Toner Hatomugi có mấy loại? Review toner Hatomugi có tốt không?

Toner Hatomugi là một trong những sản phẩm dưỡng da thường xuyên được các cô nàng ưa chuộng. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và an toàn cho da. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về toner Hatomugi dưới nhiều góc độ khác nhau để có cái nhìn tổng quan nhất nhé!

Toner Hatomugi - Review tổng quan về sản phẩm

Giới thiệu về thương hiệu

Toner Hatomugi là sản phẩm thuộc thương hiệu con, trực thuộc Kumano Cosme Nhật Bản. Hatomugi từ lâu đã được biết đến là thương hiệu mang lại nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cho quá trình chăm sóc da như: Kem dưỡng ẩm, toner, sữa dưỡng thể, kem chống nắng, sữa tắm,... Đặc biệt nhắc đến Hatomugi là nhắc đến các sản phẩm nổi tiếng với thành phần chứa chiết xuất hạt ý dĩ - vừa mang lại tác dụng hỗ trợ cấp ẩm vừa nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh, mịn màng, săn chắc, đàn hồi hơn.

Theo thông tin từ Hatomugi, hãng cam kết các sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe, an toàn cho da. Các thành phần sử dụng đều lành tính, không chứa hương liệu, chất tạo màu, không gây kích ứng nên phù hợp cho mọi loại da khác nhau. Nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, hạn chế việc sử dụng chất hóa học, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hatomugi được nhiều chị em ở các quốc gia ưa chuộng. Tại Việt Nam, ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm của hãng đã được các cô nàng săn đón bởi hiệu quả chăm sóc da nổi bật.

Toner Hatomugi có mấy loại? Review toner Hatomugi có tốt không?
Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc

Toner Hatomugi là một trong những sản phẩm được hãng dành nhiều tâm huyết, kết hợp công thức ưu việt, mang đến hiệu quả cấp ẩm rất tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm này để sử dụng lâu dài nhé!

Bảng thành phần của toner Hatomugi

Toner Hatomugi có thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ, đây được coi là thành phần chủ đạo trong việc điều trị mụn, làm sáng và đều màu da. Ngoài ra, trong bảng thành phần của toner còn chứa nước, Glycerin và Glycyrrhizic Acid 2K giúp cung cấp độ ẩm từ sâu trong các tế bào, làm tăng độ ẩm và độ đàn hồi cần thiết cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung Butylene Glycol và Dipotassium Glycyrrhizate, đây được coi là những “thành phần vàng” giúp cấp nước và khóa ẩm trên da, có khả năng dưỡng ẩm cho da mặt trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, có một vài lưu ý nhỏ về bảng thành phần có thể bạn quan tâm như sau. Thứ nhất, toner Hatomugi chứa thành phần cồn với tỉ lệ nhỏ nhằm giúp kết cấu lỏng nhẹ và các hoạt chất đi sâu vào da. Mặc dù hàm lượng không quá lớn và không gây hại da nhưng vẫn có mùi nhẹ. Thứ hai, hạt ý dĩ không được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ có thai vì nó có khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Do đó, nếu gặp một trong hai trường hợp trên, bạn nên cân nhắc sử dụng sản phẩm nhé!

Toner Hatomugi có mấy loại? Review toner Hatomugi có tốt không?
Toner Hatomugi có thành phần chính là chiết xuất hạt ý dĩ

Toner Hatomugi - Review về thiết kế, bao bì

Thiết kế, bao bì sản phẩm Toner Hatomugi cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính ưa nhìn và tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai đơn giản với dung tích lớn (250ml hoặc 500ml), vì thế rất tiết kiệm cho người dùng.

Trên thân chai của sản phẩm có in hình cây ý dĩ màu tím, giúp người dùng dễ nhận biết thành phần chính có trong Toner. Ngoài ra, bảng thành phần và hướng dẫn sử dụng được in dưới dạng nhãn phụ rõ ràng, từ đó người dùng rất dễ dàng tham khảo khi sử dụng.

Đánh giá về công dụng sản phẩm

Toner Hatomugi được xem là sản phẩm đa năng khi vừa có thể sử dụng như một loại toner vừa có thể xem đó là một loại lotion mask có khả năng cấp ẩm nhanh chóng. Chính nhờ thành phần giàu dưỡng chất cấp ẩm, toner ý dĩ Hatomugi có khả năng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cực kỳ hiệu quả, hạn chế tối đa sự hình thành các nếp nhăn trên da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng. Thực tế cho thấy ở những cô nàng sử dụng toner Hatomugi thường xuyên sẽ giúp da tăng độ ẩm và độ đàn hồi gấp 3 lần so với những sản phẩm thông thường khác.

Không những vậy, toner Hatomugi còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm, giúp thu nhỏ và thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời giúp hạn chế sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn, từ đó làm giảm lượng dầu thừa tiết ra trên da một cách hiệu quả.

Một “điểm cộng” khác của toner Hatomugi đó là công dụng rất tốt trong việc làm dịu da bị cháy nắng, bảo vệ da không bị tổn thương trước tác động của môi trường, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả.

Toner Hatomugi có mấy loại? Review toner Hatomugi có tốt không?
Với toner Hatomugi review từ khách hàng cho thấy khả năng cấp ẩm hiệu quả

Các loại toner ý dĩ Hatomugi

Vậy toner Hatomugi có mấy loại và sử dụng loại nào phù hợp? Hiện nay, Hatomugi cho ra mắt trên thị trường 2 dòng sản phẩm toner Hatomugi bao gồm:

Cả hai sản phẩm này đều đem làn da mềm mịn, căng bóng, khỏe mạnh, không bị khô ráp. Điểm khác nhau giữa hai sản phẩm là toner Reihaku Hatomugi Lotion có công dụng dưỡng ẩm và cân bằng da còn toner ý dĩ Hatomugi High Moisturizing Lotion lại dưỡng ẩm ở mức chuyên sâu hơn. Do đó, nếu bạn có làn da khô thì nên ưu tiên sử dụng dòng sản phẩm toner Hatomugi màu xanh đậm, còn trường hợp da bạn thuộc loại da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì có thể sử dụng sản phẩm có vỏ chai nhựa trong suốt nhé!

Như vậy, với những thông tin về toner Hatomugi review chi tiết nhất trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này cũng như có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc tính từng loại da. Là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Nhật với thành phần và công thức tiên tiến, có lợi cho da, toner Hatomugi được đông đảo khách hàng tin dùng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài mà không cần lo ngại về việc sản phẩm kém chất lượng nhé!

Xem thêm:Review kem dưỡng ẩm Hatomugi làm sáng da chiết xuất từ hạt ý dĩ

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/toner-hatomugi-co-may-loai-review-toner-hatomugi-co-tot-khong-a16297.html