30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Đầm suông là trang phục mang đến sự trẻ trung, thanh lịch cho chị em. Những mẫu đầm suông đẹp, thiết kế đa dạng có khả năng che khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo nhất nên rất được lòng phái yếu. Bài viết hôm nay, Lamia sẽ phối những chiếc váy suông phù hợp cho từng dáng người để chị em tự tin tỏa sáng.

Đầm suông hợp với những dáng người nào?

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Đầm suông được thiết kế theo công năng che toàn bộ khuyết điểm cơ thể

Đầm suông là một trong những trang phục “hiếm hoi” sở hữu công năng che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo của chị em. Chính vì thế, những chiếc váy suông đẹp đều phù hợp với nhiều dáng người. Đoán xem bạn có nên sắm ngay chiếc đầm “đa năng” này không nhé!

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trungĐầm suông đẹp

Váy suông hợp với dáng người cao gầy

Đầm suông đẹp có thiết kế rộng rãi giúp làm tăng “tỷ lệ” cơ thể với những chị em có vóc dáng “cò hương”. Đặc biệt hơn, những mẫu đầm thun suông có gam màu sáng, nhấn nhá thêm hoạt tiết lớn mang đến sự đầy đặn, tươi sáng cho người mặc.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Váy dáng suông mang đến sự đầy đặn, tươi sáng cho người gầy

Váy suông giúp cân đối 3 vòng của người mũm mĩm

Với chị em đang thừa cân, việc sở hữu mẫu váy suông là điều vô cùng cần thiết vì chúng có công năng che đi những ngấn mỡ kém duyên. Không dừng lại ở đó, mẫu váy dài hoặc ngang qua gối sẽ che được đôi chân kém thon của các nàng.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trungĐầm suông cho người mập

Như vậy, chị em hãy tự “hô biến” vóc dáng mũm mĩm của mình trở nên thon gọn, cân đối hơn bằng chiếc váy suông. Cô nàng yêu thích sự cá tính nhưng vẫn thanh lịch có thể thử mẫu đầm suông chữ A đang được ưa chuộng hiện nay.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trungVáy suông giúp thon gọn và thân hình trở nên cân đối hơn

Váy suông giúp kéo dài chân cho người thấp bé

Nếu bạn đang nghĩ với cơ thể thấp bé thì khó tìm được mẫu đầm dáng suông đẹp thì rất sai lầm. Ngược lại, những chiếc đầm không có thiết kế cầu kỳ, ít chi tiết rườm rà như kiểu suông sẽ giúp chị em ăn gian chiều cao lên rất nhiều.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trungĐầm suông cho người thấp

Hãy áp dụng công thức sau để kéo dài cơ thể cho chính bạn. Chọn váy dáng suông trên gối, thiết kế đơn giản cùng gam màu trung tính sẽ giúp cô nàng tỏa sáng giữa đám đông.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Mẫu váy suông trên gối là lựa chọn tuyệt vời để che đi cơ thể thấp bé

Các kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Hiện nay, có rất nhiều mẫu đầm suông được thiết kế đa dạng để làm tăng tính ứng dụng với từng dáng người cũng như phù hợp với ngữ cảnh. Lamia sẽ gợi ý cho chị em những chiếc váy dáng suông thích hợp nhất cho từng nơi để trở nên nổi bật hơn.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trungCác kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Đầm suông công sở

Chị em hãy thây thế những mẫu quần tay áo trắng nhàm chán bằng chiếc đầm dáng suông mềm mại, thanh lịch. Kiểu đầm suông công sở có dáng rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn giúp chị em trong chỉnh chu, gọn gàng hơn.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trungĐầm suông công sở

Để tăng sức hút, chị em có thể chọn mẫu đầm họa tiết hoa lá tươi tắn, kẻ caro hiện đại nhưng không bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, mẫu váy dáng suông công sở cũng được thiết kế thêm đường cut-out ở vai, ngực hay chân váy vô cùng bắt mắt. Vậy thì còn lý do gì mà chị em không “tậu” ngay chiếc đầm dáng suông cho ngày làm việc thêm năng động và tự tin.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trungĐầm suông công sở

Đầm suông dạ hội

Mẫu đầm suông đuôi cá là lựa chọn tuyệt vời nhất trong tủ dồ dạ hội đang ngày một bị lãng quên của chị em. Với cô nàng thích khoe dáng thì chiếc váy suông đuôi cá ngắn hay dài sẽ giúp khoe triệt để cơ thể. Kiểu đầm “quý tộc” được nhiều bạn trẻ diện trong các buổi dạ hội sang trọng mà còn được lăng xê nhiệt tình khi xuống phố.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung Đầm suông dạ hội

Chiếc đầm suông đuôi cá màu sắc bắt mắt mang đến nét quyến rũ, không kém phần thanh lịch để chị em tự tin tỏa sáng

Đầm suông dự tiệc

Chị em sẽ trở nên nổi bật và quý phái hơn khi diện chiếc đầm suông dài xẻ tà voan. Mẫu trang phục vừa cổ điển lại mang đến vẻ bí ẩn nay đã được biến tấu để tăng phần hiện đại, trang nhã cho chị em. Đầm voan suông được nhấn thêm phần xẻ tà giúp cô nàng trở nên yêu kiều, nền nã nên được ưu ái trong các buổi tiệc xã giao.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trungĐầm suông dự tiệc

Chiếc đầm dáng suông xẻ tà chất vải voan mang đến sự nền nã, yêu kiều nhưng tôn lên phần sang chảnh cho cô nàng

Đầm suông đi biển

Nếu chị em đi biển nhưng vẫn muốn thể hiện được style của mình thì chiếc đầm kiểu dáng rộng rãi là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dù chị em đang tăng cân hay gầy thì chiếc đầm thun suông giúp cơ thể trở nên cân đối, hài hòa hơn. Từ đó, chuyến đi biển của cô nàng sẽ lưu giữ nhiều bức ảnh năng động, thoải mái từ mẫu đầm suông ấn tượng.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Mẫu đầm maxi dáng suông giúp chuyến đi biển của chị em thêm phần năng động, khỏe khoắn

Đầm suông đi du lịch

Cô nàng hãy làm mới hành trình trải nghiệm bằng những mẫu đầm suông babydoll tinh nghịch. Với thiết kế trẻ trung, năng động chiếc đầm dáng suông sẽ giúp chị em ăn gian thêm vài tuổi cùng sắc vóc hoàn hảo hơn. Ngoài ra, bạn sẽ trong cao ráo, chấm phá thêm nét cá tính nhưng vẫn uyển chuyển từ chiếc đầm babydoll.

30 kiểu đầm suông đẹp phong cách Hàn Quốc trẻ trung

Đầm suông babydoll sẽ tạo cho chị em chuyến hành trình trải nghiệm đầy mới mẻ

Tóm lại, những mẫu đầm suông được thiết kế để làm tăng phần tự tin và che đi khuyết điểm trên cơ thể của chị em. Chính vì thế, cô nàng đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay sắm ngay chiếc váy dáng suông đuôi cá, thun suông, xẻ tà voan,... Từ đó, tủ đồ của chị em sẽ trở nên màu sắc hơn với đủ thiết kế bắt mắt để khi dự tiệc, du lịch không cần phải đắn đo nữa.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/30-kieu-dam-suong-dep-phong-cach-han-quoc-tre-trung-a16150.html