Các loại sữa tươi bán chạy trên thị trường hiện nay

Sữa tươi là gì?

Các loại sữa tươi là sản phẩm thu được từ sữa của các loại động vật như: cừu, dê,bò, trâu, nai...hoàn toàn ở dạng thô. Sản phẩm thô này chưa qua chế biến hoặc chỉ sơ chế, chưa được tiệt trùng bằng các thiết bị xử lý nhiệt và lọc. Vì là nguyên liệu dạng thô nên sữa tươi cần được bảo quản và vận chuyển trong điều kiện nhất định, duy trì độ lạnh để đảm bảo chất lượng, mùi vị từ quá trình sản xuất đến khi sử dụng.

Việc tiêu thụ sữa tươi đã giảm đi ở phương Tây, sau khi ứng dụng phương pháp Pasteur để khử trùng. Tuy nhiên vẫn thịnh hành, ở các vùng nông thôn, đồng cỏ chăn thả hoặc trang trại chăn nuôi bò sữa. Các loại sữa tươi bán chạy trên thị trường đều đã qua thanh trùng để hạn chế nguy cơ không tốt đối với sức khỏe.

Xem thêm:

Các loại sữa tươi bán chạy trên thị trường

Vinamilk - Bổ Sung Nhiều Dưỡng Chất, Hương Vị Phong Phú

Với nguồn sữa bò tươi thơm ngon và thuần khiết từ hệ thống trang trại đạt tiêu chuẩn quốc tế trải dài khắp đất nước, các loại sữa nước vinamilk đồng hành với bao thế hệ người tiêu dùng Việt. Các loại sữa bịch vinamilk, sữa tươi giàu dưỡng chất, bổ sung Vitamin A, D3 và Selen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, phát triển xương và tăng cường thị giác.

Các loại sữa nước của vinamilk tiệt trùng rất phong phú: không đường, ít đường, có đường, tách béo. Ngoài ra còn có vinamilk hương dâu và socola và hương vị tổ yến cao cấp. Mặt khác, bằng giá sữa tươi các loại khách theo tùy theo lựa chọn dung tích 110ml, 180ml và 1L đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Các loại sữa tươi bán chạy trên thị trường hiện nay

TH true milk - Đậm Đà Thơm Ngon Vị Sữa Tươi Sạch

Tuy là tân binh nhưng các loại sữa của th true milk đã mang khái niệm sữa tươi sạch đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Các loại sữa tươi ngon TH true milk được sản xuất theo chuỗi khép kín, áp dụng công nghệ cao. An toàn cho sức khỏe, từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch, hương vị sữa tươi nguyên chất vừa đậm đà thơm ngon.

Sữa tươi trên thị trường rất đa dạng với dòng sản phẩm. Có thể kể đến như sữa tươi tiệt trùng, sữa nguyên chất không đường, sữa ít đường, có đường,.... Ngoài ra, TH true milk có hạn sử dụng lên đến 6 tháng, lưu trữ tương đối lâu dài.

Các loại sữa tươi bán chạy trên thị trường hiện nay

Dutch Lady - Nhiều Thành Phần Dinh Dưỡng Thiết Yếu

Dutch Lady có hơn 145 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và nghiên cứu phát triển. Sữa Cô Gái Hà Lan trải qua quá trình chọn lọc nguyên liệu và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Thương hiệu Cô Gái Hà Lan chiếm một vị trí không nhỏ trong tâm trí người dùng Việt. Giá các loại sữa tươi trên thị trường rất đa dạng để người dùng chọn lựa. Sản phẩm là hỗn hợp chứa 90% sữa tươi nguyên chất với nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu bao gồm các Vitamin nhóm B, A, D, chất béo, chất đạm, Carbonhydrat, Canxi, Kali, Phốt pho, Kẽm, I ốt... Không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, phát triển hệ xương và cơ bắp, răng chắc khỏe mà sản phẩm này còn hỗ trợ chăm sóc làn da khỏe mạnh.

Các loại sữa tươi bán chạy trên thị trường hiện nay

Dalatmilk - Hương Vị Thơm Ngon Như Sữa Mới Vắt

Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk có nguồn gốc 100% từ sữa bò tươi tại cao nguyên Lâm Đồng. Với nhiều điều kiện khí hậu thuận lợi phát triển đàn bò lấy sữa khỏe mạnh.

Dalatmilk có thành phần giàu chất dinh dưỡng mang đến hương vị thơm ngon như sữa mới vắt. Các loại sữa tươi Dalatmilk thanh trùng không đường có dung tích 950ml và 180ml. Một số loại sữa Dalatmilk bán chạy gồm có đường, hương dâu hoặc sô cô la.

Các loại sữa tươi bán chạy trên thị trường hiện nay

Sữa Tươi Long Thành - Nhiều Dung Tích Lựa Chọn, Chai Nhựa Dễ Uống

Sữa Tươi Long Thành có kết cấu bao gồm sữa đặc với hàm lượng chứa 95% sữa bò tươi nguyên chất. Sản phẩm xử lý bằng công nghệ thanh trùng, hoàn toàn không chất bảo quản mang đến hương vị sữa đậm đà. Sữa tươi Long Thành có kiểu đóng gói dạng hộp và chai nhựa dễ uống với rất nhiều dung tích lớn nhỏ. Thời gian sử dụng trong vòng từ 1 - 14 ngày tùy vào nhiệt độ bảo quản ghi trên bao bì.

cac-loai-sua-tuoi-ban-chay-tren-thi-truong

Thị trường sữa tươi Việt Nam

Ngành sữa Việt Nam luôn đứng trong sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Hiện nay, đang có hơn 200 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này, trong đó có 40 doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối sữa. Các doanh nghiệp hàng đầu trong nước bao gồm Vinamilk, TH True Milk, Nutifood…. Trong khi đó, các doanh nghiệp hàng đầu nước ngoài bao gồm FrieslandCampina (Hà Lan), Nestlé (Thụy Sĩ), Abbott (Mỹ), Mead Johnson (Mỹ)

Để giành lấy thị phần và lòng tin của người tiêu dùng, các thương hiệu trong thị trường sữa đều triển khai các chiến lược kinh doanh riêng, bao gồm: nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở rộng phân phối, quảng bá và xây dựng thương hiệu, chính sách giá cả và khuyến mãi hấp dẫn.

Các doanh nghiệp không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là nhóm như trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người già và người bệnh.

Xem thêm: Case study: Tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội cùng Toro

Hợp tác phân phối và quảng cáo sữa tươi tại TORO

Máy bán hàng tự động mở ra tiềm năng vô tận cho việc phân phối và quảng cáo. Mỗi máy bán hàng tự động có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích trưng bày nhưng sức chứa tới 360 đến 800 sản phẩm, doanh nghiệp có thể đưa nhiều loại sản phẩm khác nhau vào máy để phân phối. Tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn không thua kém gì khi mua hàng tại các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini. Tiết kiệm chi phí về nhân sự cùng hiệu suất hoạt động liên tục 24/7

Các sản phẩm được giữa ở nhiệt độ tùy chỉnh từ 4-25 độ, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng giúp giảm chi phí về kho bãi, hoa hồng, các khâu trung gian. Bên cạnh đó quảng cáo ngay tại máy bán hàng tự động giúp push sale hiệu quả.

Các loại sữa tươi bán chạy trên thị trường hiện nay

Trưng bày bán hàng quảng cáo sữa MILO hiệu quả cùng TORO

- Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/cac-loai-sua-tuoi-ban-chay-tren-thi-truong-hien-nay-a15947.html