Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọng

Tự tin mặc đẹp ngay cả khi đang bầu chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt là vào những dịp đặc biệt như lễ, tết, tiệc tùng… Những mẫu đầm vừa giúp tôn lên vẻ đẹp của mẹ bầu lại vừa giúp chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu là xu hướng được nhiều bà bầu lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọng.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngĐầm bầu xinh xắn, bồng bềnh hack dáng

Đầm bầu dự tiệc là gì?

Đầm bầu dự tiệc là những thiết kế dành riêng cho bà bầu. Những chiếc đầm này không chỉ mang công dụng làm đẹp mà còn cần phù hợp với những người phụ nữ đang mang bầu. Chúng phải tạo cảm giác thoải mái nhất đặc biệt là ở vòng 2 để không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọng

Đầm bầu là thiết kế sang trọng dự tiệc

Những chiếc đầm bầu dự tiệc thường ưu tiên sự sang trọng và thoải mái. Đặc biệt là chất liệu đầm bầu dự tiệc luôn được nhiều mẹ bầu rất quan tâm. Những chiếc đầm có chất liệu trơn, nhẹ, thoáng và có độ co dãn là lựa chọn hàng đầu cho bà bầu trong những buổi tiệc.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngĐầm bầu dự tiệc quý phái

5 mẫu đầm bầu dự tiệc cao cấp sang trọng

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang, những chiếc đầm bầu dự tiệc ngày càng có nhiều mẫu mã khác nhau. Chúng được thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích, dáng người của tất cả các chị em. Dưới đây là top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc cao cấp sang trọng được chị em yêu thích nhất.

Đầm bầu dự tiệc dáng suông

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngĐầm bầu dáng xuông nhẹ nhàng

Trong thời kỳ mang thai, hầu hết mẹ bầu khi đi dự tiệc đều lưu ý nhiều hơn về việc lựa chọn trang phục. Những chiếc đầm dự tiệc dáng suông vừa tạo cảm giác thoải mái lại có khả năng che đi được vòng eo quá cỡ.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngĐầm bầu xuông vải voan thoáng mát, bồng bềnh

Bạn nên chọn những chiếc đầm bầu dáng suông với chất liệu vải voan thoáng mát để luôn cảm thấy dễ chịu khi mặc. Đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho mọi bà bầu ở mọi tháng của thai kỳ.

Đầm bầu dự tiệc dáng chữ A

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọng

Đầm dáng suông chữ A thoải mái cho bà bầu

Những chiếc đầm bầu dự tiệc dáng chữ A cũng là một trong những lựa chọn khá an toàn mà vẫn rất sang trọng. Với kiểu dáng năng động, trẻ trung, bạn có thể diện mẫu đầm này từ khi bầu đến lúc sau sinh. Chất vải thường được lựa chọn cho mẫu đầm này là vải thô, voan, lụa hoặc cotton.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngĐầm bầu dự tiệc dáng chữ A xinh xắn

Đầm bầu dự tiệc dáng chữ A được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm hai dây dáng chữ A, hoặc những chiếc đầm bầu có thiết kế phần cổ bồng bềnh để tăng phần nổi bật trong buổi tiệc.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọng

Tùy vào vóc dáng cũng như sở thích mà bạn có thể chọn cho mình được một mẫu đầm phù hợp nhất.

Đầm bầu dự tiệc đuôi cá dáng dài

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngĐầm bầu dáng dài đẹp, trang nhã

Mẫu đầm bầu dự tiệc đuôi cá dáng dài thể hiện sự cầu kỳ và đầy chỉn chu cho người phụ nữ. Những chiếc đầm đuôi cá với thiết kế ôm body khoe khéo chiếc bụng bầu, kết hợp với phần đuôi cá bồng bềnh phía sau.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngĐầm bầu dáng dài tươi mới, nền nã

Tổng thể trang phục mang đến sự quý phái, đầy đặn cho người mặc. Mẫu đầm này ưu tiên màu sắc đơn giản và phụ kiện đồng bộ. Bạn sẽ trở nên nổi bần bật, đầy quyến rũ và sexy khi khoác lên mình mẫu đầm này. Mẫu đầm này được nhiều chị em lựa chọn khi tham gia tiệc cưới, tiệc cuối năm để tạo lên sự sang trọng, thanh lịch.

Đầm bầu dự tiệc maxi

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngMẫu đầm bầu maxi đi biển năng động, nhẹ nhàng

Tiếp theo là mẫu đầm bầu dự tiệc maxi, có thể thấy đây là mẫu đầm rất thông dụng. Không chỉ trong những buổi tiệc, những chiếc đầm maxi còn được các mẹ bầu diện trong những dịp như đi du lịch, hay cuộc sống thường ngày.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọng

Đầm bầu đi biển thoải mái, cá tính

Bạn có thể lựa chọn những chiếc maxi 2 dây vải voan để tôn lên sự trang nhã, đằm thắm. Đầm bầu maxi vừa thanh thoát, nhẹ nhàng lại rất tinh tế.

Đầm bầu dự tiệc dáng xòe, đuổi bồng

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọng

Đầm bầu bồng bềnh dáng xòe

Khác với những mẫu đầm bầu dự tiệc kể trên, mẫu đầm bầu dáng xòe đuôi bồng mang đến sự sang chảnh và quý phái hơn cả. Đây cũng là một trong những mẫu được các mẹ bầu chưng diện trong những dịp quan trọng.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngĐầm bầu bồng bềnh, bánh bèo

Phần đuôi cá bồng, xòe mang đến sự quyền quý mà không kém phần thướt tha. Với những thiết kế mẫu đầm này, bạn nên kết hợp với trang điểm, kiểu tóc để có một tổng thể nổi bật nhất. Mẫu đầm bầu dự tiệc cao cấp này được nhiều chị em lựa chọn bởi sự tinh tế, nổi bật của thiết kế.

Top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc thiết kế sang trọngMẫu đầm bầu dự tiệc sang trọng, thanh lịch

Trên đây là những chia sẻ về mẫu đầm bầu dự tiệc sang trọng nhất hiện nay. Mỗi mẫu đầm đều mang những vẻ đẹp riêng phù hợp với những buổi tiệc. Bạn cần dựa vào vóc dáng của mình để chọn ra cho mình chiếc đầm bầu phù hợp nhất. Để tham khảo thêm nhiều mẫu đầm bầu khác, mời bạn ghé thăm https://lamia.com.vn/danh-muc/ao-dai-nu để được tư vấn.

Đầm dự tiệc dành cho bà bầu là một trong những trang phục được nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 5 mẫu đầm bầu dự tiệc có thiết kế sang trọng nhất hiện nay.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/top-5-mau-dam-bau-du-tiec-thiet-ke-sang-trong-a18232.html