TOP các kiểu áo dài màu trắng kem đẹp nhất hiện nay

Thông thường, áo dài màu trắng kem là màu dễ mặc nhất, phù hợp với nhiều dáng người, không kén da. Vì vậy những cô dâu hay bạn nữ chưa biết chọn áo dài màu gì thì có thể chọn áo dài trắng, dễ mix đồ với mọi tông màu mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Dưới đây, Lamia sẽ gợi ý đến bạn một số thiết kế áo dài màu trắng đẹp nhất.

TOP các kiểu áo dài màu trắng kem đẹp nhất hiện nay

Mẫu áo dài màu trắng kem

Áo dài màu trắng kem đơn giản vải lụa óng

Lụa là chất liệu xuất hiện cùng thời đại áo dài, vì vậy sự gắn bó giữa áo dài và chất liệu lụa tơ tằm vẫn luôn được kết đôi cho đến ngày nay. Không chỉ giúp tôn lên vóc dáng của người mặc mà còn thể hiện được tinh thần văn hóa dân tộc trong trang phục truyền thống của đất nước Việt Nam. Áo dàichính là lựa chọn biết bao đời này của người con Việt, toát lên nét đẹp vô cùng dịu dàng, thướt tha mà lại sang trọng, quý phái cho người con gái khi mặc.

TOP các kiểu áo dài màu trắng kem đẹp nhất hiện nay

Áo dài trắng kem vải lụa óng

Với gam màu trắng kem và kiểu dáng được thiết kế tinh tế, chiếc áo dài trắng đơn giản này vẫn toát lên sự nổi bật, sang trọng và thanh lịch từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Chúng là sự lựa chọn phù hợp trong mọi sự kiện và phù hợp với tất cả mọi người con gái.

Có thể nói áo dài trắng kemnày là một trong những mẫu thiết kế được rất nhiều cô dâu ưa chuộng. Đặc biệt bởi là kiểu dáng truyền thống nên rất phù hợp với những nàng có thân hình cân đối, sở hữu làn da trắng hồng. Bạn sẽ trông thật thuần khiết, quyến rũ trong chiếc áo dài trắng kem tinh khôi này.

Áo dài ren trắng sang trọng, trang nhã

Hiện nay, với nhiều chất liệu gấm, lụa trong áo dài cưới, chất liệu ren lưới sẽ giúp cô dâu tôn vóc dáng cân đối và vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Á Đông. Với thiết kế truyền thống trên chất liệu ren đã tạo nên sự đặc biệt và hiện đại cho chiếc áo dài này.

TOP các kiểu áo dài màu trắng kem đẹp nhất hiện nay

Mẫu thiết kế áo dài ren trắng

Nhìn tổng thể có thể thấy được sự gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn rất kín đáo cho cô dâu. Không cần thêm bất cứ họa tiết nào, ren đã là điểm nhấn của thiết kế. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu vải có độ co giãn cao khiến người mặc vô cùng thoải mái, không bị cản trở các hoạt động của mình trong chiếc áo dài cưới màu trắngnày.

Áo dài màu trắng kem cách tân hiện đại phối chân váy ren

Hiện nay, với xu hướng hiện đại ngày càng trở nên phổ biến, các kiểu áo dài trắng đẹpcách tân mặc váy kết hợp cùng chiếc áo dài sẽ giúp các nàng thêm trẻ trung, năng động. Nếu các cô dâu cảm thấy nhàm chán với những thiết kế áo dài truyền thốngthì có thể lựa chọn những mẫu áo dài trắng cách tân phối chân váy ren để diện cho ngày trọng đại của mình.

TOP các kiểu áo dài màu trắng kem đẹp nhất hiện nay

Áo dài cách tân phối chân váy lạ mắt

Chiếc áo dài màu trắng này có mang những đường nét mới mẻ. Phần ren ở chân váy góp phần tạo nên nét duyên dáng riêng và sự mềm mại trong thiết kế. Nhìn chung, áo dài mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm cho cô dâu trong ngày cưới. Đồng thời cũng là một trong những kiểu dáng mới được nhiều cô dâu yêu thích.

Áo dài màu trắng kem vải lụa đính hạt kiêu sa

Vải lụa tơ tằm luôn là chất liệu được ưa chuộng trong thiết kế áo dài bởi nó thể hiện sự quý phái, sang trọng. Với chất liệu vải lụa đính hạt kiêu sa lấp lánh, các nàng đừng lo khi chọn áo dài màu trắng quá đơn điệu.

TOP các kiểu áo dài màu trắng kem đẹp nhất hiện nay

Áo dài trắng đính hạt

Điểm nhấn của chiếc áo dài này là màu trắng xuyên suốt từ đầu đến cuối của bộ trang phục. Và không cần quá cầu kỳ hay màu mè, một vài hạt đá ở cổ, tay cũng có thể tạo nên điểm nhấn riêng cho chiếc áo dài cưới trắng này. Bất cứ cô dâu nào khi khoác lên mình cũng sẽ trở nên rạng rỡ và toát lên vẻ đẹp kiêu sa mà không hề phô trương.

Áo dài màu trắng vải gấm thêu họa tiết nổi sang trọng, quý phái

Họa tiết là một phần quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho chiếc áo dài trắng kem trẻ trung. Thông thường họa tiết hoa lá thường là họa tiết được ưa chuộng vì nó mang đến sự nhẹ nhàng và không quá phô trương. Ngoài ra họa tiết kẻ sọc mềm mại là những họa tiết được in nổi trên nền vải hoặc hiệu ứng dệt chìm cũng sẽ giúp cô dâu thêm nữ tính.

TOP các kiểu áo dài màu trắng kem đẹp nhất hiện nay

Mẫu áo dài gấm trắng thêu hoa 3D

Đặc biệt, chất liệu gấm là một trong những chất liệu hàng đầu trong thiết kế áo dài từ xưa đến nay. Chất liệu gấm thêu nổi sẽ giúp các nàng trở nên dịu dàng và đoan trang hơn trong chiếc áo dài mà mình lựa chọn. Hơn nữa, họa tiết thêu 3D hiện nay được rất nhiều nàng yêu thích bởi đang là xu hướng mới nhất.

Trên đây LAMIA gợi ý cho nàng 5 kiểu dáng áo dài màu trắng kem đẹp nhất, mang đến sự thanh lịch, dịu dàng cho cô dâu. Chiếc áo dài cưới màu trắng đơn giản nhưng mang ý nghĩa thể hiện sự trong sáng, thuần khiết của người mặc. Nó sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/top-cac-kieu-ao-dai-mau-trang-kem-dep-nhat-hien-nay-a16310.html