Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Các mẫu đầm dài đẹp với nhiều kiểu dáng tạo nên nhiều phong cách từ trẻ trung đến lịch sự, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Với thiết kế hiện đại, nàng có thể thoải mái diện những kiểu đầm xinh dáng dài đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Cùng LAMIA điểm danh các mẫu đầm dài đẹp nhất giúp nàng luôn tự tin và nổi bật mỗi khi xuất hiện nhé.

Khám phá vẻ đẹp của các mẫu đầm dài đẹp nhất hiện nay

Sự đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu từ các mẫu đầm dài giúp phái nữ có thêm đa dạng lựa chọn phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Dưới đây là những kiểu váy dài luôn nằm trong top mẫu váy đẹp nhất được phái nữ yêu thích mà bạn có thể tham khảo.

Váy maxi dáng dài

Luôn nằm trong bộ sưu tập những kiểu đầm dài đẹp nhất 2022, váy maxi nhẹ nhàng, thanh thoát với độ bồng đẹp làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều cho phái nữ. Đi du lịch mà diện một em váy maxi kết hợp cùng vòng cổ độc đáo và dép xỏ ngón thì còn gì tuyệt vời hơn. Outfit này sẽ giúp nàng có thật nhiều bức ảnh để đời trong những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình đấy.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Váy maxi dáng dài

Đầm dài dáng suông

Đầm dáng suông đơn giản, dễ mặc lên được rất nhiều bạn gái tận dụng để đi làm, đi chơi. Đây cũng là mẫu váy được ưa chuộng nhất hiện nay và không thể vắng bóng trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Đầm suông được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả. Tuy không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng váy suông vẫn khiến người diện toát lên vẻ ngoài sành điệu, sang chảnh. Không chỉ dễ mặc mà kiểu váy này còn rất đa dạng về chất liệu, màu sắc nên đảm bảo sẽ đem tới sự thoải mái tuyệt đối và làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩnĐầm dài dáng suông

Tham khảo: Bộ sưu tập đàm Lamia

Váy xòe

Kiểu đầm dài đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ phải kể đến các mẫu váy xoè bồng bềnh, tiểu thư. Khi diện lên những mẫu váy xoè, quý cô sẽ trở nên thật nữ tính và dịu dàng như những nàng công chúa. Ưu điểm của váy xoè chính là không kén dáng, dễ gây ấn tượng và tạo thiện cảm cho người đối diện.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn Đầm dài xòe

Đầm dạ hội

Đầm dạ hội luôn toát lên nét thanh cao, quý phái nên khi diện lên mẫu thiết kế này, nàng hoàn toàn chiếm trọn mọi ánh nhìn trong các buổi tiệc sang trọng. Kiểu dáng của váy dạ hội ôm sát phần thân trên, phần dưới có thể là dáng xòe hoặc đuôi cá giúp che đi khuyết điểm tuyệt vời, tạo cảm giác cân đối và hài hoà cho vóc dáng và bộ trang phục. Chỉ cần lựa chọn kiểu váy phù hợp với làn da phối cùng một đôi cao gót là nàng đã có ngay một outfit cực phẩm giúp tôn dáng tinh tế và cuốn hút bội phần.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dạ hội

Đầm dài phong cách Hàn Quốc

Đầm dài thiết kế theo phong cách Hàn Quốc luôn gây ấn tượng khi sở hữu vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng. Các mẫu váy dáng dài Hàn Quốc mang đến cho phái nữ vẻ ngoài tiểu thư nhưng cũng đậm nét hiện đại bởi hoạ tiết thời thượng, kiểu dáng cách điệu. Sự đa dạng của các mẫu váy Hàn dáng tầng hay dáng xoè đều mang tới vẻ thướt tha, bồng bềnh cho người mặc. Kết hợp váy cùng một đôi giày cao gót và chiếc túi mà mình yêu thích là bạn đã có ngay một outfit hoàn hảo để dạo phố hay cafe trà chiều cùng bạn thân.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài phong cách Hàn Quốc

Đầm sơ mi dáng dài

Nét thanh lịch và nhã nhặn từ đầm sơ mi sẽ giúp chị em công sở ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp. Thiết kế dáng dài vừa kín đáo vừa lịch sự, không hề gây khó chịu khi mặc vì được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thoải mái nhất định cho bạn khi hoạt động hàng ngày. Bên cạnh đó, đặc điểm của váy sơ mi công sở là thiết kế phần cổ sơ mi cao, chiết eo gọn gàng khiến cho dáng người trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm sơ mi dáng dài

Đầm dài tay phối cổ ren

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu váy sang trọng, quyến rũ thì đừng bỏ qua đầm dài tay phối cổ ren này nhé. Đầm dài phối cùng cổ ren nửa kín nửa hở sẽ tôn lên làn da trắng mịn đáng ghen tị của bạn. Hoạ tiết ren vốn dĩ đã mang trong mình sự tinh tế, quyến rũ nên chị em lại càng tăng vẻ gợi cảm cho diện mạo trong mẫu thiết kế này.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài cổ ren

Váy trễ vai dáng dài

Váy trễ vai nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, nhã nhặn cho người măc. Bên cạnh đó, váy được may bằng vải linen cao cấp vừa tôn dáng lại rất thoải mái, không hề gây khó chịu. Bờ vai thon và phần xương quai xanh quyến rũ dễ dàng được khoe trọn triệt để nhờ mẫu thiết kế này. Nếu trời có trở lạnh, nàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo dạ bên ngoài vừa giữ ấm tốt cho cơ thể, vừa thể hiện được gu thời trang sành điệu của mình.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩnĐầm dài trễ vai

Đầm hoa nhí dài liền thân

Các mẫu đầm hoa nhí không bao giờ lỗi mốt bởi màu sắc tinh tế và hoạ tiết hoa hiện đại. Váy hoa nhí dáng dài thường thiết kế dáng sơ mi nổi bật với hàng khuy cùng thắt nơ eo ấn tượng, không chỉ khoe được vòng eo thon gọn mà còn tạo điểm nhấn cho cơ thể thêm cân đối và hài hoà hơn. Mẫu đầm hoa nhí phù hợp với mọi lứa tuổi, từ các bạn nữ trẻ đến quý cô trung niên cũng có thể thay đổi phong cách thoải mái với kiểu đầm này. Chỉ cần khéo léo phối phụ kiện đi kèm như giày cao gót, khuyên tai là nàng đã có được diện mạo vô cùng xinh đẹp và tươi tắn rồi đấy.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài liền thân

Váy dài cổ tim

Một chiếc váy cổ tim dài thiết kế cộc tay mang đến nét tinh tế và ấn tượng cho phái đẹp. Phần cổ tim nhã nhặn nhưng cũng rất thời thượng nhờ cách thiết kế kín đáo, lịch sự. Dù không quá hở hang nhưng mẫu đầm dài này vẫn ghi điểm hoàn hảo trong mắt người đối diện. Với những bạn gái sở hữu nước da trắng thì váy dài cổ tim chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Bạn có thể chọn những tone màu váy tôn da như vàng, đỏ, trắng,... để diện đi làm hoặc đi chơi đều rất phù hợp.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài cổ tim

Đầm dài sát nách

Hãy thử thay đổi gu thời trang của mình bằng outfit cá tính và trẻ trung với đầm dài sát nách nhé. Đảm bảo sẽ không khiến nàng phải thất vọng đây đấy. Váy sát nách dáng dài đem lại sự thoải mái và mát mẻ cho phái nữ vào những ngày nắng nóng. Có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn như váy xoè, váy suông,... Mỗi dáng váy sẽ thể hiện cá tính riêng biệt cho nàng khi diện. Vì vậy hãy phối đồ thật khéo cùng items này để có thể đổi mới trang phục đi chơi, đi làm một cách linh hoạt và sáng tạo nhất nhé.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài sát nách

Các kiểu chân váy dài đẹp được yêu thích nhất

Bên cạnh các mẫu đầm dài thì chân váy dáng dài cũng được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng.

Chân váy dài đuôi cá

Mẫu váy dài đẹp nhất hẳn sẽ không thể thiếu chân váy dài đuôi cá. Phần đuôi cá điệu đà tạo nên sự thanh lịch và duyên dáng cho người mặc trong từng bước đi. Bạn có thể kết hợp chân váy đuôi cá với các thể loại áo phông, áo sơ mi đều phù hợp để diện đi làm hoặc đi chơi. Nàng công sở có thể thay đổi thời trang đi làm linh hoạt bằng cách kết hợp chân váy đuôi cá cùng áo sơ mi. Cách phối này vừa giữ được tính lịch sự phù hợp với môi trường văn phòng, vừa thể hiện được gu thời trang ấn tượng của bản thân.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài đuôi cá

Chân váy xếp ly

Chân váy mang đến vẻ thời thượng và sành điệu cho phái nữ. Kiểu chân váy này cũng rất dễ mặc, dễ phối nên không khó hiểu khi trong tủ đồ của phái nữ luôn có 1 - 2 chiếc váy xếp ly khác màu để mặc thay đổi dần. Mẫu chân váy xếp ly dáng dài được nhiều cô nàng ưu ái diện trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi hay đi học nhờ vào sự cá tính và năng động.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài xếp ly

Chân váy chữ A

Đây là mẫu chân váy dài được thiết kế với nhiều chất liệu vải khác nhau cùng hoạ tiết bắt mắt, tinh tế góp phần tôn dáng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, chân váy chữ A cũng cực dễ phối đồ với kích thước size đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể khác nhau. Chính vì vậy mà dù nàng có thể hình mũm mĩm hay gầy thì vẫn có thể tự tin diện kiểu chân váy chữ A này.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài chứ a

Chân váy dài trơn

Tuy không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng chân váy dài trơn lại tạo cho người mặc nét dịu dàng, nữ tính. Ngoài những gam màu cơ bản như đen - trắng thì các tone màu pastel cũng cũng được lựa chọn khá nhiều để phái đẹp dễ dàng biến hoá linh hoạt thời trang công sở hay đi chơi, đi du lịch.

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài trơn

Mẹo nhỏ khi diện váy đầm dài đẹp mà chị em cần biết

Khi lựa chọn và diện váy đầm dài, nàng cần lưu ý một vài điểm sau đây:

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Đầm dài đẹp

Điểm danh 15 mẫu đầm dài đẹp nhất khiến nhiều phái nữ mê mẩn

Trên đây LAMIA vừa gửi tới bạn các mẫu đầm dài đẹp, sang trọng và trẻ trung có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp và hoàn cảnh khác nhau. Với mỗi kiểu váy dài, nàng có thể diện đi chơi, đi du lịch hay đi làm đều rất hợp lý và tiện dụng. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn được các mẫu đầm dài ưng ý, phù hợp với sở thích và cơ thể của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với LAMIA qua HOTLINE: 0969.436.090 để được chúng mình tư vấn chi tiết nhất nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/diem-danh-15-mau-dam-dai-dep-nhat-khien-nhieu-phai-nu-me-man-a16252.html