Quần Ghi Xám Phối Áo Màu Gì? Những Bản Phối Cực Sành Điệu Mà Không Hề Nhàm Chán Cho Nàng

Đối với những nàng nào có định kiến rằng màu xám đơn điệu và buồn tẻ thì qua bài viết này hãy thay đổi suy nghĩ của mình. Màu ghi xám không u tối như màu đen huyền bí, màu xám đa nhiệm xuất hiện trong nhiều khoảnh khắc ấn tượng của thời trang. Hãy cùng MARC đi trả lời câu hỏi quần ghi xám phối áo màu gì để các nàng cùng tham khảo nhé.

Tìm hiểu về màu ghi xám

Màu ghi xám là sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen với tỷ lệ khác nhau, tùy thuộc vào nguồn sáng mà người ta có thể cảm nhận đó là màu ghi hay một màu nào khác. Theo nghĩa tiếng Pháp thì màu ghi có nghĩa là gris, còn tiếng Anh lại là gray, cách gọi màu ghi xám nhằm tránh sự nhầm lẫn đồng thời giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận biết cũng như hiểu được ý nghĩa của tên gọi này.

Quần Ghi Xám Phối Áo Màu Gì? Những Bản Phối Cực Sành Điệu Mà Không Hề Nhàm Chán Cho Nàng

Màu xám ghi có nhiều sắc khác nhau

Có những loại ghi xám như sau:

Màu ghi bạc

Mang đến một vẻ sang trọng, hiện đại và tinh tế, lấy nền là màu ghi xám nhưng có pha thêm chút ánh bạc để giúp sáng bóng hơn. Nó thường được sử dụng trong trang phục dạ tiệc, áo vest và các phụ kiện như túi hay giày dép. Màu ghi bạc còn có khả năng tạo ra sự tương phản và sáng bóng, làm nổi bật các chi tiết hoặc làm điểm nhấn cho trang phục.

Màu ghi sáng

Với tỷ lệ pha trộn màu trắng nhiều hơn đen khiến màu sắc sáng hơn hẳn so với màu ghi tiêu chuẩn nên được gọi là màu ghi sáng. Nó thường được kết hợp cùng với các gam màu trầm để tạo nên sự tương phản cho bộ đồ. Màu ghi sáng cũng có thể được kết hợp với màu trắng hay màu be để tạo nên bộ trang phục tone sur tone.

Xem Thêm: Những Items Sát Nách Không Thể Thiếu Trong Tủ Đồ Mùa Hè

Màu ghi đậm

Trái ngược với ghi sáng, ghi đậm có tỷ lệ màu đen trong pha trộn cao hơn màu trắng, điều này tạo ra một sự tối hơn trong màu ghi và được xem là màu ghi đậm. Màu ghi đậm vẫn giữ tính chất ghi nhưng mang đến một sắc thái sâu hơn với màu ghi tiêu chuẩn.

Màu xanh ghi

Để tăng thêm sự độc đáo và mới mẻ, người ta pha trộn một chút sắc xanh denim cùng màu ghi xám nhằm mang lại cảm giác hiện đại hơn. Đó chính là lý do mà màu xanh ghi ra đời, màu này mang tới vẻ tự nhiên, thoải mái và dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác.

Trả lời câu hỏi: Quần ghi xám phối áo màu gì?

Áo màu xanh

Outfit quần ghi xám phối cùng áo màu xanh tạo nên sức lôi cuốn lạ kỳ

Với sự nhã nhặn và thanh lịch của màu ghi xám, nàng có thể mix màu ghi cùng màu xanh có tone trầm để mang lại hiệu ứng tương phản mạnh mẽ và nổi bật. Sự kết hợp này tạo nên sự cân bằng giữa sự nổi bật và tính trung tính, tạo ra một outfit đầy sức hút.

Áo màu đen

Quần Ghi Xám Phối Áo Màu Gì? Những Bản Phối Cực Sành Điệu Mà Không Hề Nhàm Chán Cho Nàng

Quần ghi xám phối cùng áo màu đen tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho các quý cô

Nếu nàng yêu thích phong cách thời trang đơn giản với những gam màu trung tính, thì cách phối màu đen cùng quần ghi xám này là điều mà nàng không nên bỏ qua. Đây là cách phối màu truyền thống nhưng không hề nhàm chán, mà lại tạo nên vẻ sang trọng.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Áo màu trắng

Để trẻ hóa phong cách, chị em hãy bổ sung cho tủ đồ của mình những chiếc quần ghi xám, mẫu quần này rất tươi tắn, ngọt ngào nhưng vẫn có sự trang nhã. Cách phối quần ghi xám với áo màu trắng giúp nhân đôi hiệu quả hack tuổi, đồng thời đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho phong cách, chị em có thể kết hợp những áo kiểu để style thêm phần mới mẻ và ấn tượng.

Quần Ghi Xám Phối Áo Màu Gì? Những Bản Phối Cực Sành Điệu Mà Không Hề Nhàm Chán Cho Nàng

Ấn tượng với quần ghi xám phối cùng áo trắng mang phong cách hài hòa tinh tế

Cách phối này mang tính ứng dụng cao, và sành điệu, màu xám đã len lỏi vào những bản phối đầy ứng dụng, được các quý cô yêu thích và cho thêm vào danh sách công thức phối đồ cực cuốn hút.

Xem Thêm: Vải Cotton Lạnh Là Gì? Mùa Hè Mặc Vải Cotton Lạnh Có Được Không?

Tone sur tone với tông xám ghi

Set trang phục all xám ghi này được kết hợp từ những món đồ thời trang basic mà hầu như ai cũng có. Outfit với gam màu xám ghi đến nhẹ nhàng, tiếp thêm tự tin cho mỗi tín đồ thời trang niềm tin rằng ai cũng có thể mặc trang phục màu xám một cách hợp mốt và tinh tế.

Quần Ghi Xám Phối Áo Màu Gì? Những Bản Phối Cực Sành Điệu Mà Không Hề Nhàm Chán Cho Nàng

Set đồ màu xám hợp mốt và tinh tế cho nàng tự tin tỏa sáng

Một vẻ đẹp không lối thoát với cách phối màu tone sur tone đặc biệt. Outfit nổi bật với sự cách điệu của thiết kế giúp thân hình nàng thon gọn hơn, tông màu xám làm nhân đôi vẻ đẹp sang trọng cũng như thanh lịch cho diện mạo của cô nàng. Phiên bản của cách phối đồ này vô cùng hợp lý để làm siêu lòng người đối diện xung quanh.

Trên đây, MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi quần ghi xám phối áo màu gì, hy vọng rằng sẽ giúp bạn có được tham khảo trong cách phối đồ của mình. Cũng đừng quên truy cập ngay website Marc.com.vn để có thể được tư vấn và áp dụng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp có được những outfit với màu ghi xám đẹp nhất nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/quan-ghi-xam-phoi-ao-mau-gi-nhung-ban-phoi-cuc-sanh-dieu-ma-khong-he-nham-chan-cho-nang-a19057.html