Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phòng ngừa hăm tã, dưỡng ẩm cho da nhạy cảm của bé (30g)

“Chuyên gia” làm giảm hăm tã của bé yêu

Cùng 3 tác động Làm lành - Bảo vệ - Tránh kích ứng, “chuyên gia” Bepanthen Balm nhẹ nhàng chăm sóc bờ mông xinh của bé tránh xa hăm tã. Với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, Bepanthen Balm đã được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn và trở thành nhãn hiệu số 1 về phòng ngừa hăm tã.

Kem bôi ngoài da Bepanthen Balm Bayer phòng ngừa hăm tã, dưỡng ẩm cho da nhạy cảm của bé (30g)

Hăm tã xảy ra rất phổ biến ở trẻ sơ sinh và là mối lo thường trực của rất nhiều phụ huynh. Hăm tã là phản ứng viêm cấp tính gây ra bởi các yếu tố gây kích ứng da trong khu vực mặt tã. Nguyên nhân chủ yếu khiến trẻ hăm tã là phân và nước tiểu, chúng thúc đẩy hoạt động của các enzyme ly giải lipid và protein trên da, góp phần gây tổn thương chức năng bảo vệ của da, làm da tăng nhạy cảm với các tác nhân kích thích.

Nếu tình trạng hăm tã ở trẻ không được quan tâm đúng lúc, có thể gây ra nhiều biến chứng như viêm loét, tấy đỏ, ngứa ngáy khiến bé ngủ không ngon, hay giật mình quấy khóc, ăn không ngon miệng dẫn đến sụt cân. Việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa hăm tã là rất cần thiết. Một trong số đó là sử dụng kem bôi hăm da trẻ em, giúp con trẻ tránh khỏi những cơn đau rát tại vùng tã.

Hiệu quả của Bepanthen Balm

Bepanthen Balm thực hiện theo cơ chế 3 tác động:

Từ 3 tác động này, Bepanthen Balm mang lại một số lợi ích nhất định cho da bé, bên cạnh đó cũng có thể dùng cả cho người lớn. Bepanthen Balm giúp:

Ưu điểm nổi bật

Một trong những thành phần của hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da là phức hợp các lipid tự nhiên. Bepanthen Balm bổ sung thành phần tương tự nhằm giúp tăng cường lớp hàng rào tự nhiên này. Điều đó giúp tăng khả năng tự bảo vệ của da, giảm tiếp xúc giữa da và môi trường, giúp da của bé khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Mặc dù tạo ra màng bảo vệ da, tuy nhiên Bepanthen Balm không gây bít tắc làm cản trở quá trình hô hấp của da. Công thức của Bepanthen Balm dạng nước trong dầu, vừa giúp da luôn thông thoáng, vừa tạo lá chắn lipid bền và lâu dài bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng đồng thời ngăn ngừa mất nước quá nhiều.

Bepanthen Balm chứa các thành phần đã được chứng minh hiệu quả và an toàn trên da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa các thành phần không cần thiết, không chứa các thành phần có khả năng gây hại cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Không chỉ hỗ trợ điều trị hăm tã, Bepanthen Balm còn đề cao khả năng phòng ngừa hăm tã quay trở lại. Do đó, sản phẩm với công thức nước trong dầu đã tối ưu lớp màng bảo vệ trên da, giảm ma sát, ngăn ngừa tiếp xúc giữa da với các chất gây kích ứng. Sản phẩm không gây bết dính, rất dễ chịu cho da và phù hợp để sử dụng hàng ngày để chăm sóc bé.

Thành phần hoạt chất

Pro Vitamin B5: Pro Vitamin B5 là tiền chất của Vitamin B5. Sau khi được hấp thu nhanh và gần như hoàn toàn vào các lớp tế bào biểu bì, Pro Vitamin B5 được chuyển hóa thành Coenzyme A, giúp dưỡng ẩm và làm lành hăm tã.

Prunus Amygdalus Dulcis Oil (Dầu Hạnh nhân ngọt): Có chứa các axit béo nuôi dưỡng da, có khả năng làm mịn, làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

Petrolatum: Là thành phần không tan trong nước, tạo lớp màng trên da giúp giữ ẩm cho làn da mềm mịn; phục hồi và làm lành tổn thương trên da.

Bepanthen Balm là sản phẩm được sản xuất bởi Famar SA và nhập khẩu bởi Công ty TNHH Bayer Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm tiên tiến hỗ trợ cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt Nam trong nhiều lĩnh vực điều trị và chăm sóc y tế. Công ty TNHH Bayer Việt Nam thuộc Tập đoàn Bayer đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994 với hai nhà máy sản xuất hiện đại, hỗ trợ hoạt động kinh doanh chung của toàn công ty. Với nhánh dược phẩm, Bayer tập trung vào các sản phẩm thuốc kê toa, đặc biệt là lĩnh vực tim mạch và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, thuốc cản quang trong chẩn đoán hình ảnh và thuốc đặc trị trong ung thư, huyết học và nhãn khoa. Nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng chủ yếu phát triển các sản phẩm thuốc không kê toa, với mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng tự chăm sóc để có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/kem-boi-ngoai-da-bepanthen-balm-bayer-phong-ngua-ham-ta-duong-am-cho-da-nhay-cam-cua-be-30g-a16630.html