Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Áo hở bụng trẻ trung và năng động là mẫu trang phục được giới trẻ ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây. Mẫu áo xu hướng này có thể giúp bạn khoe dáng một cách hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu về cách kết hợp áo với các phụ kiện khác trong bài viết bên dưới.Xu hướng áo hở bụng đẹp năm 2022

Áo hở bụng hay áo croptop chỉ dài đến ngang eo, khoe trọn đường cong hoặc đôi khi là vừa chạm thắt lưng nhưng vẫn để lộ được vòng hai một cách tinh tế. Chiều dài áo thường không có tiêu chuẩn cụ thể nhưng sẽ giúp bạn khoe vóc dáng một cách hiệu quả.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Áo hở bụng khoe vòng eo tinh tế

Trong những năm gần đây, áo hở bụng là xu hướng thời trang vô cùng quen thuộc với giới trẻ. Đặc biệt, năm 2022 chính là năm áo hở bụng được nhiều người ưa chuộng nhất. Kiểu dáng ấn tượng và màu sắc đa dạng của mẫu áo này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài phong cách đầy cuốn hút.

Áo hở bụng dáng rộng

Mẫu áo hở bụng dáng rộng là chọn lựa của các cô nàng cá tính yêu thích sự thoải mái. Thiết kế rộng của áo này vừa giúp bạn thể hiện phong cách vừa cho bạn sự dễ chịu, không gò bó. Đây chắc chắc chắn là mẫu áo tốt nhất mà mà bạn nên sở hữu cho mình.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng độngÁo form rộng mang đến sự thoải mái

Áo hở bụng ôm body

Nếu có một cơ thể đẹp với vòng eo mơ ước thì mẫu áo hở bụng ôm body sẽ phù hợp cho bạn. Khi diện áo, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe trọn vẻ đẹp cơ thể. Bạn cũng có thể kết hợp áo với quần Culottes hoặc quần thể thao tùy tình huống để đạt hiệu quả trang phục tốt nhất.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Áo hở bụng bó sát

Áo hở bụng hai dây

Áo hở bụng hai dây phù hợp cho những ngày hè, giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn. Thiết kế 2 dây vừa đơn giản vừa cuốn hút sẽ tạo cho bạn nét quyến rũ riêng. Bạn có thể kết hợp áo hở bụng này với chân váy để đi chơi cùng bạn bè hoặc khoác thêm áo khi đến nơi làm việc.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Mẫu áo hai dây quyến rũ

Áo hở bụng kiểu peplum

Áo peplum có thiết kế hở bụng cũng là mẫu áo được nhiều người cân nhắc. Mẫu áo này kết hợp với phần cổ cách điệu lệch vai có thể tạo nên phong cách hoàn toàn mới. Bạn sẽ xây dựng được hình ảnh cô nàng cá tính, hiện đại khi chọn mẫu áo này cho mình.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Áo hở bụng peplum

Cách phối đồ đẹp với áo hở bụng nàng nên biết

Phối đồ đẹp với áo hở bụng sẽ giúp bạn có được phong cách mà bản thân mong muốn. Bạn nên tham khảo một số cách phối đồ tiêu chuẩn bên dưới để có chọn lựa tốt nhất.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Phối đồ với áo hở bụng không khó

Áo hở bụng phối chân váy xẻ tà

Áo hở bụng phối chân váy xẻ tà là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn nét quyến rũ và năng động. Chân váy xẻ tà cho cảm giác cuốn hút kết hợp với áo croptop năng động tạo nên phong cách đầy ấn tượng cho bạn. Các nàng có thể chọn set trang phục này để tham gia dã ngoại hoặc du lịch cùng bạn bè. Bạn cũng có thể chọn thêm một số phụ kiện như kính mắt, giày sandal để tạo điểm nhấn.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Áo hở bụng với chân váy xẻ tà vừa quyến rũ vừa cá tính

Áo hở bụng kết hợp quần âu

Quần âu không thể thiếu khi nói đến trang phục phối hợp tốt với áo hở bụng. Bạn nên chọn những chiếc quầnnếu không thích mặc quá hở hay tham dự sự kiện cần di chuyển nhiều. Set trang phục thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung này sẽ giúp bạn ghi điểm hiệu quả trong mọi cuộc gặp mặt.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Áo hở bụng với quần âu thanh lịch

Áo hở bụng phối quần jeans ôm

Áo hở bụng phối quần jeans ôm cũng là chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn. Thiết kế ôm của quần jeans mang đến cảm giác gọn gàng cho tổng thể trang phục. Bạn sẽ thể hiện được vóc dáng cân đối của mình dễ dàng qua set trang phục này.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Áo hở bụng với quần jean ôm mang đến cảm giác cân đối cho vóc dáng

Áo hở bụng và quần ống rộng

Quần ống rộng là item không thể thiếu mỗi khi nhắc đến sự phối hợp hoàn hảo với áo hở bụng. Khả năng hack dáng của áo hở bụng phối với quần ống rộng vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể tự tin thể hiện bản thân khi diện set trang phục này.

  1. Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng động

Áo hở bụng với quần ống rộng tạo cảm giác đôi chân dài hơn

Áo hở bụng và chân váy xòe

Chân váy xòe và áo hở bụng cũng là một lựa chọn bạn có thể thử trải nghiệm. Chân váy có thiết kế xòe tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc kết hợp cùng áo croptophở bụng cuốn hút. Tổng thể trang phục là những điểm nhấn đầy tinh tế giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng độngPhối áo hở bụng với chân váy xòe dễ thương

Áo hở bụng phối hợp quần short

Áo hở bụng phối hợp quần short ngắn đã trở thành sự kết hợp tiêu chuẩn mà bạn không thể bỏ qua. Set trang phục vừa năng động vừa tiện lợi này sẽ giúp bạn tự tin thể hiện bản thân mọi lúc mọi nơi.

Cách kết hợp áo hở bụng cho nàng trẻ trung, năng độngÁo hở bụng với quần short năng động

Áo hở bụng là chọn lựa thời trang ấn tượng và chất lượng nhất dành cho bạn. Khi phối hợp áo hở bụng với đúng trang phục, bạn sẽ có được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Để diện áo đẹp hơn, bạn có thể tham khảo các thiết kế từ Lamia uy tín và chuyên nghiệp qua website Lamia.com.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/cach-ket-hop-ao-ho-bung-cho-nang-tre-trung-nang-dong-a18164.html