Tìm hiểu dung dịch vệ sinh Femfresh: Công dụng từng màu ra sao?

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho chị em về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh và công dụng từng màu cụ thể. Hãy cùng Long Châu tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về sản phẩm dung dịch vệ sinh Femfresh

Xuất xứ

Femfresh là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín được thành lập từ năm 1968 tại Anh. Dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh Femfresh đã được kiểm nghiệm chất lượng phụ khoa và da liễu do tập đoàn EVIC France thực hiện và nhận được sự khuyến nghị của các chuyên gia y tế cho việc sử dụng hàng ngày.

Thành phần

Các thành phần chủ yếu trong dung dịch vệ sinh Femfresh được chiết xuất từ thiên nhiên với sự kết hợp nước ép lá lô hội và hoa cúc la mã giúp kháng khuẩn, chăm sóc vùng kín một cách nhẹ nhàng, mang lại hương thơm và cảm giác mát lạnh. Sản phẩm chứa Acid Lactic giúp loại bỏ tế bào da chết, duy trì làn da mềm mại, tránh tình trạng khô da kết hợp cùng với Glycerin giúp làm sạch vùng kín và ngăn ngừa kích ứng da, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm cân bằng độ pH lý tưởng cho vùng kín phụ nữ, giúp duy trì môi trường khỏe mạnh. Điểm đặc biệt là sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho vùng kín như xà phòng, Parabens, chất tẩy rửa mạnh, dầu khoáng hay chất tạo màu, đáp ứng tiêu chuẩn y tế của Anh Quốc và châu Âu.

Công dụng

Tìm hiểu dung dịch vệ sinh Femfresh: Công dụng từng màu ra sao?
Chăm sóc vùng kín là điều quan trọng trong việc duy trì sức khỏe cho phụ nữ

Phân loại dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh, công dụng từng màu cụ thể

Nhiều chị em thắc mắc rằng dung dịch vệ sinh Femfresh có mấy loại trên thị trường hiện nay thì ở thời điểm hiện tại, Femfresh được chia thành 4 loại sản phẩm bao gồm màu cam, màu hồng, màu xanh dương, màu xám trắng.

Femfresh Daily Wash - Màu cam

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Wash sở hữu màu cam bắt mắt, thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày, phù hợp cho chị em ở mọi độ tuổi với nhu cầu bảo vệ vùng kín một cách nhẹ nhàng, đặc biệt khi chưa gặp vấn đề về sức khỏe phụ khoa.

Thành phần của Femfresh Daily Wash là sự kết hợp giữa tinh chất cúc la mã, tinh chất lô hội, tinh chất dầu dừa và tinh dầu thơm mang đến sự sạch sẽ cho vùng kín một cách nhẹ nhàng và loại bỏ mùi khó chịu, tạo ra hương thơm mát mẻ suốt cả ngày. Đặc biệt, trong thành phần còn có sự kết hợp của tinh chất chanh vàng và Glycerin, giúp tăng cường khả năng thẩm thấu và kháng viêm, đảm bảo vùng kín luôn mềm mịn và tươi mới. Femfresh Daily Wash có hai loại dung tích để bạn lựa chọn: 250ml và 150ml.

Tìm hiểu dung dịch vệ sinh Femfresh: Công dụng từng màu ra sao?
Femfresh Daily Wash có tác dụng ngăn ngừa mùi hôi vùng kín hiệu quả

Femfresh Soothing Wash - Màu hồng

Femfresh Soothing Wash đang được nhiều chị em lựa chọn và trở thành sự ưa thích hàng đầu. Thích hợp sử dụng hàng ngày, phù hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt, sản phẩm này được khuyên dùng cho những người mắc bệnh phụ khoa, nhờ chứa thành phần lợi khuẩn Lactobacillus.

Công dụng của sản phẩm là hỗ trợ kháng viêm và kháng khuẩn, đồng thời ngăn ngừa các bệnh phụ khoa một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống lại quá trình oxy hóa, giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ kết hợp với khả năng cung cấp độ ẩm, đảm bảo không gây khô da.

Sản phẩm không chứa xà phòng và không gây dị ứng, nhờ vào sự hiện diện của thành phần lợi khuẩn Lactobacillus. Ngoài ra, các thảo dược thiên nhiên nhẹ dịu và lành tính như tinh chất cúc thỷ xa, tinh chất quả nam việt quất, tinh chất cúc la mã, tinh chất lô hội và tinh chất kim ngân hoa cũng được sử dụng mang đến cho chị em một sự lựa chọn an toàn và tin cậy.

Tìm hiểu dung dịch vệ sinh Femfresh: Công dụng từng màu ra sao?
Femfresh Soothing Wash màu hồng được khuyên dùng cho những chị em mắc bệnh phụ khoa

Femfesh Active Wash - Màu xanh dương

Femfesh Active Wash màu xanh là lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ thường xuyên hoạt động và tiết mồ hôi nhiều. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tinh chất nhân sâm, tinh chất cam đắng, tinh chất cúc la mã, tinh chất lá cây phỉ, dầu dừa và ion bạc. Tất cả những thành phần này đảm bảo an toàn và mang lại cảm giác thông thoáng suốt cả ngày. Cụ thể, Femfesh Active Wash này mang đến những ưu điểm sau:

Tìm hiểu dung dịch vệ sinh Femfresh: Công dụng từng màu ra sao?
Femfresh Active Wash là lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ thường xuyên hoạt động và tiết mồ hôi nhiều

Femfresh 0% Sensitive Intimate Wash - Màu xám trắng

Femfresh 0% Sensitive Intimate Wash là thuộc dòng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và thuần chay khi sở hữu bảng thành phần bao gồm tinh chất hoa sen tinh khiết, chiết xuất từ lá cây phỉ và tinh chất lô hội. Đây chính là chân ái dành riêng cho các bạn đang tìm kiếm giải pháp vệ sinh vùng kín đúng cách cho vùng kín nhạy cảm. Những điểm mạnh đáng chú ý bao gồm:

Tìm hiểu dung dịch vệ sinh Femfresh: Công dụng từng màu ra sao?
Femfresh 0% có độ pH cân bằng 4.5, hoàn toàn không chứa xà phòng, hương liệu hay chất tạo màu

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh Femfresh

Các bước sử dụng

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh ra lòng bàn tay.

Bước 2: Thêm chút nước để tạo bọt và sau đó thoa đều lên vùng nhạy cảm. Rửa nhẹ nhàng vùng kín.

Bước 3: Rửa lại vùng kín bằng nước ấm, sau đó sử dụng một khăn mềm để lau khô.

Một số lưu ý

Trên đây là thông tin về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh, công dụng từng màu cụ thể. Hy vọng bài viết có thể giúp các chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh, nếu có tình trạng viêm nhiễm, đau ngứa vùng kín nghiêm trọng, bạn nên đến phòng khám chuyên khoa để được điều trị đúng cách.

Xem thêm:

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/tim-hieu-dung-dich-ve-sinh-femfresh-cong-dung-tung-mau-ra-sao-a15882.html