10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024

Một chiếc chân váy trắng chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng tiểu thư, bánh bèo. Dù là mùa đông hay hè thì đây đều là chiếc váy dễ mix. Với chân váy trắng mặc với áo gì thì đẹp nhất nhỉ? Cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

1. Chân váy trắng mặc với áo gì? Mẹo phối đồ chuẩn style cho nàng bánh bèo

1.1. Chân váy trắng phối với áo thun

Chân váy trắng phối với áo thun là một sự kết hợp khá đơn giản nhưng là cách phối thông dụng nhất là ứng dụng được nhiều nhất. Cách phối hợp này sẽ mang đến cho các nàng phong cách năng động, trẻ trung.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo thun

Nàng có thể mix những chiếc áo thun với nhiều kiểu dáng áo khác nhau tạo nên sự đang giản những vẫn rất cuốn hút. Một số gợi ý gồm: chân váy maxi, chân váy xếp tầng, xếp ly…

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo thun

1.2. Chân váy trắng phối với áo trễ vai

Chân váy trắng mặc với áo gì? Một cách phối tôn lên được gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, là sự kết hợp của áo trễ vai và chân váy trắng. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng khi đi dạo phố. Phối thêm một đôi sneaker sẽ làm bạn trở nên năng động hơn, còn 1 đôi cao gót sẽ làm bạn nữ tính hơn.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo trễ vai

1.3. Chân váy trắng phối với áo hai dây

Vào những ngày hè oi bức không thể quên sự kết hợp với áo hai dây. Đây sẽ là bộ đồ phù hợp dành cho các buổi date cùng với nửa kia hoặc đi chơi cùng hội chị em. Đảm bảo bạn sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời trong mắt của đối phương đấy. Các nàng có thể lựa chọn những mẫu áo hai dây chất vải lụa mềm mại, thoáng mát và đặc biệt thấm hút mồ hôi tốt giúp các nàng dễ dàng phối đồ, mặc thoải mái nhé.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo hai dây

1.4. Chân váy trắng phối với áo tay dài

Vào những ngày trời thu mát mẻ, bạn có thể chọn phối đồ với chân váy trắng cùng áo tay dài. Nghe thì có vẻ là một cách phối đơn giản nhỉ, nhưng hãy thử mà xem, đây sẽ là set đồ khiến bạn toát lên sự dịu dàng, nữ tính và không kém phần thu hút đâu.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo tay dài

1.5. Chân váy trắng phối với áo len

Một gợi ý phối đồ với chân váy trắng vào mùa đông đó là phối với áo len hoặc áo gile. Style phối đồ khá hiện đại từ Hàn Quốc, tuy đơn giản nhưng rất hợp thời tiết và hợp với những cô nàng nữ tính, dịu dàng và cũng rất hiện đại.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo len

1.6. Chân váy trắng phối với áo họa tiết

Chân váy trắng mặc với áo gì? Đừng ngại phối chân váy trắng với áo hoạ tiết bạn nhé. Áo sơ mi hoa phối cùng chân váy trắng là một sự kết hợp vô cùng bắt mắt và nổi bật. Set đồ của bạn trông sẽ không bị quá đơn điệu cũng không quá nổi bật mà rất hài hoà. Trông bạn sẽ như một quý cô chính hiệu.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo họa tiết

1.7. Chân váy trắng và áo croptop

Gần đây, áo croptop cũng được các nàng tận dụng nhiều hơn khi phối đồ. Một sự lựa chọn không quá hở nhưng tôn lên được dáng nhỏ, gầy và sexy các cô gái. Nếu bạn thích một sự phối hợp mới lạ theo hơi hướng thể thao trẻ trung thì hãy thử ngay nhé!

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng và áo croptop

2. Chân váy trắng mặc với áo gì? Mẹo phối đồ đẹp cho nàng công sở

2.1. Chân váy trắng phối với áo sơ mi

Chân váy xếp ly phối với áo sơ mi nữ chắc hẳn là một sự kết hợp không lạ gì nữa đối với các cô nàng công sở. Một sự kết hợp vừa tinh tế vừa sang trọng. Kết hợp với set đồ này bạn có thể chọn những đôi khuyên tai, vòng cổ hoặc đồng hồ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo sơ mi

2.2. Chân váy trắng phối với áo vest

Trong những sự kiện kiện mang tính chất quan trọng hơn, bạn có thế phối chân váy trắng cùng với áo vest. Chiếc áo vest sẽ khiến bạn trông trưởng thành và lịch sự hơn nhưng vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng và tinh tế.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối với áo vest

2.3. Chân váy trắng và áo màu xanh denim

Một sự kết hợp dành cho những cô gái cá tính và trẻ trung là kết hợp chân váy trắng cùng với áo xanh denim. Đây một trong những cách phối đồ nhận được sự yêu thích đông đảo của giới trẻ. Với cách mix&match này, bạn không chỉ mặc được khi đi làm mà còn có thể mặc đi chơi, tiệc tùng cũng ok.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng và áo màu xanh denim

2.4. Chân váy trắng và áo màu trắng

Phối đồ với nguyên một màu trắng ton sur ton luôn là cách phối hợp chưa bao giờ lỗi mốt. Với bộ áo váy cùng màu trắng, chắc chắn bạn sẽ không chỉ nổi bật giữa đám đông mà còn ghi điểm trong mắt sếp đối tác với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng và áo màu trắng

2.5. Chân váy trắng và áo màu đen

Có thể bạn đã quá quen với cách phối chân váy trắng và áo, nhưng khi kết hợp thêm cùng một số phụ kiện độc đáo thì chắc chắn bạn sẽ thấy sự kết hợp này được làm mới hoàn toàn đấy. Chân váy trắng dài ôm sát kết hợp với áo màu đen kết hợp với phụ kiện tạo sự mới lạ, thu hút và sành điệu.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng và áo màu đen

2.6. Chân váy trắng phối cùng áo cộc tay

Các chị em công sở ngoài phối cùng với với những chiếc áo sơ mi dài tay khá gò bó thì có thể kết hợp với áo ngắn tay đơn giản. Phong cách vẫn trẻ trung, basic nhưng vẫn tôn lên đường nét cơ thể. Nếu muốn nổi bật hơn bạn có thể kết hợp thêm với các phụ kiện độc đáo để tạo điểm nhấn hơn cho bộ đồ.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối cùng áo cộc tay

2.7. Chân váy trắng phối cùng áo kiểu

Các cô nàng công sở chắc chắn sẽ không thiếu những chiếc áo kiểu trong tủ đồ. Vậy thì nếu chưa thử kết hợp với chân váy trắng thì hãy kết hợp ngay nhé. Đây sẽ là sự kết hợp làm mới cách phối đồ của bạn khi đã quá chán những sự kết hợp cũ. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

10 cách phối đồ với chân váy trắng đẹp xinh tôn dáng 2024Chân váy trắng phối cùng áo kiểu

Trên đây là tổng hợp cách phối đồ để trả lời cho câu hỏi chân váy trắng mặc với áo gì? Chiếc váy trắng đơn giản thế thôi nhưng nếu bạn biết áp dụng những cách phối hợp trên thì chắc chắn sẽ tạo ra những khác biệt khi phối đồ đấy. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/10-cach-phoi-do-voi-chan-vay-trang-dep-xinh-ton-dang-2024-a15855.html