Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023

Xanh dương là màu sắc vô cùng cá tính và thời thượng, gam màu hot trend này chắc chắn không thể thiếu được trong tủ đồ chị em mình năm nay. Nếu bạn vẫn chưa biết áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp thì hãy áp dụng ngay công thức phối đồ sau đây của Lamia để tăng thêm phần sành điệu, thời trang cho set đồ của mình.

1. Áo xanh dương mặc với quần màu gì? Cách phối đồ sành điệu cho nàng

1.1. Áo xanh dương phối cùng quần ghi

Áo xanh dương phối quần ghi được xem là một gợi ý khá hay dành cho bạn cho mùa đông năm nay. Màu ghi tạo cảm giác ấm áp, đơn giản, khi phối với sắc xanh càng làm tăng thêm phần hài hòa cho set đồ.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Áo xanh dương phối cùng quần ghi

1.2. Áo xanh dương phối cùng quần màu jean

Với outfit này bạn nên chọn quần jean có màu xanh khác với màu xanh dương của áo thun để giúp set đồ thêm phần nổi bật. Đối với những bạn theo đuổi phong cách tone sur tone thì có thể mix quần navy với áo thun màu xanh dương, đi kèm với đó là phụ kiện túi đeo chéo sẽ giúp các nàng cực năng động và ấn tượng hơn.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Áo xanh dương phối cùng quần màu jean

1.3. Áo xanh dương và quần vàng

Sự phối kết hợp giữa áo xanh dương và quần vàng cũng được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể chọn nhiều sắc thái màu vàng như: vàng cam, vàng tươi hay vàng pha,.… Một chiếc quần jean màu xanh dương kết hợp cùng với áo phông màu vàng hay áo croptop vàng chính là set đồ cực hợp cho buổi dạo phố của mình.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Áo xanh dương và quần vàng

Nếu bạn muốn tìm kiếm set đồ thanh lịch và nữ tính hơn thì có thể cân nhắc áo trễ vai hoặc áo 2 dây mặc cùng váy xếp ly và chân váy ngắn chữ A. Các nàng nên lựa chọn những mẫu áo hai dây, chân váy chất vải voan lụa mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp các nàng thoải mái hoạt động, phối đồ sang chảnh. Đừng quên phối cùng với giày cao gót mũi nhọn là có ngay một bộ đồ cực sang chảnh, thời thượng cho mình rồi!

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Áo xanh dương và quần vàng

1.4. Áo xanh dương kết hợp cùng quần màu trắng

Quần trắng có thể dễ dàng phối kết hợp đồ bất cứ tone màu nào, bao gồm cả màu xanh dương. Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng và sang trọng có thể chọn mix quần trắng với áo sơ mi xanh dương cách điệu. Còn thích sự trẻ trung, điệu đà có thể phối với áo khoét cổ, khoét lưng,.. cũng rất hợp.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Áo xanh dương kết hợp cùng quần màu trắng

1.5. Kết hợp áo xanh dương và quần màu be

Áo màu xanh dương kết hợp cùng quần be được xem là cách mix match mà các cô nàng không nên bỏ qua. Màu be trung tính, giúp làm nổi bật cho nền màu xanh dương, tạo cảm giác rất tinh tế, hút mắt cho set đồ.

Có thể nói đây là một trong những phong cách phối đồ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ lựa chọn, ưa chuộng hiện nay.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023 Kết hợp áo xanh dương và quần màu be

1.6. Áo xanh dương cùng quần màu xanh

Cách phối đồ ton sur ton này có tác dụng giúp tạo chiều sâu cho set đồ. Một outfit với quần màu xanh và áo sơ mi màu xanh dương cực cá tính, cuốn hút, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi,...

Đây được xem là cách mix đồ không bao giờ bị lỗi thời.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Áo xanh dương cùng quần màu xanh

1.7. Áo xanh dương phối cùng quần màu đen

Với những cô nàng an toàn hay không quá am hiểu về việc phối màu hay mix đồ thì tốt nhất nên chọn quần đen phối với áo xanh dương. Outfit quần đen cạp cao mix với chiếc áo phông màu xanh dương cá tính, trẻ trung giúp tạo nên một set đồ cực đẹp dành cho các bạn trẻ. Với những nàng công sở có thể chọn quần culottes đen cạp cao phối với áo sơ mi xanh dương pastel là đã có ngay set đồ dịu dàng, thanh lịch đi làm.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Áo xanh dương phối cùng quần màu đen

1.8. Áo xanh dương và quần nâu

Những chiếc áo màu xanh dương đậm khi được phối hợp khéo léo với quần nâu giúp mang đến cảm giác trang nhã, ấm áp, đầy tinh tế. Mỗi sắc thái màu sẽ mang đến những phong cách khác nhau, vì thế bạn có thể phối đồ cùng gam màu nâu bò hoặc nâu đầm. Bên cạnh đó, áo màu xanh dương bạn nên chú ý chọn tone màu sáng để không quá bị chói khi mix cùng màu nâu.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Áo xanh dương và quần nâu

2. Áo xanh dương mặc với quần màu gì? Gợi ý phối màu theo bảng màu

2.1. Màu đỏ

Áo xanh dương phối quần đỏ cực lạ mắt và nổi bật rất đáng để bạn thử. Tuy nhiên vì màu đỏ và xanh dương đối lập nhau, vì thế khi phối đồ bạn nên chọn áo có màu xanh dương thẫm để tạo nên sự cân đối, hài hòa cho set đồ của mình.

Lưu ý, với các phối này bạn chỉ nên dùng duy nhất 2 gam màu, không nên phối quá 3 màu trong một set đồ để tránh rối mắt nhé!

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023

Xanh dương phối với màu đỏ

2.2. Màu trắng

Công thức phối đồ này mặc dù đơn giản nhưng lại “được lòng” tất cả các bạn đam mê thời trang. Set đồ này có tác dụng tăng thêm phần nổi bật cho nàng, vì thế nếu vẫn đang phân vân không biết nên phối xanh dương với màu gì thì đây là gợi ý không tồi dành cho bạn đấy nhé!

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Xanh dương phối với màu trắng

2.3. Màu xanh lá

Nếu bạn là một người theo nàng theo đuổi thời trang và xu hướng thì chắc chắn tuyệt đối không nên bỏ qua sự kết hợp này. Bạn có thể thêm vào set đồ của mình một chút màu sắc khác nhằm giúp cân bằng và hài hòa hơn cho outfit dạo phố của mình.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Xanh dương phối với màu xanh lá

2.4. Màu đen

Màu đen chắc chắn là sắc màu mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi phối màu đồ với màu đen. Tuy nhiên, tips nhỏ dành cho các bạn là không nên chọn áo có màu xanh dương đậm, nên chọn áo có màu xanh nhạt hoặc xanh phối trắng để tăng thêm phần cá tính cho set đồ.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Xanh dương phối với màu đen

2.5. Màu xanh đậm

Đây cũng được xem là một trong những sự kết hợp vô cùng ăn ý mà bạn không nên bỏ qua cho mình. Sự kết hợp này giúp cho set đồ của bạn thêm phần đặc biệt, cá tính và thời trang hơn bao giờ hết. Một chiếc áo sơ mi nữ thanh lịch kết hợp với áo blazer khoác ngoài xanh đậm không chỉ làm set đồ tăng vẻ nổi bật, cuốn hút mà còn tạo điểm nhấn giúp các nàng thêm phần thời thượng, mới mẻ.

Áo xanh dương mặc với quần màu gì đẹp phong cách nhất 2023Xanh dương phối với màu dương đậm

Với những gợi ý trên đây mà Lamia mang đến đã giúp các cô nàng giải đáp được thắc mắc áo xanh dương mặc với quần màu gì hợp nhất. Từ đó để có được sự lựa chọn outfit sao cho phù hợp nhất với mình!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/ao-xanh-duong-mac-voi-quan-mau-gi-dep-phong-cach-nhat-2023-a16300.html