20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023

Phong cách thời trang Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Không chỉ giới trẻ mà ngay cả phụ nữ trung niên cũng có thể ứng dụng linh hoạt thời trang Hàn Quốc khi lựa chọn và phối đồ với các dáng áo kiểu trung niên Hàn Quốc. Sau đây là 20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023 để chị em tham khảo.

1. Các mẫu áo kiểu trung niên Hàn Quốc sang trọng

1.1. Áo kiểu Hàn Quốc nữ đẹp tuổi 40

Áo sơ mi nữ dài tay là một trang phục phổ biến và trẻ trung phù hợp với mọi độ tuổi. Áo sơ mi dài tay có khả năng che khuyết điểm cho những quý cô có vòng tay lớn, bắp tay to. Kiểu áo này mặc đi làm, đi chơi đều đẹp mà không bao giờ lo lỗi mốt.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo kiểu Hàn Quốc nữ đẹp tuổi 40

Chỉ lưu ý nhỏ cho phái nữ trung niên khi chọn áo sơ mi chính là cân nhắc đến màu sắc và họa tiết của áo. Chị em có thể chọn màu áo phù hợp với làn da hay tùy vào hoàn cảnh cụ thể chọn màu sắc thích hợp với độ tuổi của mình.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo kiểu Hàn Quốc nữ đẹp tuổi 40

1.2. Áo polo Hàn Quốc

Áo Polo Hàn Quốc thường có các hoa văn đơn giản như sọc ngang, sọc dọc hoặc hoa văn thêu nhỏ trên ngực áo. Những hoa văn nhỏ nhắn và tinh tế không chỉ phù hợp với độ tuổi trung niên mà còn tạo nên vẻ thời trang và cá tính cho người mặc. Nếu như sơ mi là trang phục công sở phổ biến thì chị em trung niên có thể thay đổi với kiểu áo polo Hàn Quốc để thay đổi linh hoạt gu ăn mặc mỗi ngày.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo polo Hàn Quốc trẻ trung, tôn da

1.3. Áo khoác cardigan Hàn Quốc

Vào những ngày cuối thu se lạnh, còn gì hợp lý hơn khi chị em khoác một chiếc cardigan mỏng nhẹ bên ngoài? Đây cũng là một trong những dáng áo kiểu trung niên Hàn Quốc được ưa chuộng nhờ kiểu dáng dễ mặc, dễ phối đồ kể cả khi đi làm, đi chơi. Bạn có thể mặc áo sơ mi bên trong áo cardigan, kết hợp quần suông và giày bệt là đã có ngay một trang phục vừa kín đáo vừa gọn gàng, thanh lịch.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo khoác cardigan Hàn Quốc

1.4. Áo khoác nữ trung niên Hàn Quốc

Áo khoác nữ trung niên Hàn Quốc mang đến sự sang trọng và phong cách cho phụ nữ tuổi trung niên. Có vô vàn kiểu dáng áo khoác Hàn phù hợp với quý cô như: Áo blazer, áo vest, áo khoác kaki,... Thường thì các kiểu áo khoác dành cho quý cô trung niên có thiết kế đứng dáng, đường may ôm vừa phải để tạo sự dễ chịu khi mặc thêm áo bên trong.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo khoác nữ trung niên Hàn Quốc

Màu sắc áo khoác ngoài được chị em trung niên yêu thích là những gam màu trầm hoặc tối như đen, nâu, xanh than, be,... Những tone màu này vừa sạch sẽ lại vừa sang trọng, đảm bảo diện mạo nhã nhặn cho người mặc.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo khoác nữ trung niên Hàn Quốc

1.5. Áo khoác nỉ Hàn Quốc

Áo khoác nỉ có túi là một lựa chọn thời trang độc đáo và vô cùng tiện ích mà quý cô trung niên có thể tham khảo. Mẫu áo kiểu Hàn Quốc này có kiểu dáng dài với túi đằng trước, giúp người mặc có thể đựng đồ nhỏ như điện thoại, ví bên trong hoặc đơn giản chỉ là chỗ để tay giúp giữ ấm vào mùa đông. Áo khoác nỉ dáng túi thường được thiết kế với màu sắc và hoa văn đơn giản để tạo nên vẻ trẻ trung và thanh lịch cho chị em tuổi trung niên.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo khoác nỉ Hàn Quốc trẻ trung, ấm áp

1.6. Áo khoác kaki Hàn Quốc

Áo khoác kaki dáng parka là một lựa chọn ấm áp và thời trang cho phụ nữ trung niên. Thiết kế áo kiểu Hàn Quốc có dáng dài đến hông hoặc đùi, kết hợp với mũ trùm và các chi tiết điều chỉnh như dây kéo và nút. Áo khoác kaki dáng parka mang đến sự thoải mái và mà vẫn hợp với phong cách thời trang trung niên, giúp giữ chị em giữ ấm tốt trong mùa đông.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo khoác kaki Hàn Quốc

1.7. Áo blazer Hàn Quốc

Áo blazer Hàn Quốc được bình chọn là áo kiểu trung niên Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay. Áo blazer giúp tôn lên vẻ ngoài nữ tính và yêu kiểu cho người mặc. Nổi bật với kiểu dáng ôm vừa vặn cùng đường cắt may tôn dáng, thiết kế nút hoặc khóa phía trước mang lại sự tinh tế và thanh lịch cho quý cô công sở.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo blazer Hàn Quốc gam màu hiện đại

2. Thời trang áo kiểu Hàn Quốc tuổi trung niên

2.1. Áo khoác lông cừu Hàn Quốc

Thời trang mùa đông của phái đẹp trung niên sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn từ kiểu áo khoác lông cừu Hàn Quốc. Áo lông cừu là một chất liệu cao cấp, vô cùng mềm mịn và có kiểu dáng dài đến hông hoặc đùi, vừa tôn dáng vừa ấm áp. Đặc biệt, áo khoác lông cừu dáng dài gây ấn tượng đặc biệt với có các chi tiết như nút hoặc khóa tinh tế. Mang đến cho người nhìn cảm giác quý phái, thời thượng.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo khoác lông cừu Hàn Quốc

2.2. Áo hai dây Hàn Quốc

Áo kiểu Hàn Quốc hai dây dáng camisole là một lựa chọn đơn giản và gọn nhẹ, thích hợp để chị em trung niên mặc ở nhà. Áo hai dây dáng camisole thường được làm từ chất liệu nhẹ như cotton có độ co giãn tốt, phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể. Mẫu áo này có thể kết hợp với áo khoác hoặc áo len giúp phái đẹp trung niên dễ dàng phối đồ và thay đổi phong cách thời trang đa dạng mỗi ngày.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo hai dây Hàn Quốc trẻ trung, cách điệu

2.3. Áo khoác lửng nữ Hàn Quốc

Một trong những kiểu áo trung niên đẹp chính là áo khoác lửng dáng trench coat. Thiết kế hợp thời, hợp mốt mang đến vẻ ngoài lịch lãm, trang nhã và có phần thời thượng giúp chị em trung niên thỏa sức thể hiện gu thời trang đỉnh cao của bản thân. Áo trend coat dáng lửng thiết kế dáng dài đến qua mông, kết hợp thắt lưng và hàng khuy dài phía trước phía trước toát lên vẻ đẹp rất đỗi cổ điển. Quý cô trung niên có thể mặc áo khi đi làm, đi chơi hoặc tham dự sự kiện đều hợp lý.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo khoác lửng nữ Hàn Quốc

2.4. Áo thun nữ trung niên Hàn Quốc

Áo thun nữ trung niên Hàn Quốc dài tay là trang phục hoàn hảo để quý cô trung niên diện vào những ngày mát trời hoặc mùa đông. Kiểu dáng đơn giản với tay dài và cổ áo tròn hoặc cổ áo V vẫn là điểm nổi bật của áo được nhiều chị em chọn mua nhiều hơn cả. Chất vải cotton , lụa…. phom rộng thoải mái hoạt động, giúp người mặc không bị gò bó

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo thun nữ trung niên Hàn Quốc

Ngoài ra, áo kiểu Hàn Quốc cổ tim là cũng là lựa chọn yêu kiều và duyên dáng cho phụ nữ trung niên. Bạn có thể mặc áo thun cổ tim với quần lụa suông hoặc quần ống rộng để mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi ở nhà.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo thun nữ trung niên Hàn Quốc

2.5. Áo phông nữ Hàn Quốc

Áo phông nữ trung niên thường có kiểu dáng ôm vừa vặn hoặc rộng rãi, mang lại sự thoải mái và dễ di chuyển. Những màu sắc trung tính như xanh navy, đen, trắng, xám, hoặc nude của áo phông vừa phù hợp với độ tuổi trung niên, vừa giúp quý cô kết hợp dễ dàng với các trang phục khác. Đặc biệt, với họa tiết đa dạng in trên áo kiểu Hàn Quốc , chị em sẽ có một vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn chẳng kém so với những cô nàng tuổi đôi mươi là mấy.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo phông nữ Hàn Quốc trẻ trung, tươi mới

2.6. Áo khoác gió nữ Hàn Quốc

Áo khoác gió nữ Hàn Quốc thường được làm từ chất liệu chống nước như nylon hoặc polyester, giúp bảo vệ bạn khỏi mưa nhẹ và gió lạnh. Chất liệu này cũng giúp áo khoác gió dễ dàng khô nhanh khi bị ướt. Điểm đặc biệt của áo kiểu trung niên Hàn Quốc này khiến nhiều chị em tuổi 40 yêu thích chính là có màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Với những ưu điểm này mà áo khoác gió rất phù hợp để phái đẹp trung niên diện mặc khi dạo phố, đi picnic, đi chơi, hay hoạt động thể dục ngoài trời.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo khoác gió nữ Hàn Quốc

3. Những mẫu áo kiểu Hàn Quốc đẹp dành cho tuổi trung niên

3.1. Áo đầm trung niên Hàn Quốc

Áo kiểu Hàn Quốc dáng đầm thường có phom dáng ôm nhẹ, không quá bó sát cơ thể nên giúp tôn lên vẻ nữ tính mềm mại cho người mặc. Có nhiều kiểu dáng áo đầm theo xu hướng thời trang hiện đại, vừa trẻ trung, vừa phù hợp với phụ nữ trung niên. Nổi bật nhất và được dành được nhiều cảm tình của quý cô trung niên là áo đầm xòe, áo đầm ôm sát hay áo đầm dáng chữ A.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo đầm trung niên Hàn Quốc

3.2. Áo sơ mi trung niên

Áo sơ mi là chân ái của chị em trung niên khi lựa chọn các mẫu áo kiểu trung niên Hàn Quốc. Áo sơ mi trung niên nhấn nhá các chi tiết thêu hoặc ren, rất phù hợp với sở thích thời trang của chị em tuổi 40, 50. Những chi tiết này tạo điểm nhấn độc đáo và làm tôn lên nét nữ tính và tinh tế.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo sơ mi trung niên cá tính, mới lạ

3.3. Áo vest nữ trung niên

Phái nữ trung niên công sở chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo vest chuyên nghiệp trong tủ quần áo của mình. Áo vest nữ trung niên mang đến vẻ ngoại hình thời thượng và phong cách. Kiểu dáng tinh tế và cắt may tỉ mỉ góp phần tôn lên nét chững chạc, trưởng thành của phụ nữ trung niên. Áo vest nữ trung niên có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với sở thích và vóc dáng người của mỗi người. Tuy nhiên, được lựa chọn nhiều hơn cả là các dáng áo kiểu trung niên Hàn Quốc như áo vest cổ điển, dáng dài, dáng suông, dáng ôm,...

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo vest nữ trung niên sang trọng

3.4. Áo đầm dự tiệc tuổi 50

Áo đầm xòe với dáng váy rộng và bay bổng thường giúp che đi nhược điểm về vòng eo bánh mì, kém thon gọn cho chị em trung niên. Với áo kiểu Hàn Quốc này , quý cô u50 sẽ luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi tạo hình theo bất cứ phong cách nào mà mình muốn.Những chiếc áo đầm xòe với chất liệu nhẹ nhàng như satin, chiffon hoặc lace sẽ giúp nàng có được diện mạo vô cùng nữ tính và quyến rũ.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo đầm dự tiệc tuổi 50

3.5. Áo kiểu trung niên dành cho người mập

Một trong những ưu điểm của các mẫu áo kiểu trung niên Hàn Quốc đó là rất phù hợp để giúp những chị em tròn trịa, mập mạp che giấu khuyết điểm. Tiêu biểu nhất vẫn là áo kiểu babydoll có phần trên ôm sát ngực và phần dưới rộng rãi, giúp giấu vùng bụng và hông to hiệu quả. Áo babydoll với chất liệu nhẹ và có độ co giãn cũng mang lại sự thoải mái và giúp chị em dễ dàng di chuyển hàng ngày mà không lo khó chịu, bí bách.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo kiểu trung niên dành cho người mập

3.6. Áo cổ tàu nữ trung niên

Áo cổ tàu nữ trung niên là lựa chọn phổ biến và phù hợp trang phục trung niên. Cổ áo tàu mang đến nét đẹp thanh lịch và tinh tế, dễ kết hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Áo kiểu Hàn Quốc cổ tàu tinh tế với phần cổ áo cao và ôm sát cổ, giúp người mặc cảm giác thoáng mát và thoải mái trong mọi mùa.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023 Áo cổ tàu nữ trung niên

3.7. Áo len người trung tuổi

Áo len phụ nữ trung niên thường có kiểu dáng trung tính và lịch sự, không quá trẻ trung nhưng cũng không quá già so với độ tuổi. Áo len phụ nữ trung niên thường có độ dày phù hợp với thời tiết mùa đông hoặc mùa thu lạnh. Chất liệu của áo len thường được làm từ len cashmere, len merino hoặc len cotton để đem tới cảm giác ấm áp, mềm mại cho người mặc mà không gây cảm giác nặng nề. Thiết kế áo len dáng ôm vừa vặn hoặc rộng rãi nhẹ nhàng, phù hợp với vóc dáng và tuổi tác của phụ nữ trung niên.

20+ áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023Áo len người trung tuổi đẹp và tinh tế

Trên đây là tổng hợp các dáng áo kiểu trung niên Hàn Quốc cao cấp đẹp nhất 2023 mà Lamia muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng rằng bài viết đã giúp phái nữ trung niên tìm kiếm mẫu áo mà mình yêu thích, phù hợp với độ tuổi để quý cô luôn tự tin thể hiện phong cách thời trang trong những trang phục mà mình lựa chọn.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/20-ao-kieu-trung-nien-han-quoc-cao-cap-dep-nhat-2023-a16026.html