List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàng

Váy yếm Hàn Quốc cũng là một trong những item thời trang được nhiều bạn gái ưa chuộng. Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, chiếc váy yếm ngày càng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Lamia để tận mắt thấy một số mẫu váy yếm đẹp và cách phối đồ với item này nhé.

Váy yếm Hàn Quốc jean năng động, cá tính

Chiếc váy yếm này không những trẻ trung, năng động mà còn nữ tính, dễ thương đã chinh phục được cả những cô nàng khó tính. Giống như quần jean, váy yếm jean giúp bạn dễ dàng phối đồ. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun hay áo sơ mi, áo trễ vai là đã có ngay một set đồ trẻ trung, năng động cho ngày mới rồi.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc jean năng động, cá tính

Váy yếm Hàn Quốc dài ấm áp

Chiếc váy yếm dài có mặt trong tủ đồ của rất nhiều chị em. Với mẫu váy này bạn có mặc cả mùa hè và mùa đông đều được. Vào mùa hè bạn có thể mặc váy yếm Hàn Quốc cùng áo ngắn tay là có ngay một outfit mát mẻ. Nếu trời chuyển lạnh bạn có thể mặc váy yếm với áo len dài tay hoặc áo sơ mi, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo dáng dài là đủ ấm áp rồi.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc dài ấm áp

Váy yếm Hàn Quốc dịu dàng, nữ tính

Mẫu váy cổ yếm vừa dịu dàng vừa nữ tính với ý tưởng từ chiếc áo tứ thân của người phụ nữ Việt Nam. Bởi vậy thiết kế này luôn có sự hòa hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc dịu dàng, nữ tính

Phần cổ tròn vòng từ phía trước ra sau giúp cổ và vai của người mặc nhẹ nhàng, thu hút. Ngoài ra, thiết kế dập ly tạo nên điểm nhấn cho chiếc váy càng thêm uyển chuyển và bắt mắt hơn.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc dịu dàng, nữ tính

Váy yếm Hàn Quốc kaki dễ thương

Phần lớn váy yếm may bằng chất liệu kaki đều có dáng đầm suông với độ dài trên gối với vẻ đẹp trẻ trung cho người mặc.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc kaki dễ thương

Các gam màu như: trắng, đen, be là những gam màu cơ bản có thể phù hợp với mọi làn da. Nếu bạn có thân hình đầy đặn cùng với vòng 2 to hãy chọn những chiếc váy yếm kaki có màu đen để che đi những khuyết điểm trên cơ thể nhé.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Kaki-items cho các nàng công sở

Váy yếm Hàn Quốc maxi

Những mẫu váy yếm nữ tính, điệu đà vẫn luôn là những item hot được nhiều chị em ưa chuộng. Váy maxi có nhiều họa tiết nhưng phổ biến hơn cả là những họa tiết hoa nhí vừa xinh xắn vừa trẻ trung. Với mẫu váy này bạn có thể mix với áo thun dài tay hay cộc tay, kết hợp với phụ kiện như giày, túi xách.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc maxi

Váy yếm Hàn Quốc hai dây

Item nữ tính và trẻ trung này là thiết kế được nhiều bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng. Váy yếm hai dây là thiết kế dành riêng cho những cô nàng thích sự mới lạ, độc đáo. Dây quai yếm được thiết kế rời giúp bạn dễ dàng tháo ra và lắp vào. Đây cũng là chiếc váy dịu dàng và nữ tính mà nàng không nên bỏ lỡ.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc hai dây

Váy yếm Hàn Quốc đuôi cá đẹp dịu dàng

Nếu bạn cảm thấy những mẫu váy yếm bình thường đã quá nhàm chán vậy bạn hãy thử chiếc váy yếm đuôi cá này. Đây là mẫu váy yếm phổ biến thời gian gần đây. Váy yếm đuôi cá có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm và khoe ra những điểm nhấn ấn tượng trên cơ thể. Váy đuôi cá giúp bạn che đi bắp chân to, trở nên thanh thoát và thu hút hơn.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm đuôi cá thanh lịch

Ngoài ra mẫu váy yếm Hàn Quốc đuôi cá cũng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Nếu như yêu thích sự đơn giản bạn có thể chọn các thiết kế trơn nhé.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc đuôi cá đẹp dịu dàng

Váy yếm Hàn Quốc cho cô nàng công sở

Với những cô nàng thường diện chân váy với áo sơ mi bởi tính chất công việc nghiêm túc thì items này đặc biệt phù hợp.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc cho cô nàng công sở

Tuy nhiên nếu thường xuyên diện một phong cách sẽ khiến gu thời trang của bạn trở nên nhàm chán. Do đó, nếu hôm nào không phải gặp gỡ khách hàng và không cần tham gia các buổi họp bạn có thể làm mới bản thân bằng một chiếc váy yếm Hàn Quốc dáng dài nữ tính. Items này không chỉ duyên dáng mà còn đặc biệt lịch sự, nhã nhặn, phù hợp với những cô nàng công sở.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm công sở sang trọng

Váy yếm Hàn Quốc họa tiết hoa

Họa tiết hoa tươi mới trên những mẫu váy yếm Hàn Quốc tạo nên sự mới lạ, độc đáo. Bạn có thể chọn ngay cho bản thân một items phù hợp để làm mới bản thân cho một ngày dài năng động nhé.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc họa tiết hoa

Váy yếm Hàn Quốc xòe điệu đà

Với kiểu váy yếm trẻ trung và năng động, phù hợp với mọi dáng người. Với phần chân váy xòe rộng, mẫu váy yếm này giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể như: chân to hoặc eo không được gọn gàng, thon thả.

List 10 mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp, trẻ trung cho các nàngVáy yếm Hàn Quốc xòe điệu đà

Bạn có thể chọn một chiếc váy yếm xòe trơn đơn giản, không họa tiết hay thiết kế dáng không tay khoét ngực sâu vừa đơn giản nhưng rất quyến rũ.

Với một số mẫu váy yếm Hàn Quốc được chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp chị em chọn được cho mình một items ấn tượng, phù hợp với phong cách và cá tính bản thân. Đừng quên ghé thăm website của Lamia: https://lamia.com.vn/blog để chọn cho mình những chiếc đầm thiết kế đẹp nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/list-10-mau-vay-yem-han-quoc-dep-tre-trung-cho-cac-nang-a16056.html