20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Quần ống rộng đã trải qua hàng thập kỷ “bị bỏ quên” nhưng từ những năm 2021 trở lại đây, item này đã trở thành cơn sốt thời trang. Nhờ sự thoải mái, tiện lợi, thiết kế đa dạng, mẫu quần này được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Cách phối đồ với quần ống rộng nam cũng rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng biến hoá từ trẻ trung, cá tính đến thanh lịch. Lưu ngày những tip phối đồ siêu hot với quần ống rộng cùng ICONDENIM ở bài viết sau.

Hiểu rõ về quần ống rộng

Quần ống rộng (quần Culottes) xuất hiện từ năm 1940, thiết kế phần ống quần rộng hơn so với quần thông thường, không ôm sát chân, tạo ra một sự thoải mái và phóng khoáng cho người mặc. Quần ống rộng thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ denim, kaki, vải đũi cho đến vải cotton mềm mại.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Quần ống rộng trở thành mốt thời trang trong những năm gần đây

Quần ống rộng có form dáng đặc trưng với phần eo cao hoặc trung bình và phần ống quần rộng dần từ đùi xuống mắt cá chân. Độ rộng của ống quần có thể thay đổi tùy theo thiết kế, từ hơi rộng cho đến rất rộng, tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

10+ Cách phối đồ với quần ống rộng nam siêu chất

Quần ống rộng tạo nên phong cách retro của những năm 70, 80 cho đến street style hiện đại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy quần ống rộng trong các outfit casual, smart casual, hay thậm chí là formal, tùy thuộc vào cách phối đồ nam và chất liệu của quần.

Phối đồ với quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng khá đa năng và thời thượng. Có thể nói, khi phối đồ với quần jeans ống rộng nam, bạn không cần tuân thủ bất kỳ quy tắc nào vì mọi món đồ đều trở nên hài hoà hơn khi mặc với item này.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Quần jeans ống rộng có thể phối phù hợp với nhiều item

Một số gợi ý mà bạn nên tham khảo như:

Tham khảo thêm: Cách phối đồ cực chất cùng quần jeans ống rộng

Phối đồ với quần tây ống rộng

Quần tây ống rộng mang vẻ đẹp lãng tự, chuẩn sao hàn. Khi mẫu quần này bạn nên kết hợp với áo sơ mi trắng, đi cùng một đôi giày da và đồng hồ sang trọng là đã tạo được phong cách lịch thiệp, bảnh bao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo phong cách trẻ trung, hiện đại khi phố quần tây ống rộng với áo hoodie hoặc áo khoác bomber. Kèm theo đó là một đôi giày thể thao để hoàn thiện set đồ streetwear của bạn.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Quần tây phối với áo thun hoặc áo sơ mi đều vô cùng thời thượng

Cách mix đồ với quần đũi ống suông

Vào những ngày hè nắng nóng, phối đồ với quần ống rộng nam chất liệu vải đũi là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể phối quần đũi ống suông cùng áo thun trơn hoặc áo sơ mi ngắn tay họa tiết. Kết hợp với sandals hoặc espadrilles sẽ giúp bạn trông thật sự thoải mái và phóng khoáng.

Nếu muốn một vẻ ngoài lịch lãm hơn, hãy thử kết hợp quần đũi ống suông với áo sơ mi dài tay và một đôi loafers. Outfit này phù hợp cho các buổi tiệc ngoài trời hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Quần đũi ống suông với áo thun, khoác sơ mi thanh lịch

Mix & match với quần kaki nam ống rộng

Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn trong dịp gặp gỡ bạn bè hoặc đi làm là phối đồ với quần ống suông nam chất liệu kaki với áo polo cùng một đôi giày sneakers trắng. Outfit này giúp bạn trở nên chỉn chu hơn nhưng không quá cứng nhắc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo, phối quần kaki ống rộng với áo sơ mi và giày tây. Thêm một chiếc blazer sẽ giúp bạn trông chuyên nghiệp và sang trọng hơn, phù hợp cho các buổi họp quan trọng hoặc sự kiện formal.

Còn những ngày cuối tuần thoải mái, bạn có thể kết hợp quần kaki ống rộng với áo thun graphic và một đôi slip-on. Outfit này vừa thoải mái vừa stylish, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời hoặc đi cafe cùng bạn bè.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Quần kaki nam ống rộng với áo thun cực trẻ trung

Kết hợp trang phục với quần ống rộng túi hộp

Quần ống rộng túi hộp mang đến vẻ ngoài cá tính và phong cách cho người mặc. Để tạo nên một outfit streetwear ấn tượng, bạn có thể kết hợp quần ống rộng túi hộp cùng áo thun oversize và một đôi chunky sneakers. Thêm một chiếc mũ snapback hoặc beanie sẽ giúp bạn trông thật sự cool ngầu.

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài military-inspired (phong cách thời trang quân đội), hãy phối quần ống rộng túi hộp với áo tank top và boots cao cổ. Khoác thêm một chiếc áo jacket denim hoặc leather sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ và cá tính hơn.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Trang phục phù hợp với quần baggy nam ống rộng có túi hộp là áo thun hoặc áo tank top

Kết hợp áo quần với quần ống rộng thể thao

Phong cách sporty chic được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, theo đuổi. Để có diện mạo trẻ trung, năng động, bạn hãy phối đồ với quần ống rộng nam thể thao với áo thun ôm sát và một đôi giày chạy bộ.

Khi phối quần ống rộng thể thao với áo polo và một đôi sneaker thì bạn sẽ có set đồ thoải mái nhưng vẫn lịch sự để đi dạo phố, gặp bạn bè. Mặc thêm một chiếc bomber jacket sẽ giúp bạn trông thật sự cool và năng động. Nếu muốn tạo gu thời trang mới lạ, độc đáo, bạn đừng ngại thử mặc quần ống rộng thể thao có thể được kết hợp với áo sơ mi oversize và một đôi chunky sneakers.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Quần ống rộng thể thao với áo thun là set đồ dạo phố lý tưởng

Phối đồ với quần nỉ ống rộng

Chất liệu vải nỉ thường mềm mại, co giãn nên rất thích hợp diện trong dịp đi cafe, dạo phố cùng bạn bè. Bạn có thể mặc quần nỉ ống rộng với áo thun basic đi cùng một đôi giày sneaker. Nếu muốn tạo sự chỉn chu, lịch thiệp hơn, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi hoạ tiết nhỏ hoặc trơn màu pastel để tạo điểm nhấn.

Quần nỉ ống rộng khi mix với áo hoodie cũng cực phong cách và cá tính. Đừng quên những phụ kiện như mũ beanie hoặc túi bao tử để hoàn thiện vẻ ngoài street style của mình.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Kết hợp trang phục với quần suông nam vải nỉ tạo diện mạo trẻ trung, cá tính

Phối đồ với quần gió ống rộng cho nam

Quần gió thường được mặc trong các dịp như tham gia hoạt động ngoài trời, tập thể thao, leo núi. Nếu bạn muốn trở nên nổi bật hơn trước đám đông thì hãy chọn quần có màu tối và phối với áo thun màu sáng để tạo sự tương phản.

Hiện nay một số bạn trẻ diện quần gió với áo hoodie để tạo cá tính thời trang mới mẻ, hiện đại và có chút bụi bặm. Set đồ này trở nên hoàn hảo hơn khi bạn đi cùng giày thể thao và nón kết.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Phối đồ với quần ống rộng nam với áo khoác gió

Phối đồ với quần short ống rộng

Với item linh hoạt như quần short ống rộng, bạn có thể biến hoá nhiều phong cách khác nhau. Diện quần short với áo tank top và một đôi sandal trẻ trung sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn, vừa khoe vóc dáng vừa thể hiện gu thời trang cá tính.

Nếu bạn muốn có outfit đơn giản, thoải mái nhưng vẫn lịch thiệp để tham gia các bữa tiệc ngoài trời thì hãy mặc quần short ống rộng với áo sơ mi cuban, phụ kiện tạo điểm nhấn chính là chiếc kính râm.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Quần short ống rộng diện với áo thun mang đến phong cách trẻ trung

Phối đồ với quần nhung tăm ống rộng

Trong những năm gần đầy, chất liệu vải nhung tăm được nhiều chàng trai yêu thích. Các item quần nhung tăm ống suông toát lên sự thanh lịch, sang trọng và mới lạ nhưng không quá cứng nhắc. Cách ăn mặc với quần ống thụng nam vải nhung tăm giúp bạn trở nên có gu và cá tính hơn. Đặc biệt là khi bạn phối đồ với áo sơ mi oversize, áo thun basic, áo sweater, hoodie...

Đối với những chàng trai yêu thích phong cách retro, quần nhung tăm ống rộng có thể được kết hợp với áo sơ mi họa tiết và một đôi loafers. Đừng quên những phụ kiện như kính mát hoặc đồng hồ vintage để hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng của mình.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Phối quần nhung tăm ống rộng cùng áo thun basic

Quần ống rộng phối với áo gì hợp?

Dưới đây là các mẫu áo “chân ái” không thể thiếu giúp công thức phối đồ với quần ống rộng nam trở nên đặc biệt hơn, phù hợp với đa dạng phong cách và hoàn cảnh.

Phối với áo sơ mi

Style quần ống rộng nam với áo sơ mi tạo cho bạn diện mạo thanh lịch, lãng tử, chuẩn soái ca Hàn Quốc. Nếu bạn muốn tham dự các sự kiện trang trọng thì hãy diện áo sơ mi đơn sắc, sơ mi trắng hoặc hoạ tiết nhẹ nhàng và chọn quần màu trung tính để thể hiện sự lịch thiệp.

Trong các cuộc vui chơi, gặp gỡ bạn bè hàng ngày, bạn nên chọn áo sơ mi denim hoặc áo sơ mi flannel để tạo vẻ ngoài phóng khoáng, thời trang.

Phối với áo hoodie

Áo hoodie là biểu tượng thời trang đường phố, cá tính, chất chơi khi phối với quần ống rộng sẽ tạo cho bạn outfit vừa sporty vừa thời trang. Bạn có thể chọn mẫu áo hoodie trơn hoặc hoạ tiết tùy sở thích.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Cách mix đồ với quần rộng nam và áo hoodie đầy phong cách

Phối với áo thun

Áo thun là món đồ cơ bản, dễ kết hợp phối đồ với quần ống rộng nam để trở nên năng động, trẻ trung hơn. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn giữa áo thun basic với áo thun hoạ tiết hoặc áo thun oversize để outfit trở nên nổi bật hơn.

Khi mix match, bạn cũng cần tuân theo nguyên tắc về màu sắc để có diện mạo thu hút. Ví dụ: Chọn áo và quần cùng tông màu tạo hiệu ứng hút mắt. Phối áo và quần gam màu tương phản giúp set đồ nổi bật hơn.

Phối với áo khoác varsity

Áo khoác varsity mang đậm cá tính đường phố, trẻ trung, thể thao. Sự kết hợp của item này và quần ống rộng là một combo cực kỳ ăn ý và đang làm mưa làm gió trong làng thời trang nam.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Phối quần ống rộng với áo khoác varsity cực cá tính

Áo khoác varsity thường có form dáng ngắn, ôm sát cơ thể, tạo điểm nhấn ở phần vai và tay áo. Quần ống rộng mang lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng và kéo dài đôi chân. Set đồ này tạo nên một tỷ lệ cân đối, hài hòa giữa phần trên và phần dưới cơ thể, giúp bạn trông cao ráo và cân đối hơn.

Phối với áo khoác cardigan

Mix & match quần ống rộng nam với áo cardigan thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo làm tôn lên vẻ ngoài lịch lãm, ấm áp cho các chàng trai. Phong cách này bắt nguồn từ những soái ca Hàn Quốc, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch thiệp.

Bạn có thể linh hoạt sử dụng áo khoác cardigan dáng ngắn hoặc dáng dài tuỳ theo phong cách. Những mẫu áo cardigan ngắn thường năng động và trẻ trung hơn còn cardigan dài toát lên phong thái lịch lãm của quý ông.

Xem thêm: Cách phối đồ với áo cardigan nam

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Kết hợp quần ống rộng với áo khoác cardigan thời thượng

Phối với áo vest blazer

Việc áo vest blazer và quần ống rộng nam trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong thế giới thời trang là điều dễ hiểu. Sự kết hợp này mang đến nhiều lợi ích và tạo nên một phong cách vừa lịch lãm, vừa hiện đại.

Phối với áo len

Phối đồ với quần ống rộng nam và áo len là một combo hoàn hảo, tạo nên một phong cách vừa ấm áp, thoải mái lại vừa thời thượng. Cải hai item này đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, đặc biệt trong những ngày se lạnh. Có rất nhiều kiểu áo len với nhiều phong cách để bạn lựa chọn như áo cổ lọ basic, áo len oversize năng động,...

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Diện quần ống rộng với áo len nhưng ngày se lạnh

Một số lưu ý khi phối đồ với quần ống rộng nam

Khi phối đồ với quần ống rộng, điều quan trọng nhất là phải hiểu rõ vóc dáng của bản thân để lựa chọn trang phục phù hợp. Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, nên chọn quần ống rộng có độ dài vừa phải để không làm mất đi tỷ lệ cơ thể.

Khi phối màu sắc, bạn nên ưu tiên đồ tone sur tone hoặc màu tương phản, hạn chế mix quá nhiều màu gây rườm rà, rối mắt.

Một lưu ý khác là việc chọn phụ kiện đi kèm. Phụ kiện có thể giúp nâng tầm phong cách của bạn, nhưng nếu không cẩn thận, chúng cũng có thể khiến outfit trở nên rối mắt. Hãy chọn những phụ kiện đơn giản, tinh tế và phù hợp với chủ đề trang phục của bạn.

Kết Luận

Quần ống rộng là một món đồ vô cùng linh hoạt và dễ phối đồ, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Từ phong cách thể thao, casual cho đến lịch lãm, chỉ cần bạn biết cách kết hợp hợp lý với các loại áo và phụ kiện, chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Khi phối đồ với quần ống rộng nam, hãy chọn item phù hợp vóc dáng để tạo sự thoải mái và cái nhìn tổng thể hài hòa cho outfit.

20 Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Nam Chuẩn Chất, Hợp Thời Trang

Tham khảo các sản phẩm thời trang nam hot và mới nhất tại đây.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/20-cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong-nam-chuan-chat-hop-thoi-trang-a16526.html