99+ mẫu nail đính đá vừa XINH vừa SANG cho nàng tự tin ra ngoài

Mẫu nail đính đá là một trong những sự lựa chọn phổ biến của các cô nàng dù là để nail ngắn hay dài. Những viên đá lấp lánh sẽ khiến cho những đôi bàn tay trở nên nổi bật, kiêu kỳ, sang trọng và thể hiện rõ được cá tính của người sở hữu. Dưới đây cùng Cardina tổng hợp những kiểu nail đính đá đẹp, sáng tạo nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Một số lưu ý khi để nail đính đá

Nail đính đá phù hợp với kiểu móng nào? Câu trả lời là kiểu móng dài hay ngắn, vuông hay tròn đều có thể để đính đá. Mỗi kiểu móng sẽ có cách lựa chọn khác nhau, ví dụ như móng ngắn thì ưu tiên các loại đá nhỏ dinh, tinh tế. Còn móng dài nhiều nàng thoải mái "bung lụa" lựa chọn những viên đá to cực kỳ nổi bật.

Da nào để được nail đính đá? Dù là màu da nào thì bạn cũng không cần phải lo vì hoàn toàn có thể diện được kiểu nail này. Sẽ có những màu sắc riêng biệt dành cho da ngăm, da trắng hay da vàng để tôn lên làn da đó. Bạn có thể tham khảo các mẫu dành cho từng loại da trong phần tiếp theo của bài viết.

99+ mẫu nail đính đá vừa XINH vừa SANG cho nàng tự tin ra ngoài

Nail đính đá phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi

Nên làm nail đính đá lúc nào? Với hoạt động thường ngày có thể sử dụng nail đính đá sẽ khá bất tiện với các hoạt động. Nhưng nếu thích bạn hoàn toàn có thể bỏ nếu điều đó khiến bạn cảm thấy mình xinh đẹp và tự tin hơn. Ngoài ra kiểu đính đá sẽ phù hợp khi bạn tham gia các sự kiện, có các dịp quan trọng khi phải dự tiệc, phải mặc những bộ đồ lồng lộn và có sự chỉnh chu, bắt mắt. Khi đến những nơi sang trọng thì nail đính đá càng giúp bạn tăng thêm giá trị của bản thân nữa đấy.

Làm nail đính đá đơn giản có đắt không? Vì là một mẫu nail cầu kỳ nên giá thành của kiểu móng này sẽ cao hơn so với mặt bằng chung, tùy vào cơ sở có thể giao động từ 500.000 VNĐ đến hơn 1.000.0000 VNĐ. Và bạn cũng nên tìm những nơi uy tín để đảm bảo bộ nail của mình luôn đẹp và sang nhất nhé.

99+ mẫu nail đính đá vừa XINH vừa SANG cho nàng tự tin ra ngoài

Nail đính đá có giá thành đắt hơn so với các loại nail thông thường

Xem thêm: 100+ mẫu nail màu nâu tinh tế, sang chảnh khiến nàng không thể rời mắt

Các mẫu nail đính đá đẹp, sáng tạo

Để lựa chọn được mẫu nail đính đá phù hợp bạn có thể dựa vào công việc thường ngày, style và nhu cầu sử dụng của mình nhé. Cùng tham khảo một số mẫu dưới đây để biết đâu là phong cách mà mình yêu thích.

Nail ngắn đính đá đơn giản

Với các mẫu nail ngắn bạn nên ưu tiên lựa những viên đá nhỏ xinh để mang lại sự tinh tế, hiện đại và hợp thời. Kiểu nail ngắn cũng mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên, có điểm nhấn, đơn giản nhưng vẫn có sự nổi bật nhất định. Với những bạn làm công việc văn phòng, đi học hay đi chơi đơn giản thì kiểu móng này rất phù hợp. Có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Ngoài lựa chọn một kiểu đá nhất định bạn có thể đa dạng các loại màu. Kiểu nail có thể là màu nude, màu bóng, các màu sắc trong bảng màu nail mà mình yêu thích.

Nên ưu tiên các loại đá nhỏ, xinh xắn để mang lại sự tinh tế, giúp cho đôi tay của bạn trở nên xinh xắn và tạo được điểm nhấn hơn

Nail đính đá to

Đá nhỏ thì tinh tế nhưng nếu bạn thích "chơi trội" hoàn toàn có thể lựa chọn những kiểu đá to để "trang trí" cho đôi tay của mình mỗi khi cần sự "lồng lộn". Với mẫu nail đá to bạn nên chọn màu sơn nail là màu bóng, màu nude hoặc các màu sơn thạch trong suốt nhẹ nhàng để tránh bị lố.

Khi chọn đá cũng nên ưu tiên các viên đá có hình dạng rõ ràng, điểm thêm nhiều màu sắc để trông không bị quá đơn điệu. Không nên làm hoàn toàn đá to mà nên xen kẽ và điểm nhấn bằng những viên đá nhỏ xung quanh. Và cũng không nên đính ở tất cả các ngón mà hãy so le nhau hoặc theo kiểu ngón đá to ngón đá nhỏ.

Cần phải sử dụng đá to một cách tinh tế để không khiến bàn tay của bạn trở nên vướng víu và quá "ố dề", xay đan xen các viên đá to nhỏ, màu sắc với nhau để tạo nên tính nghệ thuật.

Xem thêm: 100+ mẫu nail màu hồng cực xinh cho cô nàng kẹo ngọt

Nail dài đính đá basic

Mẫu nail đính đá sáng tạo dành cho người trung niên có thể để thường ngày hay khi tham gia vào những sự kiện quan trọng.

Xem thêm: 99+ mẫu nail xanh bơ tươi trẻ, trong veo cho nàng xinh đẹp mỗi ngày

Một số mẫu tham khảo thêm

Những kiểu nail xinh mà các nàng nên thử một lần

Mẫu móng chân đính đá

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/99-mau-nail-dinh-da-vua-xinh-vua-sang-cho-nang-tu-tin-ra-ngoai-a19041.html