Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai? Hé lộ về đời tư và sự nghiệp

Với chuyên môn cao cùng sự tận tụy với nghề, bác sĩ Hữu Thịnh được mọi người đặt cho danh xưng “cha đỡ đầu” mát tay.

Những ngày vừa qua dư luận không khỏi bàn tán khi nữ Youtuber nổi tiếng Đức Nhân tố một bác sĩ sản khoa làm việc không có tâm.

Vị bác sĩ được nhắc đến ở đây là ai? Vị bác sĩ này tài năng thế nào mà được mệnh danh là “Bác sĩ mát tay”? Cùng Kênh Sao tìm hiểu nhé.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai? Hé lộ về đời tư và sự nghiệp

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai?

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là một Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa phụ sản hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ - Thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh khá nổi tiếng trong điều trị hiếm muộn. Với tài năng và sự tận tụy với nghề ông đã giúp bao nhiêu cặp vợ chồng hiếm muộn ở Việt Nam tìm được con

Ngoài ra, vị bác sĩ còn khá nổi tiếng trên MXH khi chia sẻ những clip khám bệnh, tư vấn cho các bà mẹ hiếm mộn và nhận được sự kính trọng từ cộng đồng mạng.

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/thutinhtrongongnghiem

Kênh Youtube bác sĩ Thịnh: https://www.youtube.com/@drcaohuuthinhofficial

Kênh Tiktok bác sĩ Thịnh: https://www.tiktok.com/@bscaohuuthinh

Tiểu sử và sự nghiệp bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh sinh năm 1980 tại thành phố Cần Thơ, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh

Sau khi tốt nghiệp THPT, trong kỳ thi tuyển sinh đại học BS Thịnh đậu một lúc ba trường đại học: Bách khoa, Luật, Y Dược TP.HCM và quyết định chọn ngành y để theo học.

Trong quá trình học tại trường anh luôn miệt mài, chăm chỉ học tập. Sau khi tốt nghiệp anh được phân về khoa phụ sản Bệnh viện Từ Dũ để học và làm việc. Tại đây, bác sĩ thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực sản khoa.

Thấy anh mổ xẻ khéo, Giáo sư - bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng (nguyên Giám đốc BV Từ Dũ) đã tạo điều kiện cho anh sang Pháp du học 2 năm về phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai? Hé lộ về đời tư và sự nghiệp

Năm 2009, sau khi kết thúc 2 năm du học, bác sĩ Hữu Thịnh quay về nước và tiếp tục công tác tại Bệnh viện Từ Dũ.

Trở về Việt Nam, anh cũng có cơ hội làm chuyên về thẩm mỹ nhưng vẫn không muốn từ bỏ sản khoa. Cuối cùng, anh lại quyết định gắn bó với sản khoa từ đó đến nay.

Hiện đã ngoài 40 tuổi nhưng BS. Thịnh vẫn chưa lập gia đình, lý do cũng bởi công việc quá bận rộn không còn thời gian cho việc tìm hiểu và hẹn hò

“Ông đỡ” mát tay cho ca sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam

Ít ai biết rằng BS Thịnh từng nổi tiếng là “ông đỡ” mát tay cho ca sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam. Anh đã điều trị hiếm muộn cho sản phụ, thực hiện can thiệp kích trứng và hướng dẫn hai vợ chồng họ cách quan hệ để thụ thai tự nhiên.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai? Hé lộ về đời tư và sự nghiệp

Khi có thai, bác sĩ cũng là người kiểm tra theo dõi sản phụ suốt thai kỳ. Đến nay, các em bé của ca sinh năm ngày nào giờ đã là học sinh lớp 4.

Trở thành bác sĩ vì lời hứa với người quá cố

BS. Thịnh từng tiết lộ anh chọn nghề y là bởi lời hứa với người mẹ quá cố của mình. Khi anh đang học lớp 10, mẹ anh bị ung thư cổ tử cung. Trước khi mất, bà nhắn nhủ anh nên theo ngành y để chữa bệnh cứu người.

Tận tâm với nghề, giữ đúng lời hứa với người mẹ quá cố, anh đã giúp hàng nghìn gia đình hiếm muộn có tin vui, BS Thịnh dần trở thành “idol” của hội bỉm sữa được chị em khắp nơi truyền tai nhau.

Bác sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội

Mặc dù không phải là người của công chứng nhưng facebook cá nhân của bác sĩ Thịnh đều có lượt theo dói không thua kém gì các ngôi sao làng giải trí, bài đăng nào cũng có lượt tương tác khủng. Anh cũng nhiệt tình trả lời bình luận, giải đáp thắc mắc của mọi người.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai? Hé lộ về đời tư và sự nghiệp

Ngoài ra bác sĩ còn thường xuyên đăng các clip tư vấn, trò chuyện với chị em đến khám, clip tình huống nghề y đăng trên kênh TikTok.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai? Hé lộ về đời tư và sự nghiệp

Hiểu lầm đáng tiếc với Bà Nhân Vlog

Trong quá trình điều trị hiếm muộn cho cặp Vợ Chồng Nhà Nhân, bác sĩ Thịnh đã gặp tai bay vạ gió khi bị nữ Youtuber Bà Nhân Vlog tố cáo làm việc không tận tâm

Sau đó bác sĩ đưa ra bằng chứng tố cáo nữ Youtuber kia thiểu hiểu biết về chuyên môn, diễn sâu để tạo hiệu ứng truyền thông.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai? Hé lộ về đời tư và sự nghiệp

Sự việc chỉ dừng lại khi vợ chồng bà Nhân Vlog chủ động mở cuộc họp báo công khai xin lỗi bác sĩ Thịnh và mong CĐM bỏ qua để sửa chữa những sai lầm

Bác sĩ Thịnh và nghi vấn tình cảm với Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh có mối quan hệ thân thiết và đồng hành cùng nhau tại nhiều sự kiện. Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò vì để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc thân thiết cùng bác sĩ Thịnh khiến CĐM được phen xôn xao khi đu trend tiktok cùng nhau.Cả hai thường xuyên họp mặt nhau tại nhà riêng, tụ tập ăn uống trong căn biệt thự tiền tỷ của Ngọc Trinh.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là ai? Hé lộ về đời tư và sự nghiệp

Trước nghi vấn tình cảm, bác sĩ Thịnh đã lên tiếng để nói rõ về mối quan hệ giữa mình và Ngọc Trinh khẳng định giữa họ chỉ là bạn bè thân thiết, cả 2 đều đang độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai.

Được biết bác sĩ Thịnh có nhiều mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt, giúp nhiều cặp vợ chồng trong Vbiz có tin vui

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/bac-si-cao-huu-thinh-la-ai-he-lo-ve-doi-tu-va-su-nghiep-a18040.html