10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý cô

Dù là một mẫu đầm suông đơn giản nhưng với một vài điểm nhấn từ họa tiết hay phụ kiện trên váy cũng đủ để nàng gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của người nhìn. Chỉ với vài gợi ý nhỏ dưới đây là nàng đã có ngay những bí quyết mặc đẹp giúp bản thân thay đổi diện mạo hoàn toàn trong các buổi tiệc sang trọng rồi đấy. Cùng Lamia khám phá và tìm hiểu ngay những mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý cô trong bài viết sau nhé.

1. Cách mặc đẹp với đầm suông dự tiệc sang trọng

Đầm suông dự tiệc là items thời trang chưa bao giờ lỗi mốt nhờ khả năng biến hóa phong cách đa dạng cho chị em phụ nữ. Thiết kế váy đa dạng phù hợp với từng vóc dáng khác nhau, cho phép quý cô lựa chọn kiểu váy phù hợp nhất với dáng người và sở thích của bản thân. Vậy mặc váy suông như thế nào mới là đẹp? Chị em có thể tham khảo những cách phối đồ như sau:

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côCách mặc đẹp với đầm suông dự tiệc sang trọng

1.1. Kiểu đầm suông dự tiệc sang trọng với giày cao gót

Giày cao gót là vũ khí đắc lực không chỉ giúp quý cô ăn gian chiều cao hiệu quả. Mà nó còn tôn lên vóc dáng cho người mặc khi kết hợp với trang phục. Nhờ đó giúp chị em tự tin tỏa sáng trong các bữa tiệc quan trọng. Khi phối đầm suông với giày cao gót, hãy chọn đôi giày mà bạn cảm thấy thoải mái và dễ di chuyển. Đồng thời, kiểm soát chiều dài của đầm sao cho không quá dài và cản trở việc di chuyển trong suốt lễ cưới.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côKiểu đầm suông dự tiệc sang trọng với giày cao gót

Đầm suông xòe luôn được nhiều quý cô ưu ái mỗi khi xuất hiện trong các bữa tiệc. Nàng hãy chọn đầm suông có cổ áo choker sang trọng, kết hợp với dáng váy xòe xẻ tà để tạo sự bay bổng và quyến rũ cho vóc dáng. Cùng với đó là kết hợp với giày cao gót màu đen, trắng hoặc màu nude để điểm nhấn cho trang phục dự tiệc, đồng thời tôn lên đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ của mình nhé.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côKiểu đầm suông dự tiệc sang trọng với giày cao gót

Nếu nàng yêu thích sự sang trọng, quyến rũ thì đầm suông là gợi ý lý tưởng để nàng diện dự tiệc. Đây cũng được đánh giá là một trong những kiểu đầm suông dự tiệc sang trọng hot nhất năm nay nhờ sự lấp lánh từ các chi tiết trang trí trên váy. Với kiểu váy này, quý cô không chỉ toát lên sự sang chảnh mà còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn nhờ ngoại hình trẻ trung, thanh lịch nữa đấy.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côKiểu đầm suông dự tiệc sang trọng với giày cao gót

1.2. Váy suông Hàn Quốc ngắn với giày sneaker

Kết hợp váy suông Hàn Quốc ngắn với giày sneaker cũng là gợi ý không tồi nếu bạn muốn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính trong tiệc cưới. Nàng có thể chọn một chiếc váy suông trắng ngắn phối với giày sneaker trắng. Cách kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại dễ thực hiện và là outfit phổ biến được nhiều chị em lựa chọn.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côVáy suông Hàn Quốc ngắn với giày sneaker

Nếu tiệc cưới diễn ra ngoài trời, tại sao nàng không thử mix một chiếc váy suông màu pastel nhẹ nhàng như hồng nhạt, xanh nhạt hoặc tím nhạt cùng với một đôi giày sneaker trắng. Đảm bảo cách phối này sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước ngoại hình tươi sáng và dịu dàng, phù hợp cho những ngày hè năng động. Vừa dễ di chuyển mà lại không hề lo nóng bức khó chịu.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côVáy suông Hàn Quốc ngắn với giày sneaker

1.3. Váy suông dài qua gối với áo khoác

Vào những ngày trời cuối thu se lạnh, nếu cảm thấy mặc đầm suông dự tiệc sang trọng không đủ giữ ấm thì chị em có thể phối với áo khoác bên ngoài cũng rất thời thượng đấy nhé. Một trong những cách phối phổ biến là kết hợp váy suông dài qua gối với một chiếc áo khoác sẽ giúp nàng thể hiện sự cá tính, năng động đấy. Đây là cách phối đồ thường thấy trong street style và tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật. Ai bảo váy thì không hợp với áo da, ngược lại trông rất độc đáo mà vẫn giữ được nét lịch sự, nhã nhặn khi tham gia tiệc.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côVáy suông dài qua gối với áo khoác

Ngoài ra, nàng cũng có thể mặc váy suông bên trong áo khoác dạ, vừa ấm áp lại vừa sang trọng. Outfit này cực hợp trong những buổi lễ quan trọng trong mùa đông lạnh. Phong cách thu đông quyến rũ này cũng không hề kén người mặc nên bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ khi kết hợp đồ.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côVáy suông dài qua gối với áo khoác

1.4. Đầm suông dự tiệc trẻ trung với phụ kiện

Không khó để nàng sở hữu một bộ trang phục đầm suông dự tiệc sang trọng, trẻ trung và sành điệu với phụ kiện. Chỉ cần một vài phụ kiện tuy nhỏ mà có võ dưới đây là nàng đã có thể thay đổi linh hoạt outfit dự tiệc thêm lộng lẫy, sang trọng hơn rồi đấy nhé. Ví dụ như mặc váy suông cổ tròn, chị em có thể phối cùng vòng cổ statement để tạo điểm nhấn và tăng thêm sự quyến rũ cho trang phục.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý cô Đầm suông dự tiệc trẻ trung với phụ kiện

Ngoài ra, một chiếc túi xách mini hoặc một chiếc clutch nhỏ gọn để đi kèm với đầm suông cũng là gợi ý hoàn hảo để giảm bớt sự đơn điệu cho tổng thể bộ đồ. Đặc biệt, đầm đẹp thường đi liền với giày cao gót. Mặc váy suông cũng không thể quên đi những đôi giày cao gót sành điệu, thường thượng giúp làm bật vẻ đẹp và nét nữ tính của người mặc. Tùy vào kiểu dáng và chất liệu của đầm mà nàng có thể chọn giày cao gót mũi nhọn hoặc mũi tròn. Nhờ đó mà trang phục dự tiệc càng thêm phần cân đối, hài hòa hơn.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý cô Đầm suông dự tiệc trẻ trung với phụ kiện

1.5. Đầm suông trắng dự tiệc điểm xuyết thắt lưng

Đầm suông trắng dự tiệc điểm xuyết thắt lưng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn và tôn vinh vẻ đẹp của bạn trong các dịp đặc biệt. Chiếc đầm dáng suông này được thiết kế không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc. Màu trắng chủ đạo mang lại sự tinh khiết, thanh lịch và sang trọng cho chị em khi mặc. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đầm là thắt lưng điểm xuyết được thiết kế phù hợp với kiểu dáng của đầm.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côĐầm suông trắng dự tiệc điểm xuyết thắt lưng

Chiếc đầm suông trắng điểm xuyết thắt lưng này sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo đẹp, quý phái và nổi bật trong bữa tiệc hay sự kiện quan trọng. Bạn có thể kết hợp nó với phụ kiện như giày cao gót, túi xách và trang sức tương ứng để thể hiện phong cách của mình. Hãy nhớ chọn kích thước và kiểu dáng váy phù hợp với dáng người và phong cách thời trang riêng của bạn để tạo nên sự tự tin và quyến rũ khi mặc chiếc đầm này nhé.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côĐầm suông trắng dự tiệc điểm xuyết thắt lưng

2. Những mẫu đầm dự tiệc mới nhất

2.1. Đầm dự tiệc cao cấp Hàn Quốc

Chẳng cô nàng nào có thể cưỡng lại trước sức hút ấn tượng từ những kiểu váy suông Hàn Quốc này. Nếu cảm thấy khó chọn và phân vân, đắn đo khi chọn đầm suông dự tiệc sang trọng thì đây chính là items lý tưởng nhất đấy. Một bộ váy được thiết kế sáng tạo, form dáng chuẩn giúp người mặc tự tin tỏa sáng trong các bữa tiệc dù là ngày hay đêm.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côĐầm dự tiệc cao cấp Hàn Quốc

2.2. Đầm dự tiệc cao cấp sang trọng

Quý cô muốn nổi bật khi dự tiệc thì chắc chắn không thể bỏ lỡ được mẫu đầm dự tiệc cao cấp sang trọng này rồi. Với tone màu đỏ ruby nổi bật, chắc chắn phái đẹp sẽ khiến người nhìn không thể rời mắt bởi sự lịch lãm, quyền quý và thời thượng. Dù không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, nhưng mẫu váy tối giản này vẫn đủ để “gây nghiện” ngay từ cái nhìn đầu tiên, hứa hẹn sẽ khiến nàng thêm phần cuốn hút và trở thành trung tâm buổi tiệc.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côĐầm dự tiệc cao cấp sang trọng

2.3. Áo đầm dự tiệc cưới tuổi 40

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côÁo đầm dự tiệc cưới tuổi 40

Khi bạn đã ở tuổi 40 và chuẩn bị dự tiệc cưới, sẽ có nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm một chiếc áo đầm dự tiệc phù hợp với phong cách và tuổi tác của mình. Trong đó, đầm midi hoặc đầm dài là lựa chọn tốt cho tuổi trung niên. Đây là kiểu váy nữ tính, trang nhã và đặc biệt là rất phù hợp với độ tuổi 40 cho các quý cô. Những chi tiết tinh tế như họa tiết thêu hoa, cúc áo lấp lánh hay các đường cắt may tinh tế như bo eo nhẹ, tay chun, cổ nơ sẽ tạo nên điểm nhấn cho váy mà vẫn tạo nên sự nhã nhặn cho người mặc.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côÁo đầm dự tiệc cưới tuổi 40

2.4. Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Phụ nữ ai cũng muốn trở nên trẻ trung dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Vậy thì còn chần chừ gì mà không rinh ngay đầm cocktail dress siêu đẹp này trong tủ đồ của mình? Khi mặc kiểu đầm trẻ trung này trên người, chẳng những tự tin có thừa mà chị em lại còn thể hiện được phong cách thời trang ấn tượng của mình trong bữa tiệc.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côĐầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

2.5. Váy đầm dự tiệc cưới trẻ trung

Ứng cử viên sáng giá trong bộ sưu tập đầm suông dự tiệc sang trọng không thể không nhắc đến chính là đầm hoa nhí tay bồng. Nhiều chị em vẫn thường nghĩ họa tiết hoa sẽ không phù hợp với buổi tiệc. Tuy nhiên nàng chỉ cần chọn váy hoa nhẹ nhàng, màu sắc trẻ trung như hồng, vàng hoặc xanh là đã hóa thân ngay thành "nàng thơ" xinh đẹp trong bữa tiệc rồi đầy. Để luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển và hoạt động, nàng hãy chọn những kiểu váy đẹp được làm từ chất liệu mát mẻ như vải lụa hoặc satin nhé.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côVáy đầm dự tiệc cưới trẻ trung

3. Cách chọn đầm suông dự tiệc sang trọng phù hợp nhất

Một chiếc đầm suông đẹp nhưng mặc lên người chưa chắc đã đẹp. Vì nó còn phụ thuộc rất lớn vào vóc dáng, làn da và phong cách của mỗi chị em. Chính vì thế, để chọn được đầm suông dự tiệc sang trọng phù hợp nhất với bản thân, nàng hãy áp dụng ngay những mẹo nhỏ dưới đây nhé:

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côCách chọn đầm suông dự tiệc sang trọng phù hợp nhất

3.1. Chọn đầm suông dự tiệc theo vóc dáng

Với những chị em có dáng người cao ráo thì có thể chọn đầm suông dài hoặc đầm suông midi để tăng thêm nét điệu đà và thanh lịch cho ngoại hình. Tránh chọn đầm quá ngắn vì có thể khiến các phần trên cơ thể bị lộ, gây mất điểm trong mắt quan khách.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côChọn đầm suông dự tiệc theo vóc dáng

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, dáng người nhỏ nhắn thì nên chọn đầm suông ngắn hơn để tạo cảm giác thon dài cho đôi chân. Kiểu váy này cũng sẽ giúp cơ thể của bạn trở nên cân đối, gọn gàng hơn khi xuất hiện trong buổi tiệc.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côChọn đầm suông dự tiệc theo vóc dáng

3.2. Chọn đầm suông theo độ dài đầm

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côChọn đầm suông theo độ dài đầm

Khi chọn đầm suông, độ dài của đầm cũng là một yếu tố quan trọng để chị em xem xét có phù hợp với dáng người hay không

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côChọn đầm suông theo độ dài đầm

3. Chọn đầm theo chất liệu

Đầm suông dự tiệc sang trọng được thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu sẽ mang đến cảm giác và hiệu ứng thẩm mỹ riêng. Ví dụ như các mẫu đầm từ vải lụa mang lại vẻ đẹp mềm mại, sang trọng và lịch thiệp. Hay đầm ren tinh tế tạo nên nét đẹp kiêu sa, gợi cảm và lãng mạn cho phái đẹp khi đi dự tiệc.

10 mẹo phối đồ đầm suông dự tiệc sang trọng cho quý côChọn đầm theo chất liệu

Hy vọng rằng các mẫu đầm suông dự tiệc sang trọng mà Lamia chia sẻ trên đây sẽ giúp nàng tìm kiếm được mẫu váy phù hợp để nổi bật hơn trong các buổi tiệc. Nếu cần hỗ trợ thêm về kiểu dáng và màu sắc, nàng có thể liên hệ với chúng mình qua hotline hoặc ghé cửa hàng trực tiếp để được thử các mẫu váy đẹp trong bộ sưu tập mới nhất của Lamia nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/10-meo-phoi-do-dam-suong-du-tiec-sang-trong-cho-quy-co-a16153.html