếu như bạn lựa chọn sai dầu gội cho tóc uốn thì có thể gặp một số vấn đề bên dưới đây:

Uốn tóc xoăn nam không nên dùng dầu gội gì?

- Dầu gội chuyên dụng cho tóc xoăn sẽ chứa hóa chất giúp dưỡng nếp xoăn và phục hồi lại tóc bị hư tổn. Nếu bạn chọn dầu gội có hóa chất ngược lại công dụng của hóa chất uốn tóc thì có thể khiến tóc mất xoăn.

- Chọn các dầu gội có thành phần chất tẩy cao sẽ khiến tóc trở nên thẳng trở lại, còn quá thấp thì dễ bám bụi trên tóc.

- Mỗi loại dầu gội đều có chứa rất nhiều thành phần khác nhau, nếu bạn chọn loại dầu gội dễ gây kích ứng cho da đầu. Rất dễ để lại các nốt mụn chi chít trên đầu hoặc gây ra tình trạng nấm da đầu không mong muốn.

- Ngoài việc, tìm hiểu về các loại dầu gội nên sử dụng khi uốn tóc thì bạn cũng cần biết các loại dầu gội không nên dùng. Điều này có thể giúp bạn lựa chọn được loại dầu gội phù hợp với bản thân giúp tóc thêm khỏe mạnh và óng mượt.

Xem thêm: Sau Khi Uốn Tóc Xong Có Nên Dùng Dầu Xả Không?

Uốn tóc xoăn nam không nên dùng dầu gội gì?

Thông thường uốn tóc xoăn mọi người đều nhuộm màu để trông không bị già. Điều này khiến tóc bị mỏng, hư tổn và dễ bị gãy nên cần giữ nếp tóc, giữ màu và phục hồi tóc hư tổn. Vì vậy các loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên và có chứa nhiều chất dưỡng ẩm rất phù hợp.

Uốn tóc xoăn nam không nên dùng dầu gội gì?

Uốn tóc nam không nên dùng dầu gội gì? Để trả lời cho câu hỏi này thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu những dầu gội mà khi uốn tóc xoăn nam giới không nên sử dụng bên dưới:

Tóc xoăn nam không nên dùng dầu gội Clear

Mặc dù Clear là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhu7ng nó có một số yếu tố gây ảnh hưởng đến mái tóc xoăn như:

- Sulfate: Đây là một loại chất tẩy rửa mạnh có thể khiến da đầu và tóc của bạn bị khô làm mất đi lớp dầu tự nhiên. Tóc xoăn khi trải qua nhiệt và hóa chất thì rất yếu, dễ tổn thương và gãy rụng nên rất cần nhiều độ ẩm.

- Silicon: Nó giúp tóc mượt tạm thời, khiến tóc nặng và khó kiểm soát, đặc biệt là khi để tóc xoăn.

- Hương liệu mạnh: Có thể gây kích ứng hoặc dị ứng đối với những người có làn da đầu nhạy cảm và thường chúng chứa nhiều hóa chất.

Dầu gội Head & Shoulders

Uốn tóc xoăn nam không nên dùng dầu gội gì?

- Sodium Laureth Sulfate: Giúp tạo bọt và là chất tẩy mạnh có thể gây khô da đầu và tóc.

- Dimethicone: Là một loại Silicone có chứa trong dầu gội có thể khiến tóc trở nên nặng, gây rối tóc và nổi mụn da đầu.

Không dùng dầu gội TRESemmé Salon Detox cho tóc xoăn

- Sodium Laureth Sulfate: Trong TRESemmé Salon Detox là chất tẩy rửa mạnh dễ khiến da đầu bị khô và kích ứng.

- Dimethicone, Cyclotetrasiloxane và Cyclopentasiloxane: Là Silicone có thể khiến tóc bị hư tổn.

- Hương liệu: Trong sản phẩm có chất tạo hương nên có thể gây yếu tóc.

Nên tránh các loại dầu gội tinh dầu bạc hà, Head & Shoulders, dầu gội có tính kiềm mạnh và Clear. Tránh mua các dầu gội có chứa chất tẩy rửa cao, có hóa chất hoặc các chất diện hoạt để mái tóc không bị tổn hại.

Kết luận

Qua bài viết trên của Tinh Nhiên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về chủ đề uốn tóc xoăn nam không nên sử dụng dầu gội gì?. Qua đó giúp bạn có thể chăm sóc và bảo vệ mái tóc xoăn của bản thân tốt hơn và giữ tóc được lâu.

Uốn tóc xoăn nam không nên dùng dầu gội gì?

TINH NHIÊN - Nơi cung cấp các sản phẩm thuần túy từ thiên nhiên, với phương châm đem lại cho khách hàng những sản phẩm từ thảo mộc chất lượng, an toàn và hiệu quả cao.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/uon-toc-xoan-nam-khong-nen-dung-dau-goi-gi-a19090.html