Chân váy trắng dài phối với áo gì? 10+ cách phối tôn dáng

Màu trắng tinh khôi là một màu basic mà trong tủ đồ của bạn nào cũng sẽ có. Một chiếc chân váy trắng sẽ là một item không thể thiếu của các nàng. Vậy chân váy trắng dài phối với áo gì đẹp? Để Nya Studio chỉ bạn cách phối đồ với chân váy trắng nhé!

Chân váy trắng mặc với áo gì? Mẹo phối đồ chuẩn style cho nàng bánh bèo

1. Chân váy trắng phối với áo thun

Đây là cách phối chân váy trắng dễ mà đơn giản nhất và cũng là cách phối thông dụng nhất. Cách phối này sẽ mang đến một phong cách năng động, trẻ trung. Các nàng có thể mix với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra nhiều style khác nhau tùy vào phong cách của mỗi người

2. Chân váy trắng phối với áo trễ vai

Chân váy trắng mặc với áo gì? Nếu bạn là cô gái thích phong cách dịu dàng, gợi cảm thì hãy thử cách phối chân váy trắng dài với áo trễ vai. Đây sẽ là một outfit tuyệt vời để đi dạo phố. Hãy phối thêm một đôi sneaker năng động hay một đôi cao gót để nữ tính hơn nhé.

Chân váy trắng dài phối với áo gì? 10+ cách phối tôn dáng

Chân váy trắng dài mặc với áo gì

3. Chân váy dài trắng phối với áo hai dây

Những ngày màu hè thì bạn không nên bỏ qua cách phối chân váy trắng dài với áo hai dây. Nó sẽ rất hợp để ccs nàng đi date hay đơn giản là đi chơi cùng hội chị em. Chắc chắn set đồ này sẽ giúp bạn để lại ấn tượng trong mắt đối phương đó. Để tăng sự dịu dàng, nữ tính thì các nàng có thể chọn những mẫu áo có chất vải lụa mềm, thoáng mát.

4. Chân váy trắng phối với áo tay dài

Set đồ này sẽ rất hợp để mặc trong những ngày tiết trời se lạnh, trời thu. Nghĩ thì đây sẽ là một set đồ rất đơn giản nhưng chắc chắn nó sẽ khiến bạn phải ấn tượng khi mix đồ đó. Cách phôi này sẽ tạo nên một sự nhẹ nhàng, nữ tính và cũng rất thu hút ánh nhìn.

Chân váy trắng dài phối với áo gì? 10+ cách phối tôn dáng

Chân váy dài trắng mặc với áo gì

5. Chân váy trắng phối với áo len

Trời lạnh nhưng bạn vẫn muốn mặc chân váy thì nên phối chân váy trắng với áo gì? Một chiếc áo len thì sao nhỉ? Đây là một cách phối theo phong cách Hàn Quốc tuy đơn giản mà lại đẹp. Các nàng theo đuổi phong cách nữ tính, Hàn Quốc thì không nên bỏ qua cách phối đồ này nha.

6. Chân váy trắng phối với áo họa tiết

Chân váy trắng mặc với áo gì? Nếu bạn thấy những kiểu áo trơn quá đơn giản thì đừng ngại phối chân váy trắng với áo hoạ tiết bạn nhé. Cách phối đồ này sẽ khá bắt mắt và giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Sự kết hợp hài hoà này sẽ biến bạn trở nên như một quý cô chính hiệu.

7. Chân váy trắng và áo croptop

Áo croptop gần đây đã làm mưa làm gió trong cộng đồng thời trang. Đây là một chiếc áo giúp khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn và cũng giúp hack dáng khá tốt. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng muốn sexy nhưng lại không muốn quá hỏ, lộ liễu.

Chân váy trắng dài phối với áo gì? 10+ cách phối tôn dáng

Chân váy dài màu trắng mặc với áo gì

Xem ngay:

Cách phối áo blazer với chân váy - Style thanh lịch và thời thượng nhất

Mách nàng 10+ tip phối đồ với chân váy xếp ly vừa sang, vừa đẹp

Chân váy trắng mặc với áo gì? Mẹo phối đồ đẹp cho nàng công sở

1. Chân váy trắng phối với áo sơ mi

Một sự kết hợp cực kỳ basic và đơn giản mà ai cũng đã từng thử, đặc biệt là với các nàng công sở chính là chân váy trắng xếp ly kết hợp với áo sơ mi. Đây là một set đồ vừa đơn giản mà lại tinh tế và không kém phần sang trọng. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thì bạn nên chọn cho mình một đôi khuyên tai, vòng cổ hoặc một chiếc đồng hồ.

2. Chân váy trắng phối với áo vest

Với những dịp quan trọng hay đi đến những nơi cần sự trang trọng hơn thì bạn có thể phối chân váy với áo vest. Chiếc áo vest sẽ giúp bạn tăng sự trưởng thành hơn, lịch sự hơn mà rất tinh tế.

Chân váy trắng dài phối với áo gì? 10+ cách phối tôn dáng

Chân váy trắng dài mặc với áo màu gì

3. Chân váy trắng và áo màu xanh denim

Chân váy trắng phối với áo màu xanh denim sẽ giúp set đồ nổi bật luôn đó. Cách phối đồ này được rất nhiều bạn nữ ưa thích. Cách mix đồ này không chỉ mặc được khi đi làm mà bạn cũng có thể mặc để đi chơi.

4. Chân váy trắng và áo màu trắng

Một cây trắng tone sur tone chưa bao giờ là hết hot. Mix chân váy trắng với một chiếc áo trắng sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Đồng thời nó cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhìn bởi sự tinh tế, trang trọng mà set đồ mang lại.

Chân váy trắng dài phối với áo gì? 10+ cách phối tôn dáng

Chân váy trắng dài mặc với áo màu gì

Xem thêm: Gợi ý 10 cách mix áo sơ mi trắng với chân váy cực sang, xịn

5. Chân váy trắng và áo màu đen

Trắng & đen là hai màu cơ bản hay được phối cùng với nhau. Chiếc chân váy trắng dài kết hợp với một chiếc áo màu đen và phối thêm các phụ kiện sẽ thu hút được người nhìn. Tùy vào kiểu dáng chân váy và trường hợp mặc mà bạn có thể chọn kiểu áo phù hợp theo sở thích của mình.

6. Chân váy trắng phối cùng áo cộc tay

Nếu việc phối chân váy với áo dài tay đã quá nhàm chán với các nàng công sở thì có thể đổi qua một chiếc áo ngắn tay đơn giản. Outfit này vẫn giữ được sự trẻ trung nhưng vẫn tôn được vẻ đẹp của cơ thể. Đừng quên phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bộ đồ nhé.

Chân váy trắng dài phối với áo gì? 10+ cách phối tôn dáng

Chân váy trắng mặc với áo cộc tay

7. Chân váy trắng phối cùng áo kiểu

Những nàng theo phong cách nữ tính, dịu dàng thì chắc hẳn không thể thiếu những chiếc áo kiểu trong đủ đồ của mình. Vậy sao bạn không thử kết hợp những chiếc áo đó với một chiếc váy trắng dài. Chắc hẳn bạn sẽ không thất vọng với cách phối đồ này đâu.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của các bạn không biết “ Chân váy trắng dài phối với áo gì đẹp?” Chiếc váy trắng tuy đơn giản nhưng không biết cách phối đồ phù hợp sẽ khiến set đồ của bạn trở nên kém sang. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm cách phối chân váy dài trắng. Đừng quên ghé Nya Studio để ngắm nhiều mẫu váy đẹp nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/chan-vay-trang-dai-phoi-voi-ao-gi-10-cach-phoi-ton-dang-a18000.html