22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệu

Áo trễ vai là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, gợi cảm. Nếu vẫn chưa biết áo trễ vai mặc với gì phù hợp, các nàng hãy tham khảo ngay những gợi ý phối đồ cực chất và sành điệu ngay sau đây của Lamia nhé!

1. Gợi ý mix đồ với áo trễ vai với quần phong cách trẻ trung

1.1. Áo trễ vai mặc cùng quần âu

Thường thì nói đến quần âu, các nàng thường cho rằng đây là trang phục thô cứng, già dặn, mang hơi hướng văn phòng. Tuy nhiên, khi phối mẫu trang phục này với áo trễ vai sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ bởi phong cách thời trang “sang chảnh”, “thời thượng” mà set đồ này mang lại.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mặc cùng quần âu

Lưu ý, với sự kết hợp này, bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo trễ vai không quá sâu, cũng như không quá nhiều họa tiết cầu kỳ.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mặc cùng quần âu

1.2. Áo trễ vai với quần baggy

Quần baggy là một trong những item thời trang sở hữu thiết kế đặc biệt ở phần hông với thiết kế “thụng”. Vì thế, mẫu quần này thường sẽ rộng hơn rất nhiều so với tổng thể. Từ phần hông trở xuống, quần như phom dáng của một chiếc quần ống đứng. Phối giữa quần baggy với áo trễ vai sẽ giúp các nàng có ngay một set đồ thời trang “chất lừ”, cực cuốn hút.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai với quần baggy

1.3. Áo trễ vai mix quần sooc

Áo trễ vai khi mặc cùng với quần short chính là cách kết hợp cực đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đây là set đồ cực nhanh gọn, trẻ trung, năng động mà các nàng không nên bỏ qua. Các nàng nên lựa chọn chất vải voan lụa mềm mại, bồng bềnh và thấm hút mồ hôi tốt không chỉ tôn dáng mà còn giữ phom dáng áo tôn lên vẻ đẹp yêu kiều cho người mặc.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mix quần sooc

1.4. Áo trễ vai phối quần trắng

Quần trắng là mẫu thiết kế quốc dân, phù hợp với mọi mẫu áo khác nhau, bao gồm cả áo trễ vai. Đây là một trong những outfit làm mưa làm gió suốt thời gian qua vì sự kết hợp quá đỗi ngọt ngào của bộ đôi này.

Vì thế, nếu bạn vẫn chưa biết cách kết hợp đồ với áo trễ vai thì tại sao không thử với cách phối này.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai phối quần trắng

1.5. Áo trễ vai và quần jean rách gối

Áo trễ vai nữ tính dịu dàng khi phối cùng với quần jean rách gối cá tính, mạnh mẽ thực sự là một sự kết hợp mới mẻ, mang tính táo bạo. Tuy nhiên, bạn sẽ thực sự bất ngờ với hiệu quả của set đồ này.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai và quần jean rách gối

Đây quả thực là sự kết hợp hoàn hảo mà các nàng không nên bỏ lỡ trong hè này. Sự kết hợp tưởng chừng đối lập nhau nhưng lại ăn ý đến không ngờ. Chỉ cần phối đơn giản như vậy là bạn đã có ngay cho mình một set đồ đi chơi, đi làm cực chảnh rồi.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai và quần jean rách gối

1.6. Áo trễ vai cùng quần ống loe

Đối với những cô nàng có nhược điểm bắp chân to thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ mẫu thiết kế này. Bởi quần jean ống loe có khả năng che được khuyết điểm chân to và cong hiệu quả.

Chỉ cần khéo léo phối với một chiếc áo trễ vai với tông màu phù hợp là đã có ngay một bộ đồ thời trang hài hòa, ấn tượng cho mình.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai cùng quần ống loe

1.7. Áo trễ vai mix quần culottes

Mix áo trễ vai cùng quần ống rộng được xem là cách kết hợp phổ biến hiện nay, để ứng dụng với set đồ của mình. Quần culottes bạn nên chọn gam màu đen đơn giản nhằm tăng thêm phần sang trọng, thanh lịch cho tổng thể.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mix quần culottes

1.8. Áo trễ vai mix với quần yếm bò

Với tiết trời mát mẻ của mùa thu bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc áo trễ vai dài tay phối cùng quần yếm bò dáng dài. Set đồ này vừa đảm bảo sự cá tính, vừa có khả năng hack tuổi cực đỉnh mà các nàng cần lưu ngay lại để diện trong mùa thu năm nay.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mix với quần yếm bò

1.9. Áo trễ vai phối quần ống rộng

Set đồ ấn tượng này rất hợp với những cô nàng công sở nhằm tăng thêm phần duyên dáng, thanh lịch. Không chỉ tạo sự thoải mái cho người mặc, việc phối với quần ống rộng còn giúp bạn trông cao hơn đáng kể.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai phối quần ống rộng

2. Áo trễ vai phối cùng váy cho nàng bánh bèo

2.1. Áo trễ vai mặc cùng chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá có khả năng tạo cho người mặc sự nữ tính, duyên dáng và cực gợi cảm, tôn dáng. Thiết kế này không chỉ giúp khéo léo khoe ra vòng eo và vòng mông cân đối của các nàng, mà còn giúp tăng thêm phân khí chất sang trọng, hút mắt người nhìn. Các mẫu đầm đuôi cá không chỉ tôn lên đường cong cuốn hút, gợi cảm mà còn tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cho người mặc.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mặc cùng chân váy đuôi cá

2.2. Áo trễ vai cùng chân váy kaki

Một chiếc áo trễ vai voan nhún tầng bèo dễ thương cùng với chân váy chữ A chất kaki được xem là set đồ cực ưa nhìn. Chính sự nhẹ nhàng, dịu dàng mà outfit này mang lại sẽ khiến bạn muốn thử ngay đấy!

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai cùng chân váy kaki

2.3. Áo trễ vai mặc cùng chân váy chữ A

Đây là sự kết hợp dành cho những cô nàng bánh bèo, yêu thích phong cách nữ sinh vườn trường xinh đẹp, trẻ trung. Chân váy chữ A năng động, khỏe khoắn, trẻ trung rất hợp để mix cùng với áo trễ vai làm bằng chất liệu voan nữ tính với gam màu nhẹ nhàng.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mặc cùng chân váy chữ A

2.4. Áo trễ vai phối cùng chân váy da

Chân váy da là thiết kế giúp làm tăng sự sang chảnh, chất chơi của người mặc. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang bụi bặm, xen lẫn chút lạnh lùng, cá tính thì đây thực sự là lựa chọn ăn ý rất đáng để bạn tham khảo.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai phối cùng chân váy da

2.5. Áo trễ vai mix chân váy xếp ly

Một cách phối đồ cực đơn giản với áo trễ vai mà bất kỳ nàng nào cũng biết đó chính là chân váy xếp ly dáng ngắn. Chỉ cần khéo léo điểm thêm các phụ kiện nhỏ nhắn như: vòng cổ, vòng tay,... là đã đủ để set đồ của bạn trở nên trendy hơn rất nhiều.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mix chân váy xếp ly

2.6. Áo trễ vai mix chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà là item giúp tăng thêm phần thướt tha, gợi cảm cho các cô nàng để diện đi chơi, đi hẹn hò. Đây được xem là một trong những outfit được các chị em “chọn mặt gửi vàng” mỗi khi đi hẹn hò, giúp tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho đối phương.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mix chân váy xẻ tà

2.7. Áo trễ vai và chân váy hoa nhí

Những chiếc chân váy hoa nhí cũng được xem là lựa chọn không tồi dành cho bạn nếu vẫn chưa biết nên mặc gì với áo trễ vai. Set đồ này rất phù hợp dành riêng cho các nàng thơ của chúng ta.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai và chân váy hoa nhí

2.8. Áo trễ vai với chân váy midi

Chân váy midi có khả năng linh hoạt trong việc phối đồ, trong đó sự kết hợp cùng với áo trễ vai sẽ cho chúng ta thấy được hiệu quả bất ngờ với một set đồ đầy nữ tính, nhẹ nhàng.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai với chân váy midi

2.9. Áo trễ vai mix chân váy tutu

Đây chắc hẳn đây sẽ là set đồ chân ái dành cho các cô nàng bánh bèo. Sự kết hợp tuyệt vời về màu sắc, cũng như chất liệu giúp tổng thể outfit của bạn thêm phần ngọt ngào và duyên dáng hơn bao giờ hết.

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mix chân váy tutu

2.10. Áo trễ vai mặc với chân váy jean

Sự kết hợp giữa áo trễ vai cùng với chân váy jean cũng được xem cách phối đồ rất đáng để bạn cân nhắc. Outfit này bạn có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi biển, mặc đi dạo phố, đi cafe cùng hội chị em,...

22+ cách phối đồ với áo trễ vai xinh mê mẩn cho nàng sành điệuÁo trễ vai mặc với chân váy jean

Những chia sẻ trên đây đã giúp các nàng giải đáp được băn khoăn áo trễ vai mặc với gì đẹp và ấn tượng nhất. Đừng quên ghé qua Lamia để tham khảo thêm nhiều thiết kế áo, đầm trễ vai đẹp khác nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/22-cach-phoi-do-voi-ao-tre-vai-xinh-me-man-cho-nang-sanh-dieu-a16121.html