TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Áo dài trắng xanh gợi lên cho người mặc sự thanh cao mà giản dị. Thường được sử dụng trong các trường học, các buổi lễ trọng đại, nhiều sự kiện lớn nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam. Cùng điểm qua xem đâu là những thiết kế đẹp và duyên dáng nhất vừa tinh tế, đơn giản lại vô cùng đẹp!

Cách lựa chọn chất vải áo trắng xanh duyên dáng

Áo dài màu trắng luôn là lựa chọn được rất nhiều cô gái yêu thích bởi chúng mang đến sự thuần khiết, duyên dáng. Áo dài trắng của học sinh mang vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng, có lẽ vì thế đây luôn được xem là đồng phục quốc dân trong giới học đường. Khi mặc chiếc áo dài sẽ làm cho các bạn nữ sinh trở nên dịu dàng, đằm thắm và duyên dáng hơn.

Áo dài trắng rất đa dạng từ tà áo dài truyền thống đến các mẫu cách tân hiện đại và đặc biệt bạn có thể chọn may với nhiều chất vải khác nhau. Vậy đâu mới là loại vải đẹp, bạn đã thực sự biết cách lựa chọn chất vải sao cho phù hợp nhất?

TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Áo dài trắng xanh là trang phục tinh khôi và trong sáng cho tuổi học sinh

Lời khuyên dành cho bạn là không nên chọn vải áo dài màu trắng xanhquá mỏng hoặc quá dày. Vải phải có độ co giãn phù hợp để sử dụng thoải mái hơn. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một số loại vải phổ biến để may áo dài học sinh như: vải lụa, vải bóng nhẹ, vải voan, vải chiffon,… Việc lựa chọn chất liệu phù hợp sẽ giúp nữ sinh thêm phần tự tin, đằm thắm hơn khi mặc.

Top mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng

Áo dài trắng xanh học sinhkhông quá đa dạng về chất liệu, họa tiết hay kiểu dáng. Điều quan trọng là chú trọng đến các kiểu may để đảm bảo tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục cũng như tạo sự chắc chắn, thoải mái, trong các hoạt động sinh hoạt. Bởi vậy một vài mẫu áo dài màu trắng mà bạn có thể lựa chọn được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được quyết định tốt nhất.

Áo dài trắng xanh nút bấm

Kiểu áo dài này được sử dụng khá phổ biến vì tính tiện dụng. Chúng ta đều bắt gặp trên những chiếc áo dài trắng học sinh. Tuy nhiên, một nhược điểm là kiểu nút bấm này khá dễ bung khi hoạt động nhiều.

TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Kiểu áo dài trắng xanh bấm nút

>>> Tham khảo: Bộ sưu tập áo dài Lamia

Áo dài trắng xanh dây kéo sau lưng

So với kiểu áo dài nút bấm thì thiết kế dây kéo sau lưng sẽ đảm bảo độ chắc chắn hơn. Tuy nhiên nó sẽ gây khó khăn hơn khi mặc áo dài.

TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Kiểu áo dài thiết kế dây kéo sau lưng

Áo dài trắng xanh quần đen

Áo dài kết hợp quần đen sẽ không được sử dụng để đi học hàng ngày. Nhưng trong các buổi lễ quan trọng hay chụp ảnh kỷ yếu, học sinh có thể mặc áo dài và quần đen sẽ khá ấn tượng và phù hợp.

TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Kiểu áo dài trắng quần đen

Áo dài trắng xanh vải lụa

Áo dài trắng xanh đẹp nhấtđược thiết kế từ chất liệu vải lụa, cho cảm giác hiện đại, tinh tế khi mặc. Chất vải khá co giãn, mềm mại, dễ chịu và thoáng mát nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho các bạn học sinh. Không chỉ đơn điệu với áo dài trơn, bạn cũng có thể chọn những hoa văn, họa tiết đơn giản để làm mới trang phục của mình.

TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Kiểu áo dài trắng xanh vải lụa

Áo dài trắng xanh dây kéo bên hông

Áo dài có khóa kéo bên hông được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn học sinh. Vừa tiện sử dụng vừa tương thích với các hoạt động giải trí. Kiểu này khắc phục được nhược điểm của cả thiết kế nút bấm lẫn khóa kéo sau lưng.

TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Kiểu áo dài có khóa kéo bên hông

Áo dài trắng xanh tay lỡ

Trong số những kiểu áo dài trắng xanh đẹp, không thể bỏ qua áo dài tay lỡ. Đây là kiểu áo dài có phần tay áo được biến tấu một chút so với kiểu áo dài truyền thống nguyên bản. Điều đó sẽ làm cho bạn trông khác biệt khi mặc.

TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Kiểu áo dài trắng tay lỡ

Địa chỉ cung cấp những mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng nhất

Lamia là thương hiệu thời trang nổi tiếng - Nơi thường xuyên cập nhật và tung ra các bộ sưu tập áo dài đẹp xuất sắc và thu hút rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng bán áo dài may sẵn này mang đến sự tinh tế trong thiết kế kết hợp với chất lượng vải tuyệt vời nên đảm bảo sẽ giúp bạn có được nhiều lựa chọn ưng ý.

Đặc biệt, tại Lamia bạn không chỉ sở hữu được những thiết kế yêu thích mà còn được phục vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo dài trắng xanh đẹp và duyên dáng thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

TOP mẫu áo dài trắng xanh duyên dáng và gây thương nhớ

Mua áo dài trắng xanh tại Lamia

Một trong những mẫu áo dài học sinh đẹp đó là áo dài trắng xanh. Mẫu áo dài mang đến sự tinh khiết với gam màu trắng kết hợp một chút sắc xanh nhẹ nhàng, tôn nét nữ tính nhưng vẫn giữ được sự thoải mái. Hãy đến với https://lamia.com.vn/ để chiêm ngưỡng cũng như được tư vấn những thiết kế áo dài tại đây nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/index.php/top-mau-ao-dai-trang-xanh-duyen-dang-va-gay-thuong-nho-a15721.html