15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023

Áo polo là item cơ bản mà chị em nào cũng nên có trong bộ sưu tập thời trang của mình. Với kiểu dáng trẻ trung, lịch sự và nhã nhặn, áo polo được nhiều bạn gái trưng diện khi đi làm, đi học, kể cả đi chơi cũng đều phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối áo polo mặc với quần gì là hợp nhất. Nếu đã là tín đồ thời trang chính hiệu đừng bỏ lỡ những cách phối đồ đẹp cùng áo polo với những gợi ý dưới đây nhé.

1. Áo polo mặc với quần gì? Cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ

Áo polo mặc với quần gì đẹp? Câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất mỗi khi phối đồ cùng kiểu áo này sẽ được giải đáp ngay qua những gợi ý sau đây:

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo mặc với quần gì? Cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ

1.1. Áo polo nữ phối cùng quần baggy

Loay hoay cả buổi mà chưa biết nên diện áo polo mặc với quần gì? Cách phối đơn giản nhất mà nhiều chị em thường xuyên áp dụng chính là mặc với quần baggy. Outfit này khi diện lên cực kỳ chuẩn dáng, mang đến sự sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng cho mọi cô gái.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023 Áo polo nữ phối cùng quần baggy

Áo polo nữ thường có cổ áo đứng và có nút cài phía trước, tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung và lịch sự. Trong khi đó, quần baggy có kiểu dáng rộng rãi và thoải mái, thường có phần eo cao giúp định hình vòng 2 được thon gọn hơn mà vẫn tạo cảm giác thoải mái và không bó chặt cho người mặc. Với chất vải cotton tự nhiên có bề mặt vải đẹp thấm hút mồ hôi tốt giúp chị em thoải mái hoạt động đi chơi, đi làm đều vô cùng thoải mái nhé

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023 Áo polo nữ phối cùng quần baggy

Có rất nhiều cách phối áo polo với quần baggy. Nhưng được ưa chuộng nhiều hơn cả vẫn là áo polo màu sáng mix cùng quần baggy màu tối. Chị em có thể chọn áo polo màu sáng như hồng pastel, xanh nhạt hoặc màu kem và kết hợp với quần baggy màu tối như đen, xanh đen hoặc nâu. Cách mix match tuy đơn giản nhưng lại giúp cân đối hài hòa vóc dáng cơ thể, mang đến vẻ ngoài tinh tế và hiện đại cho người mặc.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023 Áo polo nữ phối cùng quần baggy

1.2. Mặc áo polo nữ với quần ống rộng

Những chiếc quần ống rộng đậm tính thời trang phối cùng áo polo cá tính hứa hẹn sẽ khiến chị em phải bất ngờ trước vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động khi diện lên mình outfit này đấy. Sự kết hợp lý tưởng giữa quần ống rộng màu trắng cùng áo polo màu đen độc đáo với điểm nhấn từ viền trắng tại cổ và tay áo giúp phái đẹp ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Mặc áo polo nữ với quần ống rộng

Lưu ý rằng khi phối áo polo nữ với quần ống rộng, hãy chọn quần ống rộng có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của bạn để trang phục luôn hài hòa và thoải mái nhất khi diện. Nếu chưa tìm được kiểu quần nào ưng ý khi băn khoăn Áo polo mặc với quần gì thì quần ống rộng chính là item nữ tính mà chị em có thể thử trong mùa hè này.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Mặc áo polo nữ với quần ống rộng

1.3. Áo Polo nữ mặc cùng chân váy

Nếu như đã quá nhàm chán khi phải mặc quần dài trong những ngày hè nóng bức, tại sao nàng không thử nghĩ đến những set đồ cá tính, duyên dáng từ chân váy và áo polo? Mùa hè không thể thiếu sự xuất hiện từ các dáng chân váy giúp nàng tự tin khoe phong cách và gu thời trang của bản thân. Mix áo polo trắng đơn giản cùng một chiếc chân váy xòe hoặc chân váy ngắn xếp ly khiến chị em nổi bật với diện mạo điệu đà, duyên dáng nhưng cũng không kém phần thanh lịch đâu nhé. Bổ sung ngay món đồ này trong tủ quần áo của mình ngay nàng nhé.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo Polo nữ mặc cùng chân váy

1.4. Áo Polo phối cùng quần baggy

Sự kết hợp tuyệt vời giữa áo polo cùng quần baggy giúp chị em công sở có ngay một outfit lịch sự, chuyên nghiệp khi chọn trang phục đi làm mỗi ngày. Không gò bó như những chiếc áo sơ mi nữ , áo polo dễ mặc với kiểu dáng không quá ôm sát người. Đồng thời có độ co giãn tốt nên cực hợp để phái đẹp diện trong mùa hè. Trong khi đó quần baggy thiết kế form suông không hề kén dáng nên chị em hoàn toàn có thể tự tin và đổi mới phong cách thời trang của mình tại chốn công sở.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo Polo phối cùng quần baggy

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho trang phục của mình bằng cách sử dụng một chiếc thắt lưng và đi giày cao gót tối màu. Một vài phụ kiện tuy nhỏ vậy nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc tôn lên vóc dáng cơ thể và dễ dàng để chị em tỏa sáng tại bất cứ đâu đấy.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo Polo phối cùng quần baggy

1.5. Áo Polo + Quần vải ống rộng

Áo polo mặc với quần gì? Gợi ý hay ho trong mùa hè này chị em có thể áp dụng chính là phối Áo polo cùng quần vải ống rộng. Sự trở lại đầy ngoạn mục của những chiếc quần ống rộng trong mùa hè này khiến chị em đứng ngồi không yên vì kiểu dáng dễ mặc, nhiều màu sắc và quan trọng nhất là rất ăn ý với áo polo. Không chỉ mang đến vẻ ngoài lịch sự, nhã nhặn mà outfit từ quần vải ống rộng và áo polo cũng tạo nét duyên dáng, thời thượng cho bạn gái.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo Polo + Quần vải ống rộng

1.6. Áo Polo phối cùng chân váy chữ A

Chân váy chữ A là item được nhiều nàng "cưng chiều" trong tủ đồ mùa hè. Chẳng thế mà mỗi khi vào hè, nhiều chị em lại săn đón các mẫu chân váy chữ A nhiệt tình đến vậy. Không chỉ phù hợp với nhiều dáng người, chân váy chữ A còn có khả năng che giấu khuyết điểm cực tốt như vòng eo bánh mỳ, phần đùi to,... Chính vì thế không khó hiểu khi chân váy chữ A và áo polo lại hợp nhau đến vậy.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo Polo phối cùng chân váy chữ A

Nàng có thể chọn một chiếc chân váy chữ A có độ dài ngang đùi, kết hợp cùng áo polo kẻ sọc sơ vin trong váy để vóc dáng có phần cao hơn. Nhờ đó mà ngoại hình cũng gây ấn tượng cho người nhìn nhờ cách phối đồ độc đáo, hợp thời như thế này.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo Polo phối cùng chân váy chữ A

1.7. Áo Polo và chân váy bò

Mùa hè không thể vắng bóng những mẫu chân váy bò bụi bặm, biến những cô nàng cá tính càng thêm phần sành điệu và cuốn hút hơn khi mặc cùng áo polo. Chị em yêu thích sự phóng khoáng, cool ngầu nhất định đừng bỏ lỡ outfit siêu hack dáng từ áo polo họa tiết độc đáo cùng chân váy bò này nhé. Set đồ vừa nhìn vào đã khiến người nhìn phải biết ngay nàng là một fashionista chính hiệu đấy. Bạn có thể hoàn thiện trang phục này với một đôi boots độc đáo để tôn lên gu thời trang năng động của bản thân khi dạo phố hoặc tham gia party cùng bạn bè.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023 Áo Polo và chân váy bò

1.8. Mặc áo polo nữ cùng quần short

Sự kết hợp mới mẻ từ quần short và áo polo giúp phái đẹp dễ dàng thu hút người đối diện với hình ảnh sang trọng và trẻ trung. Nếu như không biết mix áo polo mặc với quần gì, chỉ cần đơn giản chọn một chiếc quần short ngắn trong tủ đồ cùng áo polo là đã có ngay một outfit độc đáo để nàng diện phố rồi đấy. Set đồ tôn dáng cực đỉnh với đôi chân thon dài sẽ trở nên cuốn hút bội phần khi mix cùng một đôi giày thể thao hoặc sneaker hầm hố đấy.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023 Mặc áo polo nữ cùng quần short

1.9. Phối áo polo nữ với quần bò

Nhắc đến áo polo chắc chắn sẽ không thể thiếu sự kết hợp với những chiếc quần bò đa năng. Áo polo nữ mang lại vẻ ngoài lịch sự và thể thao, là item luôn có độ "hợp cạ" khi phối cùng các dáng quần bò như mom jeans, quần bò rách, quần bò boyfriend,... Không chỉ đơn giản là một bộ trang phục linh hoạt mà chị em có thể mặc thay đổi hàng ngày. Set đồ này còn là điểm nhấn để chị em ăn gian tuổi cực hiệu quả. Thế nên ngay cả quý cô trung niên cũng có thể diện được những outfit từ áo polo và quần bò mà không lo quá lố.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Phối áo polo nữ với quần bò

1.10. Áo polo phối cùng chân váy ngắn

Không khó để chị em trở nên thu hút giữa đám đông khi mặc áo polo với chân váy ngắn. Để tạo phong cách tối giản và hài hòa cho diện mạo của bản thân, bạn có thể chọn áo polo và chân váy cùng màu. Ví dụ, một bộ trang phục màu trắng hoặc đen từ áo polo và chân váy ngắn sẽ tạo ra một vẻ ngoài đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và nhã nhặn.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo phối cùng chân váy ngắn

Vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế như thế này luôn được nhiều chị em hướng đến mỗi khi chọn trang phục đi chơi, đi du lịch hay cafe trà chiều cùng hội bạn thân đấy. Nhanh chóng rinh ngay hai món đồ cực thời trang ngày vào bộ sưu tập của mình nhé.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo phối cùng chân váy ngắn

2. Áo polo mặc với quần gì? Gợi ý phối đồ sành điệu trẻ trung

Ngoài những cách phối cơ bản trên, chị em cũng có thể biến tấu gu thời trang của mình thêm phần sành điệu và trẻ trung hơn với những tips phối đồ đẹp cùng áo polo sau đây:

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo mặc với quần gì? Gợi ý phối đồ sành điệu trẻ trung

2.1. Phối áo polo với quần kaki

Áo polo phối với quần kaki, tại sao không? Chọn áo polo màu trơn như trắng, đen, xanh navy hoặc xám và kết hợp với quần kaki sẽ đem đến vẻ ngoài trẻ trung và lịch sự cho chị em.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Phối áo polo với quần kaki

Nếu bạn muốn tạo sự tương phản và nổi bật cho trang phục, hãy thử kết hợp áo polo màu sáng như hồng pastel, xanh nhạt cùng quần kaki màu tối như đen hoặc nâu. Đừng quên thêm một chiếc vòng tay nhỏ nhắn cùng giày thể thao để nhấn nhá cho set đồ thêm tươi tắn, cá tính hơn nhé.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Phối áo polo với quần kaki

2.2. Phối áo polo với quần ống lửng

Phối áo polo với quần ống lửng là trang phục hoàn hảo để nàng mặc nhà hoặc đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Không nhất thiết phải chọn áo polo cổ bẻ truyền thống, những chiếc áo polo cổ tròn cũng được nhiều chị em lựa chọn bởi sự thoải mái, dễ chịu, không hề gò bó khi mặc. Lưu ý rằng khi phối áo polo nữ với quần ống lửng, bạn gái nên cân nhắc những kiểu quần ống lửng có chiều dài và kiểu dáng phù hợp dáng người để mang đến sự thoải mái nhất trong quá trình di chuyển và hoạt động.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Phối áo polo với quần ống lửng

2.3. Áo thun polo cùng quần âu công sở

Áo thun polo có kiểu dáng lịch sự hơn so với áo thun thông thường, nhưng vẫn mang lại cảm giác thể thao và năng động. Khi kết hợp áo thun polo với quần âu công sở sẽ tạo ra hình ảnh trẻ trung và thanh lịch cho chị em văn phòng. Bạn có thể chọn áo polo màu trơn để tạo sự lịch lãm và tinh tế, hoặc chọn áo polo có sọc ngang hoặc họa tiết để tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục. Khi mặc cùng quần âu công sở với kiểu dáng rộng rãi sẽ giúp người mặc tôn dáng hiệu quả, đồng thời dễ dàng di chuyển trong môi trường làm việc hàng ngày.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo thun polo cùng quần âu công sở

Set đồ chuyên nghiệp từ áo thun polo cùng quần âu công sở thích hợp để chị em diện trong nhiều dịp như họp nhóm, gặp gỡ khách hàng hay tham gia sự kiện công ty.

2.4. Áo polo croptop với quần jogger

Áo polo croptop được xem là phiên bản hiện đại và năng động của áo polo truyền thống. Khi kết hợp với quần jogger, trang phục sẽ mang đến một vẻ ngoài thời trang, phù hợp với xu hướng hiện đại và đậm chất streetwear. Set đồ độc đáo này sẽ giúp bạn thể hiện phong cách cũng như nét thời trang độc lạ của bản thân. Giới nữ có thể chọn áo polo croptop với màu sắc và họa tiết phù hợp với cá tính của bản thân, cùng với quần jogger có các chi tiết như dây kéo, túi hoặc họa tiết để tạo điểm nhấn. Hoàn thiện trang phục bằng những phụ kiện ấn tượng như nón, kinh sẽ tăng thêm độ cool ngầu cho ngoại hình đấy.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo croptop với quần jogger

2.5. Áo polo với chân váy/ quần thể thao

Gợi ý từ cách kết hợp áo polo với chân váy/ quần thể thao sẽ giúp chị em chị em thay đổi và làm mới trang phục của mình một cách linh hoạt và đơn giản nhất.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo với chân váy/ quần thể thao

Khi mix áo polo với chân váy, chị em có thể chọn chân váy bút chì để tạo ra một trang phục lịch sự và nữ tính, phù hợp cho các dịp chuyên nghiệp hoặc hẹn hò. Ngoài ra chân váy xòe cũng rất hợp khi mặc với áo polo mang lại vẻ ngoài dễ thương và trẻ trung cho phái nữ khi gặp gỡ bạn bè.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo với chân váy/ quần thể thao

Áo polo mặc với quần gì? Nếu phối áo polo với quần thể thao, nàng có thể tham khảo quần short. Outfit năng động này rất thích hợp cho các hoạt động thể thao hàng ngày đấy.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo với chân váy/ quần thể thao

2.6. Áo polo với quần jeans culottes

Những cô nàng hiện đại hẳn sẽ không thể bỏ qua set đồ thời thượng từ áo polo với quần jeans culottes. Cách mix match tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để nàng tạo sức hút với vẻ ngoài thời trang và đầy phong cách.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo polo với quần jeans culottes

2.7. Áo Polo cùng quần short bò

Áo Polo và quần short bò đều là những item đậm tính thể thao và hiện đại. Kết hợp hai món đồ này với nhau sẽ đem đến ngoài năng động và phong cách. Trang phục này dễ dàng phối hợp với giày thể thao, sandal cùng các phụ kiện như nón, kính mát hoặc túi xách để tăng thêm nét cá tính cho tổng thể ngoại hình của chị em.

15 cách phối đồ với áo polo đẹp đơn giản thanh lịch 2023Áo Polo cùng quần short bò

Những gợi ý về áo polo mặc với quần gì trên đây hẳn đã giúp chị em bỏ túi thêm được nhiều tips phối đồ đẹp trong mùa hè này rồi đúng không. Để được cảm nhận chân thực nhất những set đồ tôn dáng từ các mẫu áo polo trẻ trung và năng động, hãy đến ngay với Lamia tại các cơ sở trên toàn quốc hoặc tham khảo những sản phẩm mới nhất tại Website https://lamia.com.vn/ nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/15-cach-phoi-do-voi-ao-polo-dep-don-gian-thanh-lich-2023-a16168.html