TÓC BOB LAYER CHO NÀNG

Dù là đối với kiểu tóc nào việc chăm sóc tóc là một điều không thể thiếu để có một mái tóc chắc khỏe và bồng bềnh, dù kiểu cắt ở salon có đẹp nhue thế nào nhưng nếu bạn về nhà không chăm sóc tóc thì tóc sẽ không có độ phồng hay thậm chí là tóc sẽ không vào nếp đúng với mẫu nàng đã lựa chọn. Như vậy thì nàng lúc nào cũng cảm thấy tự tin khi ra đường tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện hay quan trọng nhất là trong khi làm việc hay bàn công việc quan trọng.Và việc đầu tiên cần có của một mái tóc đẹp đó là bạn cần biết cách chăm sóc mái tóc để mái tóc luôn vào nếp và suôn mượt bồng bềnh. Dưới đây là những tip chia sẽ để chắm sóc tóc bob layer để nàg tự tin.

-Lựa chọn cho mình dầu gội, dầu xả phù hợp với loại tóc yếu - mỏng hay chất tóc khỏe - khô để tránh tình trạng kích ứng gây rụng tóchay tóc không mềm mượt nhé. Tóc sẽ bị khô hay da đầu bị yếu đi khi bàn gội đầu quá nhiều lần trong một ngày. Khi gội đầu bạn nên quan trọng phần massage da đầu hay tóc nhiều hơn và gội đầu bằng mu bàn tay thay vì bằng móng tay thì da đầu cảu bạn cũng sẽ hạn chế bị tổn thương hơn.

- Gội đầu thôi là chưa đủ nếu muốn tóc vào nếp dễ dàng thì kỹ thuật sấy tóc là một phần quan trọng để có một mái tóc bồng bềnh và đúng kiểu mà nàng chọn - sấy tóc là một phần quan trọng nhất trong kiểu tóc layer vào nếp.

+ Đối với tóc Bob tự nhiên: Kiểu tóc Bob là kiểu tóc chăm sóc khá là đơn giản, chỉ cần sấy khô phần chân tóc sau đó sấy ngược từ phần ót đến phía trước để tóc khô hơn và khi sấy thì có thể luồn tay vào trong những lọn tóc để khi sấy xong thì tóc vừa vào nếp có độ cúp mà không bị rối.

+ Tóc Bob uốn xoăn: Tóc Bob uốn xoăn là kiểu uốn sẽ khó chăm sóc hơn, vì là độ dài ngắn trên vai, bạn sẽ khó để sấy tóc vào nếp được một cách dễ dàng mà cần phải sử dụng đến dụng cụ hỗ trợ như là ống lô uốn để cố định lọn tóc hoặc có thể sử dụng Gel mềm để giữ cho nếp tóc được lâu hơn đối với kiểu uốn xoăn nhiều. Sau khi sấy hay cố định ống lô thì có thể sử dụng gel hoặc oil dưỡng để cố dịnh lọn tóc.

- Lựa chọn lô sấy phù hợp: Để mái tóc layer giữ nếp được tốt hơn thì tùy vào kiểu tóc uốn hay tóc thẳng cần lựa chọn chọn một loại lực chuyên biệt cho tóc đó. Cụ thể:

Với loại tóc uốn xoăn thì để tóc layer giữ được độ bồng bềnh và sóng, ta vẫn cần chọn loại lược tròn để chải. Lược đó có thể dùng khi sấy hoặc chải tóc thường ngày. Khi chải bạn cần dùng lược ốc cuốn tóc để cho tóc cụp vào trong. Với loại tóc thẳng bạn cần dùng loại lược bàn để chải, dùng lược chải từ trên xuống dưới. Bên cạnh đó lược bàn còn giúp gỡ rối cho mái tóc cực tốt.Bạn nên massage đầu trong quá trình gội để giúp làm tăng lưu lượng máu lên da đầu, đồng thời tạo ra môi trường tốt cho tóc phát triển nhanh chóng. Nên có thói quen ăn uống hợp lý để giúp tóc có thể chắc khoẻ. Bổ sung nhiều axit béo và chất sắt giúp tóc chắc khoẻ và ngăn rụng tóc như: thịt bò, đậu nành, lúa mì, cacao,… Bài viết trên là những thông tin hữu ích liên quan đến thông tin các kiểu tóc bob layer ôm gáy. Hy vọng bài viết đã cung cấp được nhiều thông tin cho bạn đọc. Hãy like, share, comment để ủng hộ chúng mình trong những bài viết có nội dung chất lượng hơn nữa nhé!

TÓC BOB LAYER CHO NÀNG

Hint Hair Korea Salon 103 Lê Thị Riêng Q1

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/toc-bob-layer-cho-nang-a16025.html