Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chất

Áo xanh lá là một trong những thiết thế làm mưa làm gió thời gian qua trong ngành thời trang và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy bạn đã biết áo xanh lá mặc với quần màu gì hay chưa? Bài viết sau đây Lamia sẽ mang đến cho bạn tips phối đồ cực chất để bạn có được cho mình những outfit ấn tượng nhất nhé!

1. Áo xanh lá mặc với quần màu gì phong cách?

1.1. Áo xanh lá + quần âu đen

Sự hết hợp cơ bản nhất mà chị em không nên bỏ qua đó chính là áo xanh lá phối với quần âu đen. Có thể thấy quần âu đen là thiết kế mà bất cứ cô nàng nào cũng đều sở hữu ở trong tủ đồ của mình. Thiết kế basic này có thể giúp các nàng phối được với ti tỉ thứ đồ với bảng màu khác nhau đều phù hợp. Việc phối giữa quần đen cùng với áo màu xanh lá giúp bạn không cảm thấy nhàm chán, đặc biệt phù hợp với những không gian yêu cầu sự nghiêm túc, thanh lịch.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá + quần âu đen sanh chảnh, cuốn hút

Đừng quên mix thêm một đôi giày cao gót hoặc sandal đen để mang lại hoàn hảo, chỉn chu cho set đồ. Lưu ý quan trọng cho các cô nàng đó là không được mix quá 3 màu trên bộ trang phục nhé.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá + quần âu đen sanh chảnh, cuốn hút

1.2. Áo xanh lá phối cùng quần jean xanh

Bên cạnh quần âu đen thì áo xanh lá cũng rất hợp để mix max cùng với quần jean xanh. Sự phối hợp này mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và hút mắt. Để phù hợp với set đồ này lời khuyên dành cho bạn đó là đi cùng với một đôi giày thể thao basic nhé.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá phối cùng quần jean xanh

1.3. Áo xanh lá phối cùng chân váy công sở

Nếu bạn không muốn phối áo xanh lá với quần thì có thể tham khảo phối với váy để tăng thêm sự điệu đà, nữ tính cho set đồ của mình. Đen là gam màu tối, vì thế khi phối với màu xanh lá mang đến sự tương phản, tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, nghiêm túc, quyền lực cho bộ trang phục. Sự phối kết hợp này cực hợp dành cho các nàng khi đi chơi, đi làm, đặc biệt là những cô nàng trưởng thành, trung tuổi thích phong cách thời trang đơn giản, lịch sự.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá phối cùng chân váy công sở

1.4. Áo xanh lá + quần dáng rộng nâu, be

Áo xanh là là item rất dễ phối hợp đồ, nếu bạn muốn biến hóa phong cách thời trang quý cô sang chảnh, ấn tượng thì hãy phối ngay mẫu áo xanh lá này cùng với mẫu quần dáng rộng màu nâu be trẻ trung, mới mẻ.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá + quần dáng rộng nâu, be

Chỉ cần một chiếc áo thun xanh phối với quần dáng rộng nâu be là bạn đã có ngay một set đồ thoải mái để dạo chơi trên phố. Chiếc áo thun xanh cùng với quần suông nâu được xem là lựa chọn phù hợp dành cho những ai đam mê phong cách thời trang đơn giản. Thực chất thì màu nâu và be là 2 gam màu trung tính, nhẹ nhàng, khi được phối với tông màu xanh lá tạo nên một tổng thể tinh tế và hiện đại, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá + quần dáng rộng nâu, be

1.5. Áo xanh lá + chân váy trắng

Có thể nói gam màu trắng là gam màu vô cùng hợp mà các nàng tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Sắc trắng thuần khiết, ngây thơ lại năng động của mẫu váy khi phối với áo màu xanh lá nhẹ nhàng, tạo nên một set đồ thời trang hết nấc mà bất cứ chị em nào cũng đều muốn thử.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá + chân váy trắng

Sự phối kết hợp hài hòa này giúp mang đến một tổng thể hoàn hảo, nhưng không kém phần nổi bật, tinh tế. Màu trắng của váy giúp tôn lên sắc xanh dương của áo, mang tới hiệu ứng hài hòa, đồng điệu. Phối phong cách này trong những ngày hè nóng bức giúp mang tới không khí dịu mát, dễ chịu cho người nhìn. Đồng thời, chất vải cotton lạnh giữ phom dáng, thoáng mát, mềm mại giúp chị em thoải mái hoạt động, tham gia các sự kiện nhé

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá + chân váy trắng

Vì thế, nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết nên phối màu xanh với váy màu gì thì hãy nghĩ ngay đến chiếc váy trắng nhé.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá + chân váy trắng

1.6. Áo xanh lá và Quần màu xám

Quần xám cũng được xem là một trong những sự lựa chọn rất phù hợp để bạn phối cùng với áo xanh lá. Quần tông màu xám thuộc nhóm màu trung tính, cho nên rất phù hợp để phối với màu xanh lá cây, giúp mang đến một phong cách đầy mạnh mẽ, cá tính. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng phong cách này để đi dạo phố hay tham gia các hoạt động ngoài trời cũng đều nổi bật và tạo nên vẻ ngoài cực chỉn chu, thanh lịch, nhưng cũng đầy năng động.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá và Quần màu xám

1.7. Áo xanh lá và Quần màu vàng

Màu vàng và màu xanh đều là 2 sắc màu nổi bật, nếu như bạn thực hiện phối kết hợp đồ với nhau sẽ mang tới một trang phục trẻ trung, tươi tắn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn phối kết hợp màu vàng cùng với màu xanh nhạt, thuộc gam màu pastel để tránh làm cho set đồ bị “sến”, hay quá lòe loẹt. Sự phối kết hợp này khá táo bạo và nguy hiểm, nếu như không biết cách phối khéo léo thì rất có thể sẽ tạo ra một thảm họa thời trang đấy!

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá và Quần màu vàng

1.8. Áo xanh lá và Quần màu xanh dương

Áo xanh lá phối kết hợp cùng với màu xanh dương được xem là cách kết hợp vô cùng thú vị mà các nàng có thể áp dụng. Sự kết hợp này tưởng chừng không ăn ý nhưng lại mang đến hiệu ứng hoàn hảo bất ngờ. Thông qua cách phối này cũng giúp thể hiện được bạn là người có gu thẩm mỹ “cao tay” khi dùng các sắc độ khác nhau của màu xanh dương như xanh nhật, xanh đậm, xanh pastel,...

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá và Quần màu xanh dương

1.9. Áo xanh lá và Quần màu hồng

Sắc hồng tươi sáng, nổi bật khi phối cùng với màu xanh giúp tạo nên phong cách hiện đại, xen chút nổi loạn. Sự phối kết hợp này giúp bạn nổi bật như một bông hoa tươi tắn, rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Đây là gợi ý phối đồ cực chất mà các nàng sở hữu làn da trắng sáng tuyệt đối không nên bỏ qua nhé.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chất Áo xanh lá và Quần màu hồng

1.10. Áo xanh lá và Quần xanh lá cùng màu

Việc phối kết hợp cả set đồ cùng tone màu với với nhau cũng là cách không tồi giúp bạn trở nên nổi bật, cá tính, phá cách, khỏe khoắn hơn. Đây được xem là cách phối đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau. Nếu như bạn sử dụng chất liệu denim màu xanh dương sẽ giúp mang đến một outfit linh hoạt biến hóa, nhưng vẫn đảm bảo không bao giờ bị lỗi thời.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo xanh lá và Quần xanh lá cùng màu

2. Áo xanh lá mặc với quần màu gì? Những mẫu áo xanh lá đẹp

2.1. Áo thun màu xanh lá

Áo thun xanh lá được xem là item đặc biệt được giới trẻ yêu thích hiện nay. Với thiết kế áo thun sắc xanh lá các nàng có thể diện để đi học, đi làm, đi chơi cũng đều phù hợp. Áo thun co giãn vừa mang đến cảm giác toái mái, vừa đảm bảo kín đáo, năng động, trẻ trung cho set đồ của bạn. Chỉ cần biết cách phối đồ phù hợp là các nàng đã có ngay cho mình một set mang phong cách thời trang hoàn hảo rồi đấy.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo thun màu xanh lá

2.2. Áo sơ mi xanh lá

Áo sơ mi nữ màu xanh lá thực sự là một trong những item không thể thiếu dành cho dân công sở. Nhờ sở hữu đa dạng về thiết kế, mẫu mã, cũng như chất liệu, kiểu dáng từ voan, lụa, cotton,.. đảm bảo giúp các nàng vô cùng ưng ý và hài lòng mỗi khi lựa chọn đồ. Đặc biệt với những cô nàng cò hương tuyệt đối không nên bỏ qua item này. Đừng quên phối kết hợp cùng với quần skinny, legging hay short để giúp thân hình đầy đặn hơn, cũng như giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo sơ mi xanh lá nổi bật

2.3. Áo tay phồng xanh lá

Áo sơ mi xanh lá thiết kế cách điệu với phần tay phồng được xem là một trong những thiết kế điệu đà, ấn tượng mà các cô nàng bánh bèo, nữ tính đặc biệt yêu thích.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chất Áo tay phồng xanh lá

Thiết kế kiểu tay phồng mang đường nét cổ điển, quý phái, giúp tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo, tinh tế và vô cùng duyên dáng cho người mặc. Khi lựa chọn thiết kế này bạn nên chú ý tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện đi kèm, bởi điều này sẽ gây rối mắt, khiến tổng thể set đồ không được đẹp.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chất Áo tay phồng xanh lá

2.4. Áo Peplum xanh lá

Thiết kế áo peplum luôn là lựa chọn hàng đầu nhận được đánh giá cao của các chị em hiện nay, đặc biệt là với những cô nàng béo bụng, bụng ngấn mỡ,.. Đặc biệt, dáng áo peplum sắc xanh lá lại càng thu hút và trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo Peplum xanh lá

Thiết kế này được đánh giá phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi chơi, đi làm, đi dự tiệc,... Hãy thử một kiểu áo dáng peplum xanh lá trơn mặc với váy hoặc quần trắng và đen sẽ mang đến một outfit hài hòa và cực bắt mắt.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo Peplum xanh lá

2.5. Áo vest xanh lá

Áo vest xanh lá chắc chắn sẽ là một item nốt bật trong thời trang thu đông năm nay. Có thể thấy trong những năm gần đây các mẫu vest nữ màu xanh lá cây đặc biệt được nhiều nghệ sĩ lăng xê.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo vest xanh lá

Trước đó, đã có khá nhiều chị em cho rằng đây là một item khó để có thể phối đồ, nhưng thực tế đã chứng minh mẫu áo vest với tone màu xanh lá là item cần thiết, giúp mang lại vẻ ngoài ấn tượng trẻ trung cho người mặc. Với mẫu áo này bạn có thể kết hợp với gam màu trắng hay chất denim cũng rất phù hợp. Áo vest nữ xanh lá cây mix với quần âu trắng hay quần jeans giúp nàng trở nên cực nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo vest xanh lá nổi bật, cuốn hút

2.6. Áo trễ vai xanh lá

Thiết kế áo trễ vai sẽ giúp các nàng có thể khéo léo khoe được đôi vai trần với phần xương quai xanh quyến rũ. Mẫu thiết kế này sẽ khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi bởi gu thời trang ấn tượng của người mặc. Hiện những mẫu áo trễ vai phối bèo được xem là thiết kế quen thuộc, đặc biệt được chị em công sở yêu thích.

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chấtÁo trễ vai xanh lá gợi cảm, duyên dáng

2.7. Áo kiểu màu xanh lá

Nếu như các nàng đã quá nhàm chán với các mẫu áo sơ mi xanh lá hay áo phông xanh lá thì có thể đổi gió với những mẫu thiết kế khác cá tính, ấn tượng hơn như:

Áo xanh lá mặc với quần màu gì? 10+ Tips phối đồ cực chất Áo kiểu màu xanh lá

Với những gợi ý mà chúng tôi mang đến trên đây đã giúp giải đáp được băn khoăn áo xanh lá mặc với quần màu gì hợp nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối như thế nào hoặc muốn mua sắm thêm các mẫu áo thiết kế hàng hiệu chất lượng thì đừng quên ghé qua Lamia https://lamia.com.vn/ để tham khảo nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/ao-xanh-la-mac-voi-quan-mau-gi-10-tips-phoi-do-cuc-chat-a15826.html