Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023

Khi nói đến ẩm thực, không thể bỏ qua sự đa dạng và sáng tạo. Một trong những món ăn độc đáo và hấp dẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường thực phẩm là “Bánh Đồng Xu Phô Mai”. Món ăn này không chỉ ghi điểm bởi hương vị tuyệt hảo mà còn là cơ hội kinh doanh mới trong mùa thu đông 2023. Trong bài viết này, Việt Tuấn sẽ giới thiệu cho bạn cơ hội kinh doanh của Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023.

Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023
Mô hình kinh doanh: Bánh đồng xu phô mai

1, Bánh Đồng Xu Phô Mai Kéo Sợi - Hương Vị Kết Hợp Hoàn Hảo

Bánh đồng xu phô mai là một món ăn hấp dẫn bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo đậm đà, ngậy thơm đặc trưng của phô mai, cùng với mùi thơm phức từ trứng, sữa của lớp vỏ bánh. Lớp vỏ bánh giòn, bông xốp, bên trong mềm ẩm với phô mai ngậy kéo dài. Món bánh này có nguồn gốc từ ẩm thực đường phố Hàn Quốc, sau đó về Việt Nam.

Chúng làm mưa làm gió trong khu vực Sài Gòn với bánh đồng xu phô mai quận 1 hay bánh đồng xu emart. Gần đây, chiếc bánh đồng xu phô mai đẫm nhân này đã có mặt tại Hà Nội và đương nhiên cũng trở thành món ăn hot hit.

Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023
Ảnh sản phẩm: Bánh đồng xu phô mai kéo sợi

Bánh đồng xu phô mai hay bánh đồng tiền phô mai được làm bằng cách nướng hoặc chiên bột bánh, kết hợp với đẫm nhân phô mai, sử dụng máy nướng cho đến khi chúng có lớp vỏ vàng giòn, bên trong mềm ẩm cùng nhân phô mai kéo sợi. Sự hòa quyện giữa lớp vỏ giòn và nhân phô mai mềm mịn tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khó cưỡng. Team mê phô mai sẽ không thể nào bỏ qua món ăn này.

Món bánh này cũng được làm rất dễ dàng, các bạn có thể tham khảo về Cách Làm Bánh Đồng Xu Phô Mai để có thể rõ hơn về từng bước tạo ra chiếc bánh hot hit này.

2, Tại Sao Kinh Doanh Bánh Đồng Xu Phô Mai?

2.1, Sự Phổ Biến Của Bánh Đồng Xu

Khác với Bánh trứng gà non hay các loại bánh waffle khác, bánh đồng xu phô mai đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trên khắp thế giới. Thậm trí, ở Sài Gòn, món bánh này cũng là một hottrend của giới trẻ yêu thích. Gần đây, món bánh đồng xu này đã có mặt tại Hà Nội và đang là món ăn dễ dàng thu hút đông đảo lượng khách hàng đến xếp hàng thưởng thức.

Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023
Mô hình kinh doanh bánh đồng xu

Với hương vị thơm ngon cùng nhân phô mai đẫm vị, chắc chắn món ăn này sẽ trở thành món ăn phổ biến khắp các địa điểm ăn vặt Hà Nội. Chẳng có lý do gì không thêm ngay bánh đồng xu phô mai vào menu của quán.

2.2, Chi Phí Đầu Tư Thấp, Lợi Nhuận Cao

Để đầu tư vào mô hình bánh đồng xu phô mai, bạn chỉ cần có bột bánh trứng và máy làm bánh, ngoài ra những nguyên liệu khác có thể tận dụng trong các mô hình kinh doanh FnB đang sở hữu của mình.

Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023
Máy làm bánh đồng xu phô mai

Hiện tại, mức giá bán của bánh đồng tiền hàn quốc đang khá cao, 1 chiếc bánh giao động từ 30.000đ đến 40.000đ. Tuy nhiên, khi kinh doanh các bạn cần lưu ý, khi món bánh này trở nên phổ biến hơn, nhiều cửa hàng mở ra kinh doanh hơn món bánh này, mức giá này chắc chắn sẽ có sự điều chỉnh giảm xuống. Tuy nhiên nếu so với chi phí cost của một chiếc bánh đồng tiền, lợi nhuận mang lại của chiếc bánh này có thể lên đến 50%.

2.3, Phù Hợp Với Thời Tiết Hà Nội

Bánh đồng xu Hàn Quốc mới Hot lên trong 1 tuần gần đây tại Hà Nội, và cũng đúng trong dịp thời tiết những ngày đầu thu mát mẻ. Với thời tiết mùa thu đông sắp tới đây, tiết trời mát mẻ hay se lạnh, thưởng thức món bánh nóng hổi, với hương thơm cùng nhân phô mai kéo sợi sẽ thực sự là một trải nghiệm nên thử tại Hà Nội.

Chính vì điều này, Việt Tuấn tin món bánh đồng xu phô mai sẽ trở thành món ăn mà các anh chị em đang làm về FnB nên tham khảo và bổ sung vào menu.

2.4, Thích Hợp Cho Mọi Đối Tượng

Bánh đồng xu phô mai phù hợp cho mọi lứa tuổi và đối tượng, từ trẻ em đến người lớn. Điều này giúp bạn mở rộng thị trường tiềm năng.

Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023
Ảnh sản phẩm: Lớp bánh vàng giòn, bên trong mềm ẩm cùng lớp phô mai kéo sợi

Lớp vỏ bánh thơm, mềm ẩm phía trong kết hợp với nhân phô mai, đều khiến từ trẻ em đến giới trẻ hay người lớn phải mê mệt, không phân biệt lứa tuổi nên lượng khách hay tệp khách hàng sẽ được mở rộng.

3, Một Số Lưu Ý Khi Kinh Doanh Bánh Đông Xu Phô Mai Hàn Quốc

Như Việt Tuấn có chia sẻ, hiện tại món bánh đồng xu phô mai này mới xuất hiện tại Hà Nội được khoảng 1 tuần và đang làm mưa làm gió, được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Mô hình kinh doanh này cũng dự báo sẽ trở nên cực hot trong mùa thu đông năm 2023, tuy nhiên, để kinh doanh mang lại hiệu quả cao, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Và bài viết chia sẻ trên Việt Tuấn đã phân tích cho anh chị về Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023. Cả những ưu điểm hay lưu ý khi anh chị định kinh doanh mô hình này. Để cập nhật thêm những thông tin mới về nguyên liệu làm bánh đồng xu, hay máy làm bánh và các mô hình kinh doanh mới, hãy theo dõi ngay Việt Tuấn để sáng tạo cơ hội kinh doanh.

Mời anh chị kham khảo:

Bột Làm Bánh Đồng Xu Phô Mai Kéo Sợi

Máy Làm Bánh Đồng Xu Hàn Quốc 10 Won

Xem thêm:

3 Cách Làm Kem Muối Biển Thơm Ngon Bất Bại

Cà Phê Muối Bao Nhiêu Calo? 3 Con Số Khiến Bạn Giật Mình

Mô hình KINH DOANH MỚI - Bánh trứng gà non Hong Kong

Kem Gelato Ý - Mô hình đầy sáng tạo và bắt đầu dễ dàng

Công Ty Việt Tuấn Quốc Tế - Vượt trội với thương hiệu Trân Châu, dẫn đầu về chất lượng

Địa chỉ: Số 1, ngách 2, ngõ 102 phố Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0982 843 988

Email: [email protected]

Facebook: Nguyên Liệu Trà Sữa Việt Tuấn-Viettuantea.vn

Tiktok: Nguyên liệu trà sữa Việt Tuấn

Youtube: Nguyên liệu trà sữa Việt Tuấn

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/banh-dong-xu-pho-mai-sang-tao-kinh-doanh-2023-a19085.html