Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về

Mùa hè đến cũng là lúc thích hợp để tạo nên shoot hình đi biển vừa trẻ trung, năng động, vừa tôn dáng. Vậy tạo dáng với bikini đi biển như thế nào để có ảnh đẹp mang về? Trong bài viết dưới đây, Bradina đã tổng hợp 10+ cách tạo dáng đẹp không lộ góc chết. Cùng tham khảo nhé.

10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển đẹp

Có nhiều yếu tố để cho ra đời những bức ảnh tạo dáng với bikini đẹp. Tuy nhiên một trong những yếu tố then chốt quyết định sức hút của bức ảnh là dáng hình của người mẫu trong ảnh. Lưu ngay một số bí kíp chụp hình sau đây để không còn lóng ngóng và thần thái hơn khi đứng trước máy ảnh nhé.

Tạo dáng đi trên bờ biển

Cách tạo dáng được nhiều cô nàng lựa chọn bởi dáng vẻ vô cùng tự nhiên, “diễn như không”. Bạn có thể nhẹ nhàng đưa tay vuốt tóc, che nắng hay tung tay để giúp bức ảnh dịu dàng và toả sáng hơn.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Tạo dáng dạo bước trên bờ biển được nhiều cô nàng yêu thích

Chụp ảnh từ sau khoe lưng trần quyến rũ

Một cách tạo dáng với bikini đi biển chưa bao giờ hết hot. Với dáng chụp này, nàng có thể tự tin khoe lưng trần nuột nà trong bộ bikini quyến rũ. Có thể tạo dáng ở thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn để có ánh sáng tốt hơn trong bức ảnh. Và điều quan trọng nữa là hãy tự tin và thoải mái để có được thần thái tốt nhất nhé.

Dáng chụp với bikini đi biển vuốt tóc tự nhiên

Cách tạo dáng chụp ảnh biển tiếp theo là dáng vuốt tóc tự nhiên. Dù là cô nàng có mái tóc dài thướt tha hay tóc ngắn cá tính đều có thể áp dụng. Với dáng chụp này, nàng chỉ cần đứng ngược chiều gió, một tay vén tóc để tóc tay nhẹ theo gió. Nhiếp ảnh đã có thể bắt trọn được khoảnh khắc đáng giá này trong các bức hình rồi.

Thành quả sẽ cho ra một bức hình đầy tự tin, phóng khoáng, tươi trẻ và vẫn thật quyến rũ. Hãy thử ngay và chia sẻ cho mọi người những bức ảnh xinh đẹp của bạn nhé.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Dáng vuốt tóc giúp nàng thể hiện nét tự tin, phóng khoáng

Tạo dáng với bikini đi biển ngồi trên bãi cát

Hãy thử tạo dáng ngồi đơn giản để tôn lên vẻ đẹp hình thể khi chụp ảnh ở bãi biển. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần thoải mái và tự tin, chọn góc ảnh đẹp, là sẽ có những bức hình xinh lung linh với bộ bikini của mình.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Dáng ngồi trên bãi cát khoe trọn đôi chân dài cùng đường cong quyến rũ của nàng

Tạo dáng sang chảnh với mũ rộng vành

Mũ rộng vành cũng là một phụ kiện rất thú vị để giúp tăng vẻ hấp dẫn khi tạo dáng với bikini đi biển. Bạn có thể đặt mũ lên đầu, để che bụng hoặc bên cạnh, đảm bảo sẽ mang đến điểm nhấn thú vị và phong cách hơn cho bức ảnh.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Mũ rộng vành vừa giúp che nắng vừa là một phụ kiện hoàn hảo khi pose dáng

Dáng chụp té nước đùa nghịch

Tạo dáng với bikini đi biển chắc chắn không thể bỏ qua dáng té nước đùa nghịch. Không chỉ mang đến cho bạn sự tinh nghịch mà còn vô cùng dễ thương. Đây cũng là một tips chụp ảnh đẹp khi đi biển dễ dàng cho ra những bức ảnh xinh xắn.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Dáng té nước vừa tinh nghịch vừa đáng yêu

Tạo dáng nắm tay em đi khắp thế gian

Nắm tay em đi khắp thế gian là bức hình dễ thương, vui tươi mà các nàng có thể thử. Chỉ cần mượn tay của ai đó, bạn thân, người yêu hoặc người quen, nam hoặc nữ đều được. Nhờ người đó nháy cho một bức hình từ góc ngang người là đã có một bức hình sống ảo cực chất rồi. Với dáng chụp này, bạn có thể xoay lưng lại với máy ảnh hoặc quay ngang lại với máy để khoe dáng hình quyến rũ.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Tạo dáng nắm tay với người bí ẩn giúp bức ảnh thêm phần lãng mạn

Dáng ngắm bình minh, hoàng hôn

Tạo dáng với bikini đi biển với hoàng hôn/ bình minh là một trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ cô gái nào đi biển cũng không thể bỏ lỡ. Bạn có thể tạo dáng đứng trước bãi cát, cười vui vẻ để tạo nên phong cách thư giãn và tươi vui đón chào ngày mới.

Hoặc có thể tạo dáng nằm trên bãi cát và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống, sẽ có một bức hình đầy lãng mạn và nên thơ. Đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc thật đẹp này nhé.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Bình minh và hoàng hôn là thời điểm thích hợp để cho ra những bức ảnh sống ảo

Tạo dáng che nắng trên bãi biển

Che nắng là một cách tạo dáng với bikini đi biển cực kỳ đáng yêu. Bạn có thể dùng tay che một phần mặt hoặc sử dụng những phụ kiện như lá cây, bông hoa, mũ,... để che nắng nhẹ nhàng và nở một nụ cười thật tươi. Với cách tạo dáng này, đừng quên căn góc ¾ để giúp gương mặt trông thanh thoát hơn nhé.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Che nắng là một cách tạo dáng với bikini đi biển cực kỳ đáng yêu

Tạo dáng với bikini đi biển tư thế nằm

Nằm dài trên bãi cát và khoe đường cong là một trong những cách tạo dáng với bikini đi biển đẹp nhất. Với tư thế nằm thoải mái, bạn có thể tận hưởng ánh nắng nhẹ nhàng và không khí mát mẻ từ biển để tạo nên những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.

Thời điểm thích hợp để pose dáng là lúc hoàng hôn, khi mặt trời không còn quá chói chang. Những tia nắng cuối cùng trong ngày tạo nên một khung cảnh đầy lãng mạn.

Một số lưu ý chọn bikini để có ảnh đẹp mang về

Tạo dáng với bikini đi biển là một hoạt động tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc của tuổi trẻ. Tuy nhiên, để có những bức hình đẹp lung linh, bạn cần lưu ý chọn bikini phải phù hợp với dáng người. Nếu chọn không khéo, đồ bơi sẽ rất dễ tố cáo khuyết điểm của bạn. Cùng Bradina tìm hiểu một số tips chọn bikini tôn dáng để có ảnh đẹp mang về ngay.

Nàng có dáng quả lê

Với dáng người quả lê, thân trên nhỏ, hông và đùi nở nang, những bộ đồ bơi có quần bản lớn giúp tạo hiệu ứng thân dưới nhỏ gọn sẽ phù hợp với bạn nhất. Cần lưu ý không chọn những bộ bikini có phần bèo nhún hoặc màu sắc sặc sỡ, sẽ khiến khuyết điểm bị chú ý nhiều hơn.

Vòng 1 nở nang

Vòng 1 căng tròn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn bikini phù hợp thì sẽ rất dễ bị “phồn thực”. Lưu ý một số mẹo chọn bikini sau:

Vòng 1 khiêm tốn

Với nàng có vòng một khiêm tốn, bạn có thể dễ dàng chọn bikini hơn. Có thể thử những mẫu có nhiều màu sắc hoặc hoa văn, chi tiết nhấn nhá để phân tán sự chú ý khỏi vòng 1 nhỏ nhắn của mình.

Mách bạn 10 mẫu tạo dáng với bikini đi biển để có ảnh đẹp mang về
Chọn bikini phù hợp với dáng người để có ảnh đẹp mang về

Vòng eo bánh mì

Nàng có eo bánh mì và lo sợ tạo dáng với bikini đi biển sẽ làm lộ khuyết điểm? Đừng lo, chỉ cần chọn những mẫu bikini có quần cạp cao, chúng sẽ giúp tạo hiệu ứng vòng eo trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, những mẫu bikini một mảnh, màu tối hoặc hoạ tiết đan chéo để sự chú ý không đặt ở vòng 2 cũng là một lựa chọn không tồi dành cho nàng.

Lời kết

Hy vọng những tips nhỏ trên sẽ giúp bạn thành công tạo dáng với bikini đi biển và có những bức hình thật đẹp. Bật mí là Bradina có rất nhiều mẫu bikini đẹp, phù hợp với vóc dáng của nàng đó. Cùng diện những bộ bikini nịnh dáng và hưởng thụ hương vị biển thôi nào.

Bradina - Đồ lót nữ hàng ngày chất lượng

Top 20 mẫu bikini 2 mảnh đẹp đốn tim chị em

Hướng dẫn chọn size đồ bơi nữ cực chuẩn tôn dáng cho chị em

4 lưu ý nàng cần biết để mặc bikibi đẹp và tự tin

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/mach-ban-10-mau-tao-dang-voi-bikini-di-bien-de-co-anh-dep-mang-ve-a16251.html