99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấp

Các mẫu áo kiểu công sở hiện nay vô cùng đa dạng với các thiết kế khác nhau để chị em có thể lựa chọn thay đổi trang phục của mình mỗi ngày. Cập nhật ngay 99+ dáng áo được dân công sở yêu thích, săn lùng nhất hiện nay sau đây mà Lamia mang tới để giúp các cô nàng có thêm nhiều lựa chọn cho trang phục đi làm của mình nhé!

1. Các kiểu bộ vest nữ trẻ trung

Có thể thấy các bộ vest nữ công sở mang đến diện mạo đầy trẻ trung và chuyên nghiệp dành cho các quý cô văn phòng. Trang phục vest nữ công sở được thiết kế hài hòa, đồng nhất về màu sắc, phong cách, chính đặc điểm này mang lại sự chỉn chu, chuyên nghiệp cho người mặc.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpCác kiểu bộ vest nữ trẻ trung

Những bộ vest nữ hiện nay đều được thiết kế theo hướng trẻ trung, hiện đại, có cả dáng dài và dáng ngắn để phù hợp với từng dáng người khác nhau. Các bộ vest nữ công sở không chỉ có màu đen truyền thống mà hiện nay sử dụng thêm nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpCác kiểu bộ vest nữ trẻ trung, cá tính

Có thể thấy các thiết kế mẫu kiểu vest nữ trẻ trung luôn là lựa chọn hàng đầu mà các chị em công sở săn lùng hiện nay. Bởi những thiết kế này không chỉ đẹp, mà còn mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người mặc mà không làm mất đi vẻ đẹp và sự trẻ trung của nó.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpCác kiểu bộ vest nữ trẻ trung, cá tính

2. Các kiểu áo vest nữ Hàn Quốc

Mẫu thiết kế áo vest được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang công sở xứ kim chi với thiết kế cổ 2 ve, kết hợp với phần ống tay dài. Chính đặc điểm này giúp tạo nên mẫu áo thể hiện sự sang trọng, thời thượng, rất cần thiết trong mọi tủ đồ của các cô nàng mỗi khi đi làm.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpCác kiểu áo vest nữ Hàn Quốc

Với một chiếc áo vest Hàn Quốc chị em hoàn toàn có thể mix and max với nhiều item khác nhau như quần âu, chân váy,... Các sự kết hợp này đều mang tới những nét đứng đắn, chỉnh tề cần có tại môi trường công sở.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpCác kiểu áo vest nữ Hàn Quốc năng động, hiện đại

3. Mẫu áo vest nữ không cổ đẹp

Nếu như các mẫu áo vest truyền thống thường có cổ áo cứng để tôn lên sự nghiêm túc cho bộ trang phục, thì áo vest không cổ lại là một biến thể khác, mới lạ mà vẫn không làm áo vest mất đi sự thanh lịch vốn có của thiết kế áo vest.

Mẫu áo vest không cổ không những không làm cho chị em bị già đi mà còn giúp các cô nàng cảm giác tự tin nhờ vào vẻ trẻ trung, sành điệu mà nó mang lại.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo vest nữ không cổ đẹp, nữ tính

Mẫu áo vest này được thiết kế cách tân mới lạ với đặc điểm không cổ nhằm mang đến sự trẻ trung với làn sóng thời trang mới dành riêng cho phái đẹp. Thiết kế áo không cổ với hai túi giả bên hông kết hợp cùng với những đường cắt may chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp mang tới một thiết kế hoàn mỹ, tôn dáng triệt để, cũng như mang lại sự sang trọng, thanh lịch mỗi khi bạn xuất hiện.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo vest nữ không cổ đẹp, nữ tính

4. Mẫu áo vest nữ đẹp

4.1 Các mẫu áo vest nữ tay ngắn

Với kiểu dáng ngắn tay tiện dụng, cùng với các đường cắt may và họa tiết nổi bật, mẫu áo vest nữ tay ngắn này thực sự thể hiện phong cách thời trang thanh lịch, đẳng cấp dành cho các cô nàng công sở trong những ngày hè này.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo vest nữ tay ngắn, cá tính, năng động

Thiết kế áo ngắn tay nhưng vẫn đảm bảo sự đứng đắn cần thiết của một mẫu vest công sở. Thiết kế này giúp các cô nàng công sở trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Mẫu thiết kế này cũng giúp cho các quý cô trở nên thon gọn, duyên dáng hơn. Với ưu điểm nổi bật của mình mẫu áo này đã thành công chinh phục hội chị em béo bụng, nhờ đó giúp các nàng giấu nhẹm đi được những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo vest nữ tay ngắn, cá tính, năng động

4.2 Mẫu cổ áo vest nữ đẹp

Ở trong môi trường văn phòng luôn yêu cầu nhân viên luôn gọn gàng, lịch sự thì mẫu áo vest với phần cổ cách tân là lựa chọn hoàn hảo. Nếu chị em muốn làm mới mình thì đây thực sự là một trong những sự lựa chọn vô cùng sáng suốt, giúp bạn khoe được trọn vóc dáng của mình nhờ thiết kế cổ áo mới lạ và sành điệu.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpCổ áo vest nữ đẹp

4.3 Mẫu áo vest nữ cộc tay

Khi nhắc đến áo vest dành cho nữ trong mùa hè này, thì mẫu khoác blazer nữ cộc tay chính là mẫu thiết kế làm mưa làm gió suốt thời gian qua, được chị em đặc biệt yêu thích.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo vest nữ cộc tay hiện đại, nữ tính

Có thể nhận thấy được với ưu điểm phần tay cộc, cổ bẻ càng tăng thêm phần sang chảnh cho người mặc khi khoác mẫu áo này lên người. Có thể thấy đây là một trong những item hiện đang làm mưa làm gió trong giới thời trang công sở thời gian qua.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo vest nữ cộc tay hiện đại, nữ tính

4.4 Những mẫu áo croptop công sở

Nếu bạn đã nhàm chán với các kiểu áo vest công sở kiểu thông thường thì hoàn toàn có thể chuyển sang mẫu thiết kế áo croptop công sở. Với thiết kế cách điệu lạ mắt, phần thân áo và tay áo ngắn hơn so với những bộ vest bình thường, giúp hack dáng vô cùng tốt.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo croptop công sở thanh lịch, duyên dáng

Đây thực sự là một trong những thiết kế cực phù hợp với mọi dáng người. Áo được thiết kế với phần cổ bẻ mềm mại thay vì kiểu cổ vest truyền thống cứng nhắc giúp tăng thêm phần quyến rũ vfa tôn nét nữ tính, tươi trẻ cho bạn.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo croptop công sở thanh lịch, duyên dáng

5. Mẫu áo vest nữ ngắn đẹp

Đây là mẫu thiết kế áo vest có thiết kế tay dài xẻ ống, form ngắn với 1 nút gài được lấy cảm hứng bởi những chiếc áo croptop. Mẫu áo này giúp mang đến nét trẻ trung, năng động đối với các cô nàng công sở hiện đại.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo vest nữ ngắn đẹp

Áo được thiết kế với phần ve cổ có thiết kế cách điệu, thay vì là những chiếc cổ 2 ve cứng nhắc. Mẫu vest dáng ngắn này thường được phái đẹp tận dụng mix cùng quần tây cạp cao và giày cao gót, giúp mang tới một outfit hoàn hảo đối với các cô nàng nấm lùn nhờ vào khả năng hack dáng vô cùng đỉnh cao.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo vest nữ ngắn đẹp

6. Mẫu áo sơ mi nữ đẹp

Mẫu sơ mi nữ công sở đẹp hiện rất nhiều, nếu như các nàng sở hữu phong cách dịu dàng, đằm thắm, chuẩn “nàng thơ” nên lựa chọn các mẫu áo sơ mi làm từ chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng như tơ lụa, voan lụa ,...

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo sơ mi nữ đẹp

Nhưng nếu các nàng yêu thích sự đơn giản thì có thể chọn lựa các thiết kế áo sơ mi truyền thống. Tùy vào sở thích và dáng người cụ thể của mình để bạn có thể chọn được cho mình những thiết kế sao cho phù hợp nhất.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo sơ mi nữ đẹp, đoan trang, nhẹ nhàng

7. Các kiểu áo ký giả nữ đẹp

Một trong những item công sở hot hit hiện nay phải nói đến mẫu thiết kế áo ký giả nữ. Đây là trang phục có nguồn gốc từ các nước phương Tây, ban đầu mẫu áo này có form dáng khá cứng nhắc và nhạt nhoà. Tuy nhiên, những năm gần đây thì thiết kế này ngày càng tinh tế, sang chảnh, nữ tính hơn.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo ký giả nữ đẹp, đoan trang

Áo ký giả là những chiếc áo may dáng giả vest, chúng có thể là dáng croptop hoặc những dáng áo peplum. Mẫu áo này vừa đảm bảo lịch sự cho chị em công sở, lại vừa vô cùng tôn dáng và thời trang.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo ký giả nữ đẹp, đoan trang

8. Mẫu áo công sở đẹp

8.1. Kiểu áo công sở dễ thương

Với những cô nàng yêu thích vẻ nữ tính, dễ thương chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được thiết kế áo công sở hở vai, cổ tròn, tay bồng hay thắt nơ,... đây đều là những thiết kế áo công sở vô cùng dễ thương và đáng yêu, khiến các nàng trông trẻ ra vài tuổi.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo công sở dễ thương, trắng trẻo

Với những cô nàng năng động, cá tính, có thể lựa chọn kiểu áo hở vai, thiết kế hở vai tạo nên phong cách gợi cảm, trẻ trung, cuốn hút cho các nàng. Bạn có thể kết hợp với quần short và chân váy ôm để trở nên sành điệu hơn.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo công sở dễ thương, trắng trẻo

8.2. Mẫu cổ áo sơ mi nữ đẹp

Thực tế có rất nhiều các mẫu thiết kế cổ áo sơ mi đẹp để bạn có thể lựa chọn cho trang phục công sở của mình. Trong đó phải kể tới những thiết kế mẫu cổ áo sơ mi ấn tượng sau đây:

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo sơ mi nữ đẹp, duyên dáng

8.3. Áo voan công sở

Vải voan là chất liệu được sử dụng nhiều để may áo sơ mi công sở dành cho nữ. Mẫu áo sơ mi voan giúp mang đến sự thoải mái, trẻ trung, sang trọng cho người mặc. Có thể nói đây là một trong những món đồ mà bất kỳ chị em nào cũng đều cần phải có trong tủ đồ của mình.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo voan công sở nhẹ nhàng, tươi mới

Bạn có thể dễ dàng mix với chân váy hay quần tây cũng đều cực hợp để diện đi làm hằng ngày.

8.4 Mẫu áo gile nữ công sở đẹp

Đây là một trong những thiết kế dành riêng cho dân công sở nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Mỗi chiếc áo gile giúp tăng thêm điểm nhấn và sự chỉn chu cho người mặc.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo gile nữ công sở đẹp

Gọn gàng, trang nhã là những đặc điểm mà mẫu thiết kế này mang tới cho người mặc. Vì thế, đây là một trong những mẫu thiết kế nhận được sự đánh giá và yêu thích của nhiều người hiện nay.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo gile nữ công sở đẹp, cuốn hút

8.5 Kiểu áo công sở cho người mập

Một item cực kỳ thời trang không chỉ dành cho những nàng có thân hình chuẩn, mà ngay cả với những cô nàng mập diện cũng rất hợp đó chính là mẫu áo peplum. Mẫu áo này có phần bụng được chiết eo cao và hơi xòe ở dưới giúp các bạn che đi phần bụng mỡ của mình hiệu quả.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo công sở cho người mập

Bạn có thể thắt thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ nhằm giúp tạo điểm nhấn để chiếc eo của mình trở nên thon gọn hơn.

Nếu như bạn muốn che đi phần mỡ thừa dưới bắp tay, thì hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo peplum tay lỡ. Đừng quên sử dụng các gam màu tối để giúp tạo hiệu ứng nhỏ hơn cho thân hình.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo công sở cho người mập

9. Mẫu váy vest công sở đẹp

Có thể nói những chiếc váy vest công sở chính là một trong những thiết kế sang trọng, lịch sự, tinh tế bậc nhất hiện nay dành cho các cô nàng công sở. Chính vì thế đây luôn là món đồ không thể thiếu được đối với các cô nàng công sở.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpVáy vest công sở đẹp

Váy vest công sở với phần cổ bé cùng với đường may chỉn chu, thẳng tắp, chiết eo hoặc có đai buộc càng tạo hiệu ứng eo thon gọn, cũng như độ sang trọng, tinh tế cho trang phục của bạn.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpVáy vest công sở đẹp

10. Mẫu áo sơ mi nữ công sở điệu đà

So mi luôn là trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào, đặc biệt là những nàng làm trong môi trường văn phòng. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu thiết kế sơ mi điệu đà, nữ tính để đi làm có thể tham khảo các mẫu sơ mi kẻ, sơ mi cổ tròn, sơ mi cổ đức, cổ tàu,... đều phù hợp.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo sơ mi nữ công sở điệu đà

Chỉ cần khéo léo kết hợp áo sơ mi điệu đà với chân váy là bạn đã có ngay một set đồ công sở cực trẻ trung, ấn tượng và thu hút cho mình rồi!

11. Áo thắt eo công sở

Mẫu thiết kế áo thắt eo được em là món đồ đặc biệt được chị em yêu thích bởi khả năng hack dáng cực tốt. Thiết kế thắt eo giúp tạo hiệu ứng eo thon gọn hơn, đồng thời phụ kiện này còn giúp tăng thêm độ tinh tế, trang nhã cho trang phục của bạn.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo thắt eo công sở

Mẫu thiết kế này cực phù hợp khi phối kết hợp cùng với chân váy dài, đây thực sự là một outfit nổi bật mà các nàng công sở tuyệt đối không nên bỏ qua cho mình.

11. Áo kiểu bèo công sở

11.1. Mẫu váy áo công sở đẹp

Bạn có thể chọn mẫu áo với thiết điểm nhấn là phần bèo ở cổ giúp tăng thêm sự nữ tính cho người mặc. Theo đó, đây là kiểu áo rất phù hợp đối với các cô nàng điệu đà, yêu chuộng phong cách ngây thơ, bánh bèo.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpVáy áo công sở đẹp

Kết hợp mẫu áo này với chân váy chữ A sẽ khiến bạn trở nên yêu kiều, dịu dàng lên trông thấy đấy.

11.2. Mẫu áo cổ tròn công sở

Áo sơ mi cổ tròn được xem là mẫu áo khá cổ điển, đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế cho người mặc. Thiết kế này phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, đặc biệt những bạn gái nấm lùn khi diện mẫu sơ mi cổ tròn sẽ giúp tạo cảm giác cao ráo hơn đấy.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấp Áo cổ tròn công sở

12. Áo sơ mi công sở nữ kiểu hàn quốc

Mẫu áo sơ mi nữ Hàn Quốc luôn mang đến cho bạn một phong cách thời trang sành điệu và cực thanh lịch. Mẫu thiết kế này bạn có thể mix với chân váy chữ A caro để diện đi chơi, cafe đều phù hợp.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo sơ mi công sở nữ kiểu hàn quốc

13. Mẫu áo sơ mi tay dài công sở

Một item cơ bản và kinh điển nhất trong mẫu áo công sở đó chính là áo sơ mi với tay dài và thân dài. Với thiết kế basic, mẫu áo này có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo sơ mi tay dài công sở

14. Các kiểu may áo sơ mi nữ đẹp

Sơ mi nữ có rất nhiều loại khác nhau được may đa dạng kiểu cách, theo đó bạn có thể chọn những mẫu áo được may theo kiểu chiết eo hoặc from rộng đều hợp để diện đi làm.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo sơ mi nữ đẹp, trẻ trung

Áo sơ mi thường sở hữu các đường cắt may tinh tế tạo nên một outfit đậm chất phong cách thời trang công sở cao cấp.

15. Mẫu áo croptop công sở đẹp

Có rất nhiều thiết kế áo croptop công sở đẹp để bạn diện, mẫu thiết kế này không quá ngắn, vì thế hoàn toàn có thể mặc được trong môi trường công sở. Trang phục phù hợp nhất để diện với thiết kế này chính là quần cạp cao hoặc chân váy cạp cao. Sự kết hợp này giúp tạo nên một tổng thể cân đối, giúp tạo hiệu ứng giúp đôi chân của bạn dài miên man hơn.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo croptop công sở đẹp

16. Áo trắng kiểu công sở

Mẫu áo trắng quen thuộc với chị em văn phòng nổi bật với phần eo chiết nhẹ, ôm trọn vòng 2 đầy thon gọn của chị em. Thiết kế cổ đức sang trọng, tay áo dài giúp tạo nên một bộ trang phục công sở có tính thẩm mỹ cao.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo trắng kiểu công sở

17. Các kiểu áo công sở trẻ trung

Các chị em công sở không phải chỉ gò bó trong các mẫu sơ mi trắng truyền thống. Thay vào đó có rất nhiều mẫu thiết kế bánh bèo, nữ tính, trẻ trung cũng rất phù hợp để đi làm văn phòng.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo công sở trẻ trung tươi mới

Theo đó, các nàng có thể chọn những mẫu áo như áo voan, áo peplum, áo sổ thủ thư, áo cổ tàu,.. kết hợp với các chi tiết cổ nơ, chiết eo,... Đây đều là những mẫu áo ấn tượng, nữ tính, lại lịch sự, tinh tế, cực phù hợp với môi trường công sở.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpÁo công sở trẻ trung tươi mới

18. Các kiểu vest nữ trẻ trung

Áo vest trẻ trung với thiết kế trang nhã đã trở thành một biểu tượng của thời trang công sở. Mẫu thiết kế áo vest này mang đến cho các cô nàng công sở một item đa di năng, có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi sự kiện tới dạo phố, hẹn hò,... cũng rất phù hợp.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpCác kiểu vest nữ trẻ trung

19. Kiểu áo voan công sở đẹp

Vải voan là chất liệu được sử dụng nhiều để may áo sơ mi công sở cho nữ. Mẫu thiết kế này mang tới sự thoải mái, trẻ trung, sang trọng cho người mặc. Với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mix với chân váy, quần tây để đi làm hằng ngày đều phù hợp.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpKiểu áo voan công sở đẹp

Bạn nên chọn những mẫu áo voan có gam màu pastel như xanh nhạt, hồng phấn, vàng nhạt,… kết hợp với những họa tiết nhỏ tinh tế sẽ đặc biệt phù hợp để đi làm nơi công sở.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpKiểu áo voan công sở đẹp

20. Kiểu áo công sở mùa hè

Mùa hè thời tiết nóng bức, chính vì thế những mẫu thiết kế áo công sở chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Để thoải mái vận động, cũng như đảm bảo cơ thể luôn mát mẻ, chị em nên chọn những mẫu thiết kế cộc tay, oversize làm từ chất liệu lụa, tơ tằm, đũi hoặc voan,.. cũng đều thoáng mát và thoải mái.

99+ mẫu áo kiểu công sở đẹp chất liệu cao cấpKiểu áo công sở mùa hè

Các nàng đừng quên ghé thăm ngay Website của Lamia: https://lamia.com.vn/ để tham khảo thêm nhiều mẫu áo kiểu công sở đẹp khác cho mình nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/99-mau-ao-kieu-cong-so-dep-chat-lieu-cao-cap-a16380.html