7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nay

Áo dài không đơn thuần chỉ là một loại trang phục thiết kế may đo công phu nhằm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thướt tha mà hơn hết nó đã trở thành một nét văn hóa truyền thống trong quan niệm của người Việt. Trải qua nhiều năm tháng, những chiếc áo dài đã được biến tấu đi nhiều nhằm thổi một làn gió mới cho tà áo truyền thống. Mẫu áo dài cổ vuông thiết kế cách tân phù hợp với phong cách thời trang hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng.

7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nayKhám phá mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nay

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập áo dài Lamia

Áo dài cổ vuông dành cho học sinh

Mẫu áo dài cổ vuông phong cách được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay không thể bỏ qua chính là mẫu áo dài dành cho học sinh thiết kế cổ vuông. Chiếc áo dài cổ vuông học sinh trắng tinh khôi làm toát lên vẻ trong trắng, tinh khiết, nhẹ nhàng của các cô nàng tuổi thần tiên. Đây là mẫu áo được lựa chọn làm đồng phục của không ít ngôi trường Việt Nam vừa giữ được nét đẹp truyền thống vừa có thể giúp người mặc cảm thấy dễ chịu hơn.

7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nayÁo dài cổ vuông học sinh thuần khiết, kín đáo

Với thiết kế cổ vuông 2 phân, 3 phân hay 5 phân không chỉ phù hợp với không gian học đường lịch sự mà hơn hết nó toát lên vẻ thanh lịch, dịu dàng cho các cô nàng nữ sinh. Thường áo dài thiết kế cho học sinh cổ vuông thường sử dụng màu trắng, không hoa văn họa tiết để tôn lên vẻ đẹp đơn giản, thuần khiết.

Áo dài cổ vuông tay lỡ

Mang đến một chiếc áo dài mát mẻ, thanh thoát song vẫn toát lên vẻ sành điệu, thời thượng chính là chiếc áo dài cổ vuông tay lỡ. Khác với mẫu áo dài truyền thốngđộ dài tay áo sẽ dài tới cổ tay thì chiếc áo dài này tay được thiết kế tới khủy tay.

7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nayÁo dài thiết kế cổ vuông tay lỡ

Thiết kế tạo điểm nhấn với phần cổng rộng, vuông vắn cùng với việc khoe trọn đôi tay nhỏ nhắn, thon gọn trắng ngần tạo nên vẻ đẹp đáng yêu, nhẹ nhàng, thướt tha cho các cô nàng. Với item này bạn có thể kết hợp với các món trang sức như vòng cổ ngọc trai để luôn tỏa sáng ở mọi nơi. Đây cũng là mẫu áo dài đẹp được nhiều cô nàng diện khi tết đến xuân về, trong các dịp lễ tết…

Áo dài cổ vuông tay bồng

Áo dài cổ vuông tay bồng là thiết kế áo dài cách tân được ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm nhấn của chiếc áo dài này không chỉ khoe trọn cổ trắng ngần, thon gọn mà thêm vào đó còn nằm trong thiết kế tay. Hai bên bờ vai được thiết kế may bồng lên tạo điểm nhấn độc đáo cũng như có thể che được khuyết điểm ở bờ vai suôn hoặc quá to.

7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nayMẫu áo dài phong cách cổ vuông tay bồng

Mẫu áo dài tay phồng phối cổ vuông hiện nay cực kỳ đa dạng về màu sắc, phong phú về họa tiết cũng như chất liệu vải. Chính vì thế tính ứng dụng của mẫu áo dài này khá cao phù hợp với mọi không gian.

Áo dài cổ vuông họa tiết đẹp

7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nayÁo dài cổ vuông thiết kế họa tiết, hoa văn

Mẫu áo dài cổ vuông đốn tim chị em phụ nữ, được chị em săn đón mạnh mẽ trong thời gian gần đây chính là mẫu áo dài thiết kế cổ vuông họa tiết. Ngoài điểm nhấn ở việc may đo cổ vuông góc, cân đối thì họa tiết hoa văn trên tà áo giúp bạn nổi bật và thu hút hơn giữa đám đông. Những đường nét hoa văn họa tiết tôn lên văn hóa, nét đẹp của người con gái và bản sắc Việt.

Áo dài cổ vuông tim

7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nayÁo dài cổ vuông tim quyến rũ

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang độc đáo và luôn bắt kịp xu hướng thì trong tủ đồ không thể thiếu đi chiếc áo dài cổ vuông tim. Đây là một dạng áo dài cách tân mới dựa theo thiết kế áo dài cổ vuông. Phần cổ được cắt may mang hình dáng của trái tim. Từ đó nhấn được vùng cổ trắng ngần, mang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Mẫu áo dài này vừa giúp bạn tôn dáng vừa khéo léo khoe trọn xương quai xanh quyến rũ.

Áo dài cổ vuông cách tân

7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nayÁo dài cổ vuông thiết kế cách tân

Mẫu áo dài cổ vuông cuối cùng Lamia chia sẻ đến quý khách hàng trong bài viết các mẫu áo dài thiết kế cổ vuông bán chạy nhất hiện nay chính là kiểu áo dài cổ vuông cách tân. Có thể nói, đây chính là xu hướng áo dài cách tâncủa khách hàng hiện nay, nhất là những bạn trẻ. Mẫu áo dài này vừa tôn lên vẻ đẹp truyền thống nhưng cũng tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng và cá tính cho người mặc.

7 mẫu áo dài cổ vuông phong cách nhất hiện nay

Tóm lại, áo dài cổ vuông đã và đang trở thành xu hướng thời trang áo dài trong năm nay và những năm tiếp theo. Khám phá các mẫu áo dài giúp bạn càng trở nên yêu văn hóa, nét đẹp trang phục của người Việt Nam hơn, tự hào hơn về truyền thống văn hóa. Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn sở hữu được áo dài cổ vuông thịnh hành, chất lượng, giá tốt hãy liên hệ ngay với Lamia

Xem thêm:

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/7-mau-ao-dai-co-vuong-phong-cach-nhat-hien-nay-a15792.html